1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83
    Toàn Quốc

    Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 20 Tháng mười một 2015.

    Aerobic, gập bụng và yoga là top 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tập, những bài tập này không chỉ đốt cháy mỡ bụng hiệu quả mà nó còn làm săn chắc cơ bụng và tốt cho tim mạch.

    Aerobic: Aerobic không chỉ là bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả mà nó còn khá sôi động không gây chán. Đặc biệt, các nhà nghiên cứu còn khẳng định nó là bài tập giảm mỡ bụng và tốt cho tim mạch, sự dẻo dai của các nhóm cơ nhất. Thế nhưng nếu bạn không thích những động tác sôi động của các bài Aerobic thì có thể chọn gập bụng hoặc bài tập hít đất.

    Top 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

    Gập bụng: Đây là bài tập phổ biến nhất trong các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, nó phù hợp với hầu hết mọi người dù trẻ, dù già, hơn nữa nó lại không đòi hỏi thời gian và quy trình luyện tập khắt khe như những bài tập khác, bạn có thể tập bất cứ ở đâu có thể trên sàn nhà, trên giường, ngoài sân cỏ… tập bất cứ khi nào rảnh, chỉ cần duy trì tập 1 ngày 20-30 phút mỗi ngày cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học thì vòng eo con kiến không còn xa với bạn nữa.

    Gập bụng bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà
    Yoga: Không còn quá xa lạ với giới trẻ, giới văn phòng, những bài tập yoga giảm mỡ bụng như: Tư thế chiếc ghế - Uthkatasana; tư thế chiếc thuyền Naukasana; tư thế biến thể Downward facing dog…đang được rất nhiều người lựa chọn để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lỳ.
    Bai tap giam mo bung hieu qua tai nha
    Yoga giúp eo thon dáng đẹp
    Thế nhưng để công cuộc giảm mỡ bụng thành công, ngoài những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà trên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, bởi nó góp 50% vào quá trình giảm mỡ bụng của bạn.
    Nói không với ăn đêm bằng các món chiên xào dầu mỡ, hay thức ăn nhanh…và những món ăn quá nhiều tinh bột. Đồng thời những đồ uống chứa cafein, đường, cồn bạn cũng phải hạn chế tối da vì chúng sẽ khiến vùng bụng tích mỡ xấu.
    Hãy uống 3 lít nước lọc 1 ngày và bổ sung thật nhiều rau xanh và trái cây vào bữa ăn chính, chúng sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, giảm nguy cơ gây đầy bụng khó tiêu – một trong những nguyên nhân gây béo bụng.
     

Chia sẻ trang này