1. phuongphuonq

    phuongphuonqThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    146
    Toàn Quốc

    Bí quyết tăng doanh số cho website bán hàng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phuongphuonq, 28 Tháng chín 2016.

    Tối ưu phương tiện tìm kiếm và hoạt động bán hàng là 2 vấn đề căn bản giúp 1 thiết kế website bán hàng hoạt động hiệu quả. Hôm nay, keyweb xin chia sẻ tới độc giả những cách thức giúp những chủ sở hữu web gia re khắc phục những vấn đề trên.


    Bi quyet tang doanh so cho website ban hang


    1. Lên kế hoạch


    Để xây dựng 1 kế hoạch tối ưu hóa SEO và gia tăng doanh số bán, bạn cần chú ý đến mục tiêu là kết quả SEO và tỷ lệ chuyển đổi cao. Điều này được chi tiết như sau :


    - từ khóa phục vụ cho tất cả những giai đoạn của quá trình mua hàng


    - Điều hướng web hợp lý, đưa người đang sử dụng tới nơi họ cần xem, cần search thông tin


    - Quảng cáo những sản phẩm mà khách truy cập đang tìm kiếm


    - Làm vượt bậc lợi thế, hãy cho khách hàng biết tại sao họ mua hàng của bạn mà không phải hàng nghìn thiết kế trang web khác đang kinh doanh cùng mặt hàng với bạn.


    - Tạo sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng với sản phẩm, thương hiệu của bạn thông qua hình ảnh thực của sản phẩm, tính năng…


    2. Chọn các từ khóa hướng đến quá trình mua hàng


    Khi thiết kế website tại hà nội keyword đóng vai trò quan trọng trong việc điều hướng người dùng tới quyết định mua hàng. do đó để làm tốt điều này, bạn cần chọn từ khóa sát với sản phẩm, thân thiện với người search, cùng lúc bạn có thể chọn từ khóa thích hợp với trang chủ nơi có lượng truy cập nhiều, sau đó xây dựng một kế hoạch từ khóa cho các giai đoạn tiếp theo trong quá trình mua hàng .


    Quá trình mua hàng cơ bản sẽ trải qua 4 bước : xác nhận nhu cầu, search thông tin, đánh giá những lựa chọn thay thế và ra quyết định. Ở mỗi giai đoạn hãy liệt kê những keyword mở rộng nhằm điều hướng khách hàng mau chóng tìm tới thông tin mà họ cần search.


    3. Sự khác biệt của website bạn với những đại lý khác


    Hãy suy nghĩ về kinh nghiệm mua sắm của người đang sử dụng, đặt mình vào vị trí của họ và điều gì làm trang web của bạn khác biệt với các đại lý bán hàng khác ?


    ịch vụ khách hàng là 1 trong những yếu tố bạn cần lưu ý để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Hầu hết khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi họ gặp không thế khăn trong quá trình vận chuyển, sử dụng hàng hóa. vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ các gì bạn có thể làm được cho khách hàng của mình.


    Vậy làm như thế nào để trả lời những câu hỏi trên ? Hãy tạo những câu trả lời thật ngắn gọn, dễ hiểu để khách hàng có thể nắm bắt thông tin mà bạn muốn truyền tải. đồng thời hãy cho khách hàng biết về chính sách mua hàng, các ưu đãi, chính sách hoàn trả rõ ràng. dùng các biểu tượng diễn đạt niềm tin và sự an toàn lúc đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của bạn.


    Hãy dành một chút thời gian để đánh giá 5 yếu tố trên. Chỉ cần tiến hàng một vài thay đổi tiện dụng là bạn có thể gia tăng đáng nói lượng truy cập cùng doanh số bán hàng cho thương hiệu của mình. Chúc bạn thành công !


    Thông tin liên hệ: công ty thiết kế website tại hà nội Keyweb.vn


    Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    SĐT: 0981 759 726
     

Chia sẻ trang này