1. thao vy

    thao vyThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    56
    Toàn Quốc

    Cuộc thử nghiệm 4 phút kỳ diệu của Prudential diễn ra thế nào

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thao vy, 22 Tháng tám 2016.

    Ngày nay, sự phát triển kinh tế của các quốc gia trên thế giới đã tác động không tốt đến các mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt với các quốc gia có môi trường làm việc rất áp lực, khiến mọi người đang ngày càng dành ít thời gian cho nhau.

    Và tất cả những gì chúng ta cần phải làm là dành bốn phút để thay đổi mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Đó là điều mà Prudential đã đặt ra để vươn tới trong chiến dịch đầy tính nhân văn “Gia đình là vô giá” lần này. Và tất cả những gì chúng ta cần phải làm là dành bốn phút để thay đổi mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Đó là điều mà Prudential đã đặt ra để vươn tới trong chiến dịch đầy tính nhân văn “Gia đình là vô giá” lần này.

    Cuoc thu nghiem 4 phut ky dieu cua Prudential dien ra the nao

    Chỉ 4 phút nhìn vào mắt nhau, tưởng như khoảng thời gian ngắn nhưng lại không hề đơn giản tí nào. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…

    Khái niệm này dựa trên các thí nghiệm xã hội trong nghiên cứu của nhà tâm lý học người Mỹ - Tiến sĩ Arthur Aron. Prudential đã áp dụng trải nghiệm này để mọi người nhìn nhận lại sự đồng cảm trong tình cảm gia đình của họ. Để thực hiện thử nghiệm, hai người tham gia được yêu cầu nhìn vào mắt nhau đủ bốn phút, trong im lặng, để mang tới sự kết nối tâm hồn thật sự sâu sắc.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này