1. dangvanthao

    dangvanthaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    337
    Toàn Quốc

    Đạp xe đạp học xinh chính hãng giúp tiêu hao mỡ thừa

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dangvanthao, 1 Tháng bảy 2016.

    Hiện thời, vấn đề giảm cân thế nào hiệu quả là vấn đề khá nhức nhối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Không ai muốn có các lớp mỡ thừa phản cảm, khiến họ mất tự tin. Có rất nhiều cách có thể giúp các bạn giảm cân tập luyện thường xuyên, áp dụng chế độ ăn có lí... Tuy nhiên một giải pháp hết sức đơn giản khác là đạp xe đạp điện và xe đạp gấp thường xuyên cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách sử dụng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng tới lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế đạp xe thường xuyên 30-45 phút đạp xe mỗi ngày sẽ giúp các bạn giảm cân hiệu quả, mọi người có thể đạp xe hai lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

    Đạp xe đạp có thể có tác dụng như đi bộ. Tuye nhiên, đạp xe sẽ an toàn hơn vì không ảnh hưởng nhiều tới các khớp xương như đi bộ hoặc chạy bộ. Bởi vậy đạp xe là phương pháp dễ được sử dụng hơn. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của mình.

    Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, liên tiếp trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính bởi thế cách thức luyện tập này rất có ích với các bạn muốn giảm béo. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.

    Dap xe dap hoc xinh chinh hang giup tieu hao mo thua

    Đạp xe với tốc độ nhanh: Hoạt động này rất tốt cho sự săn chắc của những cơ ở đùi, một bài tập tốt cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp mọi người tiêu tan cảm giác khó chịu của cơ thể. Bên cạnh đó, đạp xe với vận tốc nhanh còn giúp các bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài. Nhịp tim: có thể đạt đến trên 85% nhịp tim tối đa.

    Kết hợp đạp xe nhanh-chậm: Ngoài việc giúp lưu thông khí huyết, tác dụng tốt với tim và phổi, đạp xe còn giúp các bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là dùng phương pháp luyện tập hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.

    Xem thêm: giá xe đạp galaxy.

    Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách luyện tập cơ thể tốt nhất là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. Trong khi, người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút.

    Trong đó, những lúc mệt mỏi, các bạn có thể đi xe chậm từ 1-hai phút để phục hồi lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.
     

Chia sẻ trang này