1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    3 quy tắc thuyết phục khách hàng mới

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 11 Tháng ba 2016.

    3 nguyên tắc thuyết phục mà bạn thiết kế web giá rẻ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng để biến các yêu cầu của bạn đối với khách hàng trở thành hiện thực.

    Nguyên tắc trao đổi.

    Đây là nguyên tắc trong văn hoá giao tiếp của loài người, Cialdini nói. Chúng ta đều có chung suy nghĩ rằng “Tôi sẽ phải trả lại anh cái mà anh đã đưa cho tôi”, và chúng ta xem điều đó là một luật lệ hiển nhiên. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không bao giờ chỉ nhận mà không trả lại điều gì. Bạn có một cơ hội lớn trong một khoảng thời gian rất ngắn ngay sau khi một người nào đó nói lời cảm ơn bạn. Vậy bạn làm gì trong thời gian này là điều rất quan trọng.

    3 quy tac thuyet phuc khach hang moi

    Nguyên tắc khan hiếm.

    Bản chất của điều này là: Mong muốn của con người là không có giới hạn. Bạn nên nói cho khách hàng biết rằng bạn có một đề nghị hiếm có, độc nhất vô nhị có thể mang lại cho họ những lợi ích đặc biệt mà họ không thể có nếu không tiếp nhận những yêu cầu bạn đưa ra. Vì vậy, bạn không những cần trình bày với khách hàng về lợi ích mà họ sẽ đạt được, mà còn phải đề cập đến cả những thứ mà có thể họ sẽ đánh mất nữa. “Con người sẽ bị tác động mạnh mẽ hơn với ý nghĩ sẽ mất một cái gì đó”, Cialdini nói.

    Nguyên tắc cam kết và kiên định.

    Nếu bạn muốn củng cố sức mạnh của một lời đồng ý, bạn nên yêu cầu khách hàng xác nhận điều đó trên giấy. Người ta thường thực hiện những điều mà họ viết ra.

    Xem thêm: Xu hướng cách tiếp cận khách hàng mới 2016
     

Chia sẻ trang này