1. ducthang123

    ducthang123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    79
    Toàn Quốc

    Chế độ ăn hỗ trợ giảm cân, tránh béo phì

    Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi ducthang123, 10 Tháng tư 2016.

    Lựa chọn vài món ăn và chế độ ăn hợp lý để giảm cân là liệu pháp rẻ tiền, rất hiệu quả mà mọi chị em đều có thể thực hiện, thay vì chỉ chăm chăm tới việc sử dụng thuốc giảm cân, mua đai giảm béo, máy tập đa năng!
    Những lúc mức sống được cải thiện, chúng ta nên đối phó với biểu hiện béo phì. khiến cho sao để suy giảm cân là điều mong mỏi của đông đảo người.
    => Tìm hiểu trị viêm họng
    Ai cũng nhận ra, giảm cân cho thon thả là nhu cầu khiến đẹp, nhưng xung quanh đấy còn một yếu tố cực kỳ quan trọng về sức khỏe là nhằm ngăn ngừa ngừa một số bệnh có liên hệ đến béo phì như cao huyết áp, tim mạch, rối loạn mỡ máu…
    Chọn lựa những đồ ăn và chế độ ăn hợp lý để suy giảm cân là liệu pháp rẻ tiền, cực kỳ hữu hiệu mà mọi chị em đều có thể thực thi, thay do chỉ chăm chăm tới việc dùng thuốc suy giảm cân, sắm đai suy giảm béo, máy tập đa năng!
    Kỹ thuật dinh dưỡng gọi chung các thức ăn giảm cân là “Thức ăn năng lượng thấp” hay “nghèo năng lượng”. Tiêu chí để đánh giá các thực phẩm nghèo năng lượng (đã chế biến hoặc loại ăn liền) là 1gr chỉ cung cấp dưới 1,5kcal. các thứ cho trên 4 kcal là thứ năng lượng cao. Thứ trung bình là từ 1,5 tới dưới 4kcal.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng mãn tính
    Che do an ho tro giam can tranh beo phi
    Một số ai muốn giảm cân nên chọn lựa thực phẩm ăn vào “chóng no, chậm đói” để suy giảm cân. Rau quả đã nhiều chất xơ lại nhiều nước. Tùy loại, rau quả sẽ cất trong nó từ 60% tới 95% là nước. Đây đó là một thứ năng lượng thấp (cùng có khối lượng 100gr, nhưng bột đường chứa 400 kcal, còn mỡ, dầu ăn cất đến 900 kcal, những khi rau chỉ có khoảng 20 đến 30 kcal). Riêng khoai tây, cũng là thứ “rau củ, nhiều bột” nhưng những lúc thí nghiệm thì thấy là thứ có chỉ số “no” cao nhất, chỉ ăn 1 củ khoai tây, sự no tới cực kỳ nhanh và no kéo dài nhiều giờ. Xơ của khoai tây lại là thứ xơ hòa tan. những thứ cất xơ hòa tan còn là rong biển, sương sa… trong lúc ta dùng, nó lưu lại lâu hơn trong dạ dày do một vài thứ xơ này thấm hút nước, làm nở trương khiến không gian và khối lượng thực phẩm tăng lên nhưng không sinh thêm năng lượng.
    Nước ko hình thành năng lượng nhưng là thứ cực kỳ cần cho nhu cầu cơ thể và là thứ tạo cho bạn thấy no. nếu uống trước bữa ăn một cốc nước hoặc một bát nhỏ nước canh, bạn sẽ thấy mau no, không buộc phải nạp thêm nhiều thức ăn trong bữa ăn.
    Những món súp, cháo, phở, bún, bánh canh tất cả đều cực kỳ hợp lý. dùng các thứ này trong bữa ăn dễ khiến cho tăng khối lượng và không gian thực phẩm trong dạ dày mà không làm tăng thêm năng lượng (các món loãng như cháo 100gr chỉ có 50 kcal, nhưng 100gr cơm lại là 140 kcal).
    => Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng hạt dứt điểm
    Đọc tới đây, bạn có thể hỏi vậy chỉ dùng rau trái và đạm thực vật sao? ko hẳn ví dụ như vậy. Trong đạm ta lựa cá là thứ đạm hiệu quả và là thứ no lâu, thịt bò ít mỡ, nhiều đạm mà cũng là thứ no lâu (nhưng ko lạm dụng vì thịt đỏ luôn nhiều cholesterol). Chất béo sinh năng lượng cao vẫn bắt buộc một ít trong khẩu phần ăn nhưng vài bạn tìm mọi cách dùng dầu đậu nành, hướng dương, dầu mè, mỡ cá, suy giảm hẳn sử dụng mỡ lợn, mỡ bò…
     

Chia sẻ trang này