1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Động cơ mạnh mẽ của Mercedes E200 ,E250 AMG ,E400

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 5 Tháng tư 2016.

    Không chạy ra khỏi hơi nước ngay trước khi 4000rpm giống như hầu hết động cơ diesel. Đó là hạnh phúc để rev cho đến khi nó upchanges tại 4500rpm.

    Khi cất cánh, tốt nhất là để cho phép mình một chút mất nhiều thời gian do sự tụt hậu đáng chú ý, nhưng một khi cán, D5 cảm thấy tích cực punchy. Đây không phải là âm thanh tinh tế nhất trên hành tinh, Mercedes E200 tuy nhiên, có thể do số lượng không đồng đều của các xi-lanh. Các âm sắc warbly có thể gây ra một vài rung động thông qua cabin, và so với 320d của BMW, nó không phải là khá ngọt ngào, tuy nhiên nó đặt ra một 40nm thêm mà bạn có thể cảm thấy trong cuốn tốc. Thực sự, đó là động cơ T6 (3,0-lít, xăng tăng áp) mà phù hợp với các Volvo S60 tốt hơn. Đó là yên tĩnh hơn, nhanh hơn và có một lưu ý tốt hơn.

    Dong co manh me cua Mercedes E200 E250 AMG E400

    Tiêu thụ nhiên liệu cho các D5 được niêm yết 7,1 lít / 100km - một lần nữa, không phải là đặc biệt, nhưng qua kiểm tra của tuần, chúng tôi đã nhìn thấy khi leo lên mức tiêu thụ 9,2 lít / 100km trong điều kiện thành phố chỉ. Xem xét các con số nhiên liệu ADR T6 là 10.2L / 100km và rằng đó là một động đẹp hơn nhiều, tôi biết mà tôi muốn được đi cho.

    Các D5 cảm hơn trước nặng hơn T6 quá, và nó cưỡi khác nhau - không phải là khá vững chắc, và với một chút kiểm soát ít hơn cơ thể đem lại cho nó một cảm giác hơi bouncy; nó không bao giờ chịu thua, tuy nhiên nó có thể sụp đổ một chút trên đường băng thực sự rác. So với các đối thủ của nó, nó là tốt hơn so với BMW 3 Series , dặm tốt hơn so với Mercedes E250 AMG , nhưng không hoàn toàn tốt như C-Class.

    Chỉ đạo có trọng lượng tốt không có vấn đề mà các bánh xe là nhọn, nhưng mất cảm giác như nhiều khóa được áp dụng. Điều này phù hợp với khung xe - bạn sẽ không được quăng chiếc xe này về quá nhiều. Trong ẩm ướt, mặc dù, hệ thống tất cả các bánh lái xe vẫn hiển thị độ bám tuyệt vời và thậm chí khi đưa ra một bootful với số vòng quay thấp và xung quanh các góc nó không bao giờ phá vỡ đi hoặc gửi các bánh xe phía trước scrabbling cho va li trong khi lưng chơi catch-up.

    Nếu bạn là một người lái xe thực sự quan tâm, sau đó một chiếc BMW cuối cùng sẽ được đáp ứng nhiều hơn với sự cân bằng tốt hơn và lái bực giao tiếp. Nhưng đối với các thị trường quốc - một giám đốc bày tỏ với trọng tâm là sang trọng hơn là khả năng thể thao - S60 sẽ được nhiều hơn, đủ để giữ cho lái xe của mình quan tâm.

    Và đó thực sự là mấu chốt của nó - S60 là một chiếc xe tuyệt vời để làm cho lái xe của mình cảm thấy đặc biệt mỗi khi họ nhảy ngồi sau tay lái. Có rất nhiều các đồ chơi có sẵn để lựa chọn, mức độ thoải mái là xuất sắc, chất lượng xây dựng được

    Mercedes E400

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này