1. bietshop

    bietshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    250
    Hà nội

    7 mẹo để giảm mỡ bụng hiệu quả

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi bietshop, 16 Tháng mười hai 2015.

    Vòng bụng ngấn mỡ khiến bạn khó chịu, mất tự tin. Giải pháp nào cho vòng eo thon gọn, săn chắc để giảm thiểu việc ảnh hưởng tới sức khỏe và sở hữu vóc dáng lý tưởng.

    Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả

    Cùng thực hiện những mẹo nhỏ để giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây:

    1. Một số thực phẩm giúp tiêu hao mỡ bụng

    Để giảm béo bụng nhanh thì việc lựa chọn những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn sẽ là cách hiệu quả. Thực phẩm giúp tiêu h là những thực phẩm như các loại trái cây, rau củ, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng và giảm cân. Để cơ thể không bị thiếu chất và không tăng cân do thực phẩm bạn nên ăn thêm thịt nạc, ức gà và cá. Hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ để giảm cân, giảm mỡ bụng.

    7 meo de giam mo bung hieu qua

    2. Chọn đồ uống giúp giảm mỡ bụng nhanh

    Ngoài thực phẩm ăn thì đồ uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc giảm cân của bạn. Những đồ uống giúp giảm mỡ bụng và giảm cân như nước lọc, nước ép trái cây nguyên chất, trà xanh, cà phê đen... vậy nên bạn nên uống hàng ngày, đặc biệt là nước lọc. Ngoài ra, để tránh cho vòng 2 phát phì thì thì bạn không nên uống các loại nước ngọt có ga, sữa béo...


    3. Không được bỏ bữa ăn sáng

    Bữa sáng không những giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà chính là để giúp cho quá trình tiêu hóa, đốt cháy chất béo hoạt động tốt hơn. Và bữa ăn sáng đầy năng lượng sẽ khiến bạn sẽ ăn ít vào buổi trưa, đó cũng là cách hỗ trợ để bạn có thể giảm cân thành công hơn.

    7 meo de giam mo bung hieu qua

    4. Tập trung khi ăn uống


    Để giảm mỡ bụng bạn cần có ý thức tập trung khi ăn uống để biết được mình đang ăn gì và cần phải ăn bao nhiêu là đủ. Bởi nếu bạn ăn không tập trung như vừa ăn vừa xem ti vi, đọc báo... thì bạn sẽ không kiểm soát được mình đã ăn những gì và đã ăn bao nhiều, điều này rất nguy hại cho vòng 2 của bạn.

    5. Tăng cường vận động và tập thể dục

    Cùng với một chế độ ăn uống và cách ăn uống giúp giảm mỡ bụng thì bạn cần kết hợp với một chế độ tập luyện. Những hoạt động đơn giản như đi bộ, bơi, đánh cầu lông, đi xe đạp đều đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn.

    6. Thoa rượu gừng
    Môt mẹo nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng là thoa rượu gừng lên bụng. Cách này rất đơn giản nhưng giúp loại bỏ mỡ vùng bụng hiệu quả. Bạn dùng gừng, rửa sạch, giã nhỏ và ngâm cùng với 1 lít rượu. Sau 1 tháng, bạn lấy hỗn hợp rượu gừng này thoa lên bụng. Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng dể giúp đanh tan mỡ vùng bụng cho bạn.

    7. Tránh xa stress
    Vì sao giảm mỡ bụng lại phải tránh xa stress bởi khi bạn bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và khiến cho quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Vì vậy mà vòng bụng của bạn sẽ tăng và cân nặng cũng tăng lên. Đó là lí do bạn cần phải tránh xa stress.
     

Chia sẻ trang này