1. nhat_dangnhi_da

    nhat_dangnhi_daThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    30
    Toàn Quốc

    Đi bộ như thế nào để giảm cân hiệu quả

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nhat_dangnhi_da, 14 Tháng chín 2015.

    Chỉ 5 ngày thực hiện phương pháp đi bộ giảm cân dưới đây bạn đã có thể thay đổi được vóc dáng cơ thể. Các lớp mỡ thừa nhanh chóng được loại bỏ. biện pháp giảm cân đi bộ không tốn kém mà mang lại hiệu quả cao.

    THỜI GIAN ĐI BỘ GIẢM CÂN
    Đi bộ sáng sớm
    Muốn sở hữu một thân hình gọn gàng gợi cảm bạn nên từ bỏ việc ngủ nướng. Đón bình minh và đi bộ giảm cân vào lúc khoảng 5-6 giờ sáng giúp cho tinh thần bạn thoải mái, hứng khởi. Sức khỏe được cải thiện và vóc dáng bạn nhanh chóng gọn gàng, gợi cảm hơn.
    Đi bộ buổi tối
    Trươc skhi đi ngủ khoảng 1 tiếng bạn hãy thực hiện phương pháp đi bộ giảm cân. Lúc này năng lượng dư thừa sẽ được đốt cháy, chúng không thể chuyển hóa thành mỡ và bám dưới da. Các tế bào mỡ đang tồn tại cũng bị đào thải. Vì vậy bạn hãy thường xuyên tập luyện phương pháp giảm cân đi bộ để cơ thể khỏe và đẹp nhanh chóng.

    Di bo nhu the nao de giam can hieu qua



    Leo đồi, dốc để đốt cháy nhiều năng lượng
    Địa hình bằng phẳng cũng giúp bạn giam can hieu qua nhưng việc leo đồi, dốc có thể dốt cháy năng lượng cao gấp 3 lần.
    Nêu không có điều kiện leo dốc, đồi bạn cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ. Sau khi làm nóng cơ thể, bạn hãy nâng cao độ nghiêng máy tập từ 0% đến 2% trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút. Tiếp đó, bạn thực hiện từng bước giảm độ nghiêng trong cùng một khoảng thời gian.
    Đi bộ nâng cao gối, nhảy cóc
    Ngoài việc đi bộ giảm cân thông thường bạn có thể áp dụng các động tác nâng cao gối khi luyện tập. Hai chân luôn phiên nhau, nâng cao đầu gối hướng về trước khoảng 30 lần để đạt kết quả cao.
    Nhảy cóc cũng là một phương pháp đi bộ giảm cân thường được áp dụng. Ngồi xổm, đưa hai tay bắt chéo để sau gáy sau đó bậy nhảy. Ngoài ra bạn có thể kết hợp đi bộ giảm cân với thực hiện động tác nhảy cao, nhảy xa…
    Ăn uống, nghỉ ngơi có khoa học
    Đi bộ giảm cân hàng ngày có tác dụng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng tuy nhiên bạn phải áp dụng kế hoạch ăn ngủ có khoa học. Ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày để cơ thể không cảm thấy mỏi mệt, uể oải.
    Hạn chế đưa vào cơ thể các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường và chất béo. Uống nước lọc đủ 2 lít mỗi ngày để cơ thể được thanh lọc.
    Sau khi đi bộ giảm cân bạn không nên ăn thêm thêm bất cứ loại thực phẩm nào, để có được kết quả giảm cân như ý muốn.
     
    Last edited: 15 Tháng mười 2015

Chia sẻ trang này