1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83
    Toàn Quốc

    3 Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 18 Tháng chín 2015.

    Sử dụng các bài tập có tác động trực tiếp lên cơ bụng là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới. Bạn có thể sử dụng các bài tập như gập bụng, đạp xe trên không…

    Không khác gì chị em phụ nữ, ngày nay vòng 2 cũng là mối bận tâm đối với các anh, nhưng do tính chất công việc cũng như thói quen “ nhậu bia” khiến cho vòng bụng của các anh mỗi ngày một phì nhiêu.

    Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam
    Mỡ bụng “ bụng bia” không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng lớn đên sức khỏe, chính vì thế để lấy lại vòng bụng săn chắc và hướng đến thân hình 6 múi các anh có thể áp dụng các cách giảm mỡ bụng hiệu quả theo lời khuyên của các chuyên gia thể hình
    Gập bụng
    Với các động tác gập nhanh , mạnh tác động trực tiếp lên các cơ vùng bụng làm nóng cơ thể đồng thời đốt cháy mỡ thừa là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới, ngoài ra những động tác trực tiếp này còn làm ổn định nhịp tim, duy trì sự dẻo dai giúp nguwoif tập khỏe mạnh.

    Những bài tập các tác động trực tiếp lên bụng là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam
    Cách tập:
    Nằm ngửa trên mặt sàn, chân chân chạm đất, đầu gối hơi cong lên
    Đặt bàn tay ra sau gáy, cùi trỏ hướng ra ngoài
    Hít thở đẩy người lên khỏi mặt sàn làm sao cho ngực và đầu gối càng gần càng tốt ( giữ 5s )
    Trở về tư tế ban đầu
    Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.
    Đạp xe trên không
    Không thua kém gì tác dụng so với bài tập 1 gập bụng, những động tác đạp xe trên không có tác động trực tiếp đến 2 vùng bên hông làm căng và nóng các cơ này giúp làm giảm mỡ bụng nhanh và chỉ sau 1 tuần bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với vòng bụng săn chắc của mình.
    CÁCH TẬP:
    Nằm ngửa ra sàn với tư thế thẳng lưng
    Đặt tay ra sau gáy
    Hông, vai mông nâng cao hơn so với lưng
    Sử dụng cơ bụi để nâng đầu gói lên cao 45 độ
    Nâng đầu gối và bắt đâu các động tác đạp xe như thật
    Nâng vai trái chạm chân phải ( ngược lại )
    Lặp lại động tác này từ 12-16 lần.
    Nâng tạ bằng chân
    Bài tập này yêu cầu người tập phải có thể lực tốt và có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ , tuy nhiên bạn có thể tập tại các phòng tập gym dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của huấn luyện viên để đạt hieeujq ủa tốt nhất.
    Bài tập này là cách đơn giản nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệ vời nó không những giúp vùng bụng săn chắc mà nó còn làm tăng sức mạnh và sự dẻo dai của cơ đùi.
    3 Cach tap giam mo bung hieu qua cho nam gioi.
    Cách tập: Từ tạ nhẹ đến nặng tùy theo sức của mỗi người, nâng tạ 8-12 cái mỗi lần, tập với 4-5 mức tạ trong một lần tập.
     

Chia sẻ trang này