1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Fuso Canter , 4.7 Tấn , 6.5 Tấn hỗ trợ cảm biến sau xe

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 11 Tháng năm 2016.

    Cảm biến phía sau xe, tự động gạt nước, tự động đèn pha, tốc độ giới hạn / hành trình điều khiển, đèn vũng nước, tấm che nắng, trượt và gấp ghế, màn hình chất lượng không khí, gạch ngang thay đổi màu sắc, đồ uống mát - tất cả đến như là tiêu chuẩn. Lần đầu tiên cho khung giá này, Picasso đi kèm với kiểm soát khí hậu bốn vùng.
    Bạn cũng có được một ánh sáng khởi động Fuso Canter mà đôi như là một ngọn đuốc Rechargeable (liên lạc tốt đẹp, điều đó), làm mát không khí với nước hoa khác nhau, cố định trung tâm tay lái cho phép một túi khí lớn hơn, điện công viên phanh và buộc xuống điểm khắp nơi. Trong giá trị đồng tiền cọc nó trình bày một lập luận tốt.
    Theo Ateco, nhà nhập khẩu và phân phối tại Úc của Citroen, hệ thống treo khí nén sắp được gia tăng có lẽ sẽ thêm khoảng $ 2000 cho giá cơ sở, nhưng dựa trên các giảm xóc-giá với sự sắp xếp thép cố định, nó sẽ phải chuyển đổi xe để được giá trị nó.
    Fuso Canter 47 Tan 65 Tan ho tro cam bien sau xe

    chiến lược marketing của Citroen sẽ được thú vị để xem. Xăng và những chiếc xe diesel là dòng bóng trong hoạt động. Citroen đang nặng nề đẩy diesel quá. Tại buổi ra mắt, Citroen công khai nói với chúng tôi rằng các nhãn dán giá cho xăng dầu sẽ đưa mọi người vào trong nhà. Chúng tôi đang nói rằng một khi họ lái xe động cơ diesel, và nhận ra những lợi ích mà nó mang lại, họ hạnh phúc sẽ ngã ba ra thêm $ 5K cao cấp. Chúng tôi sẽ chờ xem.
    Citroen Oz sẽ nói Picasso của nó là chiếc xe phong cách Fuso Canter 4.7 Tấn sống mới. Đó là dự định để kéo người mua đi từ 4WDs bảy chỗ và những người khác động lực. Nếu bạn đang sau xe bảy chỗ mà ở một mức giá (hầu như) có tất cả, và bạn sẵn sàng bỏ qua những sai sót đình chỉ của nó, sau đó các C4 Picasso chỉ có thể làm điều đó.Golf GT Sport của Volkswagen có động cơ 1,4 lít trong đó sử dụng cả một bộ siêu tăng áp và tăng áp. Kết quả cuối cùng là một gói phần mềm mà chỉ có thể được mô tả như mạnh. Bạn thấy đấy, bộ siêu tăng áp hoạt động đến hết dưới của dải rev, cung cấp đáp ứng ngay lập tức trước khi đá turbo tăng áp trong hệ thống siêu tăng áp được điều hành trực tiếp tắt động cơ, có nghĩa là không có độ trễ -. Như bộ siêu tăng áp phản ứng với động cơ.
    Khi vòng quay nhập một phạm vi nhất định, turbo tăng áp bắt đầu hoạt động, buộc không khí nhiều hơn thông qua công cụ. Hai hệ thống này - khi hoạt động trong unison - cung cấp một kinh nghiệm lái xe duy nhất đó là thực sự khó tả. Động cơ 1,4 lít cảm thấy lớn hơn nhiều so với nó thực sự là do hệ thống twincharger.
    Fuso Canter 6.5 Tấn

    0169.866.5656 - 01262696789
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này