1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83
    Toàn Quốc

    7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 17 Tháng mười một 2015.

    không cần những chế độ ăn kiêng hành xác, không cần những bài tập vất vả. Chỉ với 7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ dưới đây sẽ đem đến cho bạn vong eo mơ ước.


    Eo thon với 7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ

    Gập bụng – Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Nằm ngửa, chân thẳng tạo một góc 90 độ so với thân, tay để lên đầu, 2 bàn tay nắm chặt lại với nhau để sau gáy. Sau đó, hít một hơi thật sâu và thở ra, kéo căng cơ bụng và lưng, dùng lực của cơ bụng và 2 tay để nâng đầu và vai lên cao.
    Tiếp tục nâng người lên đồng thời hai chân kép, hai tay đặt sau gáy. Cuối cùng, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu.



    Vặn mình – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ hay nhất đấy. Cong và nâng đầu gối lên ngang ngực, hai tay đưa ra sau đầu. Lưng ngả xuống thấp, giơ chân phải thẳng, tay phải gập về phía đầu gối trái.
    Khuỷu tay đưa hai bên khi vặn người. Sau đó trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Thực hiện đổi bên và lặp lại động tác trong 1 phút.

    Tư thế tam giác – bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Nằm ngửa người, hai tay để hai bên, lòng bàn tay úp xuống, chân thẳng 90 độ so với thân và gập bàn chân. Đưa hông và gập chân lên trước mặt. Tiếp theo, từ từ hạ thấp hông xuống và hạ qua phải. Sau đó, đưa hông về trước và hạ sang trái. Lặp lại nhiều lần và đổi bên trong 1 phút.

    Nhúng chân – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Nằm ngửa, hai chân giơ cao tạo một góc 90 độ so với bụng, bắp chân song song với mặt đất. Đưa hai tay song song với thân. Thực hiện hít vào, thở ra, chân trái hạ xuống tạo thành một góc 45 độ với mặt đất, chân không được chạm nền.
    Tiếp theo, thở ra đồng thời đưa chân trái về vị trí cũ. Thực hiện tương tự với chân phải, lặp lại động tác mỗi chân 12 lần.
    7 bai tap giam mo bung hieu qua cho nu.

    Xoay tròn chân – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Tư thế nằm ngửa, tay úp để hai bên thân. Giơ chân trái vuông góc với mặt đất và giữ nguyên.
    Xoay khớp hông và dùng mũi bàn chân vẽ thành hình tròn. Hít sau và thở ra khi thực hiện động tác vẽ hình tròn đồng thời bụng hóp chặt. Thực hiện vẽ 6 hình tròn theo chiều kim đồng hồ và 6 hình theo chiều ngược lại. Chân phải thực hiện tương tự.

    Đạp xe – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Chuẩn bị trong tư thế động tác khởi động, hai tay để sau gáy, khủy tay đưa ra hai bên đồng thời đưa đầu, cổ và vai lên khỏi sàn.


    Hít vào và vặn mình sang phải. Đầu gối phải co lên, chân trái duỗi thẳng thành một góc 45 độ. Sau đó thở ra, đổi tay, chân và thực hiện tương tự. Lặp lại động tác trong 6 lần.

    Đá chân – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Nằm nghiêng người về bên trái, 2 chân duỗi thẳng, dùng lực của khủy tay trái để đỡ cơ thể. Đưa eo lên khỏi mặt đất, tay phải đặt phía trước để giữ thăng bằng. Đồng thời đưa chân phải lên cao 20cm.
    Thở ra, dùng lực đá chân trái về trước càng mạnh càng xa càng tốt. Sau đó, hít thật sâu và duỗi thẳng và đưa chân về vị trí cũ. Thực hiện 6 lần, không hạ chân xuống và đổi bên.
     

Chia sẻ trang này