1. booaelx

    booaelxThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    2
    Toàn Quốc

    Ẳn gì để đề phòng da tối, chảy xệ, nhăn…?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi booaelx, 28 Tháng bảy 2016.

    Dưới đây là những cái thực phẩm rẻ nhất nên bổ sung vào chế độ ăn uống để giúp chữa những trạng thái về da như tối, chảy xệ và nhăn…
    Ẳn gì phòng ngừa mụn?
    Hạt bí ngô, đậu hà lan, hàu, đậu lăng là những mẫu thực phẩm giàu kẽm, khoáng vật bỗng nhiên chống viêm, giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mụn, theo bà Jessica Wu, bác sĩ da liễu và là tác fake của cuốn “Feed Your Face” (Ẳn cho da).
    Ngoài những chiếc thực phẩm nên ăn đề cập trên cũng cần hạn chế các chiếc thực phẩm có thể gây nổi mụn như thức uống có cà phê, đặc thù có cất sữa và tuyến phố tinh luyện. một mẫu hoóc môn được tìm thấy trong sữa bò làm cho nâng cao chừng độ insulin trong cơ thể. tăng insulin có thể dẫn tới tăng androgen - dòng hoóc môn nam khiến kích thích tuyến dầu và gây nổi mụn.
    Ẳn gì phòng ngừa nếp nhăn?
    các cái gia vị như nghệ, gừng - hai dòng thức phẩm vốn đựng chất chống lão hóa phytochemical cực mạnh và cũng là loại thực phẩm bạn nên ăn nếu muốn đề phòng da nhăn.
    Vậy thực phẩm gì nên giảm thiểu để dự phòng nhăn da? Đó là những cái thực phẩm cháy đen hoặc nấu quá chín vì chúng gây ra sự hình thành của glycation (nguyên nhân chính gây lão hóa). lúc tuyến phố vào trong máu nó sẽ liên kết mang với protein, tạo thành các phân tử mới tấn công và gây hại collagen và elastin - những protein ở da vốn giúp da mịn và chắc. trong khi đường là 1 duyên cớ phổ quát làm cho da nhăn thì thực phẩm nấu quá chín hoặc cháy đen cũng với tác dụng tương tự đến giai đoạn lão hóa.
    Ẳn gì dự phòng da tối?
    bắt đầu buổi sáng mang một ly nước chanh để giúp cân bằng độ pH của cơ thể. Chanh với tính kiềm làm trung hòa axit dư thừa, phóng thích năng lượng trong khoảng các tế bào bị cạn kiệt và giúp làn da ma lanh hơn. Chanh cũng là 1 loại thực phẩm giải độc gan thiên nhiên giúp đẩy độc tố dư thừa để với làn da tươi tỉnh và sáng hơn.
    Để đề phòng da tối cũng cần tránh những chiếc thực phẩm chiên vì dầu nóng mang tính axit sở hữu khả năng phá tan vỡ độ pH của cơ thể.
    Ẳn gì phòng ngừa da tàn nhang, đổi màu?
    khi mà kem chống nắng giúp kiểm soát an ninh da khỏi bị cháy nắng thì trong ăn uống bạn mang thể thêm cà chua và dưa đỏ để có lợi cho da. Cà chua cất lycopene, chất chống oxy hóa giúp kiểm soát an ninh da khỏi ánh nắng mặt trời và sở hữu thể giúp ngăn phòng ngừa tàn nhang và đổi màu da.
    ngoài ra, nên hạn chế ăn đường tinh chế vì loại thực phẩm này khi vào cơ thể sẽ làm cho da mẫn cảm hơn khi tiếp xúc có ánh nắng mặt trời làm cho da không đều màu.
    Ẳn gì dự phòng da khô?
    Ẳn những chiếc thực phẩm giàu chất béo lành mạnh, như bơ, quả óc chó và dầu ô liu sẽ giúp dự phòng da khô vì chúng mang chứa omega-3 giúp nâng cao cường những màng tế bào da. những tế bào da càng khỏe mạnh hơn thì da càng duy trì độ ẩm rẻ hơn.
    tránh những chiếc thực phẩm cất carbohydrate qua chế biến như rau củ đóng hộp, ngũ cốc đóng hộp.., theo bà Jolene.
    Ẳn gì đề phòng da chảy xệ?
    Nấm hương và các cái quả hạch giàu selen, hỗ trợ độ đàn hồi cho da. Thực phẩm có hàm lượng vitamin C cao như kiwi, ớt chuông cũng là 1 sự tuyển lựa sáng tạo giúp kích thích cung cấp collagen, 1 thành phần không thể thiếu cho làn da săn chắc.
    Để da ko bị chảy xệ, nên tránh các loại thực phẩm chế biến mang đựng các chất phụ gia hóa học, đặc thù là chất bảo quản và màu nhân tạo, vì chúng đẩy nhanh giai đoạn lão hóa da, chống chảy xệ ảnh hưởng việc phân phối collagen và elastin, làm tác động độ dai sức của da
     
  2. Mai Nhung

    Mai NhungThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    99
    Ăn uống không tác động nhiều lắm An gi de de phong da toi chay xe nhan
     

Chia sẻ trang này