1. lananhzuri

    lananhzuriThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7 Tháng một 2015
    Bài viết:
    61
    Toàn Quốc

    6 Tác dụng mà xe đạp tập thể dục mang lại

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi lananhzuri, 22 Tháng tám 2016.

    Giá bán:
    0
    Giá khuyến mãi:
    0
    6 lợi ích sức khỏe của việc đi xe đạp tập thể dục tại nhà: Đạp xe đạp tập giúp cơ bắp bền bỉ , cải thiện tình hình tim mạch, giảm lượng calo thậm chí còn giúp giải tỏa căng thằng. Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng đã một lần thử tập đi xe đạp lúc còn nhỏ. Bạn đã có được bài học khám phá về chiếc xe hai bánh thú vị này. Được vi vu khám phá khắp nơi trên một chiếc xe đạp thật tự do, phiêu lưu và đầythú vị.

    6 Tac dung ma xe dap tap the duc mang lai

    hiện nay bạn đã lớn hơn, công việc , học hành, tắc đường... tất cả dường như khiến việc đi lại bằng xe đạp trở nên khó hơn. Theo Bicycling, thực ra việc này là việc đi xe đạp ngày bữa nay khác xa so với ngày ấu thơ . Khi đạp xe, các hoạt động sẽ giúp bạn giảm cân, tăng sức bền, hít thở không khí trong sạch , ngắm cảnh thiên nhiên và giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ làm việc. Dưới đây là một vài lợi ích sức khỏe có thể bạn chưa biết của việc đạp xe.

    - Đạp xe tập là một bài tập dễ dàng Bạn có thể đạp xe bất cứ ở đâu vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không cần phải dành một khoản đầu tư lớn. Rất nhiều người đã phải từ bỏ môn thể thao yêu thích của mình bởi độ khó của nó, hay không có đủ thời gian để luyện tập sau những giờ làm việc căng thẳng . Việc tập xe đạp cũng khá đơn giản và bạn cũng khó có thể quên ngay cả khi bỏ một thời điểm dài. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc xe đạp, khoảng nửa giờ khi bạn rảnh rỗi , cộng thêm một chút tự tin .

    6 Tac dung ma xe dap tap the duc mang lai

    lợi ích của việc đạpxe đạp tập tại nhà

    công cụ thể thao- Máy tập thể hình - Máy chạy bộ điện

    - Đạp xe đạp tập là một bài tập tổng thể Trái với những nhận thức ban đầu rằng đạp xe không phải là một hình thức tập thể dục mà nó chỉ là một bài tập cho chân thêm rắn chắc. Đi xe đạp giúp bạn có một tổng thể khỏe mạnh bởi khi đạp bạn phải sử dụng mọi cơ bắp trên cơ thể mình. Khi đó thì cánh tay, chân, và toàn cơ thể cũng như mắt đều cần có một sự phối hợp nhuần nhuyễn.

    - Đạp xe đạp tập giúp cơ bắp dẻo dai Tập thể dục bằng cách đi đạp xe là một cách thức giúp bạn ngày một cải thiện chức năng của cơ bắp. Thường xuyên đi xe đạp giúp tăng cường cơ bắp cho chân và rất tốt cho sự chuyển động của hông và đầu gối. Dần dần bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt trong các cơ ở chân, đùi và hông.

    - Đạp xe đạp tập giúp tăng khả năng chịu đựng Đap xe đạp tập là một cách tốt để xây dựng khả năng chịu đựng. Bởi vì mọi người thích đi xe đạp và họ sẽ không nhận ra rằng càng ngày họ càng có thể đi được xa hơn.

    6 Tac dung ma xe dap tap the duc mang lai

    - Đạp xe còn giúp cải thiện tình hình tim mạch và giảm lương calo. Đây là một cách để giảm cân hiệu quả. Đạp xe giúp đốt chát khoảng 300 calo mỗi giờ. Nếu bạn có chu kỳ đều đặn mỗi ngày 30 phút thì bạn sẽ giảm 11 kg trong vòng một năm. không những thế, nó còn giúp bạn tăng tỷ lệ trao đổi chất sau mỗi lần hoàn thành chuyến đi. Theo hiệp hội y khoa Anh, đi xe đạp chỉ 20 km một tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh tim mạch vành 50%. Một nghiên cứu khác với 10.000 cán bộ công chức cho thấy, nhóm này đi xe đạp khoảng 20 dặm trong khoảng thời gian một tuần sẽ giảm một nửa khả năng mắc các bệnh liên quan tới tim mạch hơn nhóm người còn lại.

    - Đạp xe đạp tập làm giảm căng thẳng Bất kỳ loại hình thể dục thường xuyên nào cũng giúp bạn giảm căng thẳng và trầm cảm. Đi xe đạp ngoài trời cũng là một cách tốt để "làm bạn" với tự nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành , xua tan mọi buồn phiền và căng thẳng thường ngày của bạn.
     

Chia sẻ trang này