1. sieuthilamdep

    sieuthilamdepThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    99
    Toàn Quốc

    Ăn khuya không lo béo bụng với các thực phẩm sau

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sieuthilamdep, 22 Tháng hai 2016.

    Nếu bạn là người hay thức đêm để thực hiện công việc hoặc học tập, thì việc đói bụng sẽ làm bạn khó chịu vô cùng. Nhưng nếu ăn khuya sẽ khiến bạn tăng cân vù vù. Tin mừng cho bạn đó là có các loại thực phẩm dù ăn khuya nhưng vẫn không lo bị tăng cân, hoặc tích mỡ gây béo bụng

    An khuya khong lo beo bung voi cac thuc pham sau

    1. Bánh mì ngũ cốc

    Với số lượng calo ít, thì bánh mì ngũ cốc nguyên hạt là lựa chọn phù hợp cho bạn xua tan cơn đói trong những lần thức đêm làm việc

    2. Sữa chua Hy Lạp

    Sữa chua Hy Lạp chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn nhâm nhi vào đêm khuya, vừa giúp bạn xua tan đi cơn buồn ngủ vừa giúp bổ xung dưỡng chất cho cơ thể mà không lo béo bụng.

    3. Chocolate đắng

    Chocolate đắng với thành phần hơn 70% là cacao sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, ít đường và nhiều chất chống oxy hóa sẽ tốt cho sức khỏe của bạn

    4. Việt quất

    Việt quất là một loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn khi thức khuya làm đẹp.

    An khuya khong lo beo bung voi cac thuc pham sau

    5. Chuối

    Chuối sẽ là thực phẩm cực tốt cho sức khỏe, giúp xua tan cơn đói của bạn, đồng thời các khoáng chất có trong chuối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn

    6. Bánh quy ngũ cốc

    Bánh quy ngũ cốc chứa ít calo và chất béo, đảm bảo không khiến bạn tăng cân.

    7. Quả bơ

    Bơ cũng là một món tráng miệng ngon lành mà không gây béo cho bữa ăn đêm của bạn.

    Nếu bạn trở nên mũm mĩm và tăng cân sau khoảng thời gian thức khuya để thực hiện công việc hoặc học tập hãy xử dụng ngay thuoc giam can Super Slim sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả không để lại tác dụng phụ đồng thời giúp làn da đẹp và sáng hơn.


    An khuya khong lo beo bung voi cac thuc pham sau
     

Chia sẻ trang này