1. seoannguyen

    seoannguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    53
    Toàn Quốc

    Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi seoannguyen, 14 Tháng bảy 2016.

    Nhông xích hiện tại luôn luôn được cải tiến để phù hợp hơn trong thiên hướng của toàn cầu xe tiên tiến, xe máy được vật dụng động cơ to hơn, khuông khung nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và sở hữu thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.

    Cong nghe moi tren nhong xich xe may

    công nghệ cung ứng nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến các bước dài để với các sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn của xe nhưng vẫn nâng cao cường độ bền, thời kì sử dụng lâu dài, giá cả cạnh tranh.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được đồ vật những công nghệ mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.

    khoa học Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là công nghệ mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích sở hữu lót trục đúc liền

    lúc xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông trước tới nhông sau khiến cho quay bánh xe. các khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến trục quay các mắt sên.

    Ở kỹ thuật cũ Bush có dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, làm cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    công nghệ Solid Bush khắc phục được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng đề cập.

    bây giờ trên thị trường Việt Nam phần đông những chiếc xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều dùng khoa học Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    1 đặc điểm quan yếu trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì hai chiều như những cái sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng nói tính chịu chuyển vận, nâng cao độ bền, chắc, giảm thiểu tối đa trạng thái bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều tăng tính chịu vận chuyển
    kỹ thuật chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. công nghệ chống mài mòn chỉ mang trên nhông dĩa TCR, KAFADAI làm cho trục sên ôm ấp sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính bởi thế nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn không bị mài nhọn răng dù sau một hay hai năm dùng.

    Cấu tạo đặc trưng của răng dĩa TCR, KAFADAI tiêu dùng kỹ thuật chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    các cái dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm tiêu dùng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, ko bị nhọn răng
    khoa học chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước nhất nó bị rỉ, sau Đó sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm cho dĩa bị mài mòn nhanh chóng. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ biến sở hữu nước, cát cho nên nhông sau được trang bị công nghệ Anti Rust sơn phủ mạ EDP. khoa học EDP thường được dùng trong sườn gầm xe tương đối cho thời kì chống gỉ lên đến 20 năm. vì thế nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.
     

Chia sẻ trang này