1. thanducha

    thanduchaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    3
    Toàn Quốc

    Công ty của ông, Sensaphonics, một nhà sản xuất màn hình

    Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi thanducha, 30 Tháng tám 2016.

    Chú ý: Tôi đã biết Michael Santucci cho một vài thập kỷ nay. Tôi đã đến phòng khám của ông và đã nói chuyện với anh ta nhiều lần về sức khỏe thính.

    Công ty của ông, Sensaphonics, một nhà sản xuất màn hình trong tai, là duy nhất. Các sản phẩm được thiết kế để thúc đẩy an toàn thông qua nghe cô lập tối đa, và đó là công ty VLNCN chỉ với một nhạc sĩ Thính Phòng khám tại chỗ. Họ sẽ theo nghĩa đen chứ không bán cho bạn một kiểm tra thính giác hơn một cặp IEMs.

    Sensaphonics cũng đã được trao Safe-In-Sound giải thưởng đáng thèm muốn cho sự đổi mới trong việc bảo tồn được nghe từ NIOSH và NHCA. Michael được cho là tiếng nói hàng đầu chuyên nghiệp âm thanh và âm nhạc của ngành công nghiệp cho sức khỏe thính giác, và PSW là rất vui để mang lại kinh nghiệm của mình cho cộng đồng của chúng tôi với bài viết này, lần đầu tiên trong một loạt dành cho việc chăm sóc sức khỏe thính. - Keith Clark

    -------------

    Tôi lập Sensaphonics vào năm 1985 bởi vì, như một nhà thính học. Tôi nhìn thấy một nhu cầu chưa được đáp ứng cho chăm sóc sức khỏe nghe trong ngành công nghiệp âm nhạc. Quay lại sau đó, một rối loạn thính giác được mặc như một huy hiệu danh dự, như thể nó là cái giá tất yếu phải trả tiền cho năm lưu diễn.

    Nhận thức về vấn đề thính giác đã tăng mạnh kể từ đó nhưng nhạc sĩ và phi hành đoàn vẫn còn nguy cơ từ âm thanh ồn ào trên sân khấu, từ thực tế, diễn tập, và ghi âm. Các ngành công nghiệp và lối sống thêm đến một cuộc tấn công gần micro không dây trung quốc như liên tục trên tai.

    Đối với nhân viên ngành công nghiệp âm nhạc, không có câu hỏi liệu điều trần của bạn có nguy cơ. Nó là. Theo một nghiên cứu năm 2003 bởi nhà nghiên cứu mốc Kim Kähäri tại Đại học Göteborg ở Thụy Điển, 74 phần trăm của rock / nhạc sĩ nhạc jazz báo cáo rối loạn thính giác. Những cái phổ biến nhất được mất mát, ù tai, và quá mẫn (cực kỳ nhạy cảm với âm thanh lớn) nghe. (Nghiên cứu trừu tượng: http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12916701)

    Các pro công nghiệp âm thanh và âm nhạc - và vẫn còn - hoàn toàn không được kiểm soát. An toàn và sức khỏe nghề nghiệp Quản lý (OSHA) quy định tại nơi làm việc không áp dụng. Không có giới hạn về mức độ âm thanh, chương trình có thể dễ dàng vượt quá giới hạn tiếp xúc hàng ngày và làm bị thương cỗ máy kiếm tiền của bạn. Và không có thính giác của bạn, nó rất khó để trở thành một nhạc sĩ hay chuyên nghiệp âm thanh.

    Là một nhà thính học, tôi đã luôn luôn tìm thấy nó khó hiểu mà rất nhiều nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh không chăm sóc thính giác của mình. Nhạc công chăm sóc tuyệt vời của bàn tay của họ; ca sĩ chăm sóc của tiếng nói của họ. Nhưng ngay cả sau khi một chương trình sản xuất các triệu chứng đáng sợ như chuông hoặc đau trong tai, một khi các triệu chứng đã hết, hầu hết các nhạc sĩ tìm họ đã né được một viên đạn và quay trở lại đúng với hành vi tương tự.

    Vậy tại sao họ làm quá ít để bảo vệ đôi tai của họ?

    1. Fear. Một số nhận thức rằng biến nó xuống hoặc đeo bảo vệ sẽ thỏa hiệp âm nhạc của họ. Một số chỉ sợ âm thanh hội trường giá rẻ nhận được tin xấu về tình trạng thính giác của mình.

    2. Vô minh. Không chắc chắn mà công cụ này sẽ có hiệu quả. Một số cảm thấy nó quá muộn đối với họ, những người khác cảm thấy họ không có nguy cơ. Một số chỉ không quan tâm đến khả năng nghe của họ.

    3. bất tiện. Tìm một nhà thính học, nhìn thấy chúng trong giờ làm việc, không kể thời gian và chi phí.

    4. Thói quen. Nhạc sĩ có dẻo thính giác vượt dân số không âm nhạc. Một khi bộ não của bạn được sử dụng để nghe ở cùng (và đôi khi không an toàn) độ lớn, đó là khó khăn để làm quen với một mức âm thấp hơn. Đừng lo lắng, hàng ngàn có. Vậy bạn có thể.

    Cách duy nhất để thực sự "né tránh" tổn thương thính giác là để thay đổi hành vi. Không có phím tắt, không có cây đũa thần, không có phần của thiết bị đó sẽ bảo vệ bạn khỏi xúc quá nhiều với âm thanh lớn.

    Tại Sensaphonics, chúng tôi có một nhạc sĩ Thính Phòng khám. Chúng tôi đã nhìn thấy khoảng 2.000 chuyên gia ngành công nghiệp âm nhạc hàng năm cho hơn 20 năm, và tất cả các lần là hoàn toàn bí mật. Nhiều khách hàng của chúng tôi đang lưu diễn chuyên nghiệp, nhưng hầu hết được các nhạc sĩ và techs làm việc từ quê hương của chúng ta về Chicago. Điều này đã cho chúng ta cái nhìn sâu sắc rất lớn vào những thói quen nghe và nhu cầu sức khỏe thính giác của các nhạc sĩ và kỹ sư, và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm này với các bạn trong loạt bài này. Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thông tin áp dụng đối với sự nghiệp của bạn.

    Thính - Vé của bạn Để Wellness Nghe
    Thính học được đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, và chúng tôi có các công cụ và kiến thức để giúp các cá nhân đối phó với mất thính lực và máy trợ thính. Tuy nhiên, không nhiều là những chuyên gia trong buổi điều trần phòng ngừa thiệt hại cho ngành công nghiệp âm nhạc.

    Năm 1992, Sensaphonics cục đẩy công suất trung quốc bắt đầu tiến hành hội thảo đào tạo hai ngày cho thính học về nghe chống rối loạn cho các nhạc sĩ. Tìm thấy trên trang web của chúng tôi, các nhà thính học với một định Gold Circle đã tham dự và nhận thức được hoàn cảnh và nhu cầu của các nhạc sĩ đặc biệt.

    Bảo tồn nghe - Có The Conversation
    Có hay không các thính lực là Gold Circle, không giải quyết cho chỉ nhận hiển thị tai. Việc bổ nhiệm là cơ hội của bạn cho kiến thức. Dưới đây là những gì xảy ra tại Nhạc sĩ của chúng tôi Thính Phòng khám. giao thức của chúng tôi có các thành phần của bất kỳ chương trình bảo tồn thính giác thành công:

    • lịch sử Case - cơ hội của chúng tôi để tìm hiểu về tiếp xúc với âm thanh lớn, cộng với lối sống và các dấu hiệu bệnh có thể chỉ ra nguy cơ tăng lên.

    • Khám Thính - Nhận một kiểm tra thính giác để tạo ra một thính lực đồ đường cơ sở. Mục đích là để tạo ra một lịch sử cá nhân để theo dõi những thay đổi trong buổi điều trần của bạn theo thời gian. Tại phòng khám của chúng tôi, chúng tôi thường xuyên bao gồm kiểm tra tần số cao, mà không phải là tiêu chuẩn thực hành trong hầu hết các văn phòng.

    • Molding và phù hợp - Có, chúng tôi làm mất ấn tượng tai cho IEMs và / hoặc nút tai hoặc thiết bị bảo vệ khác. Chúng tôi cũng tư vấn cho bạn nên trở lại nhà thính học để đảm bảo độ phù hợp đúng đắn.

    • Đánh giá mức độ âm thanh - Chúng tôi cũng cố gắng để móng tay xuống lớn như thế nào bạn đang nghe. Không những đỉnh núi, nhưng trung bình theo thời gian. Bạn có chơi một chương trình dài 90 phút? Làm thế nào để bạn thường xuyên luyện tập? mức độ trung bình là gì? Đây là chìa khóa quan trọng để giữ gìn sức khỏe nghe.
     

Chia sẻ trang này