1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Fuso Canter , 4.7 Tấn , 6.5 Tấn thiết kế nổi bật nhất

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 5 Tháng năm 2016.

    Ông Toshihiro (Ted) Suzuki, con trai của ông chủ Suzuki hiện tại và một hậu duệ của người sáng lập công ty Michio Suzuki.

    Có đủ các động vật hoang dã địa phương - tất cả mọi thứ Fuso Canter từ con thằn lằn nhỏ để thằn lằn lớn và thậm chí một vài Dingos - đó là thời gian để có được nghiêm trọng.

    Fuso Canter 47 Tan 65 Tan thiet ke noi bat nhat

    Suzuki có thể là một thương hiệu tương đối nhỏ ở Úc, với thị phần chỉ có khoảng hai phần trăm, nhưng trong tổng số, các nhà sản xuất Nhật Bản đã bán 2.405.000 đơn vị trên toàn cầu trong năm ngoái và về khối lượng, ngồi thứ tư trong bảng xếp hạng của Nhật Bản, sau Toyota, Honda và Nissan. Đưa nó trước những cầu thủ như Mitsubishi và Subaru.

    Việc phát hành của thế hệ thứ ba Grand Vitara đánh dấu 20 năm sản xuất cho chiếc SUV phổ biến. Suzuki tuyên bố rằng so với Vitara đã phát minh ra phân khúc SUV nhỏ gọn, vì nó không có đối thủ trực tiếp trở lại vào năm 1988.

    Những thay đổi lớn nhất đối với các mô hình mới là do không có nghĩa là có thể nhìn thấy từ bên ngoài, thiết kế-khôn ngoan, một lưới tản nhiệt mới và đèn sương mù rộng hơn Fuso Canter 4.7 Tấn là về những nâng cấp đáng chú ý nhất, cũng như đèn tín hiệu rẽ LED.Suzuki cho biết quyết định không thay đổi kiểu dáng gì nhiều là do sự phổ biến của nó ở châu Âu. Tuy nhiên cả hai động cơ xăng đã được thay thế, với 2,4 lít bốn xi-lanh mới và động cơ V6 3.2 lít bây giờ đã có trong phạm vi. Cả hai động cơ được phát triển từ đầu của Suzuki.

    2.4-lít (122kW và 225Nm mô-men xoắn) thay thế thay thế 1,6-lít (ba cửa) và 2,0 lít (năm cửa) động cơ. nền kinh tế nhiên liệu đã được cải thiện với chỉ 8,8 lít cho mỗi 100 km cho hướng dẫn năm tốc độ (ba cửa).

    Thật không may là lão hóa bốn tốc độ tự động vẫn còn ở năm cửa 2.4 lít, nhưng đáng ngạc nhiên cung cấp các số liệu kinh tế nhiên liệu tuyệt vời chỉ 9.6L / 100km. kỹ sư Suzuki khẳng định một năm / sáu tốc độ tự động sẽ không có sẵn cho bốn xi-lanh trong ít nhất 3-4 năm.

    Các mới 3.2 lít, 165kW, V6 đứng phạm vi, thay thế đi 2,7 lít V6. Mặc dù cung cấp nhiều quyền lực và mô-men xoắn (284Nm), công nghệ VVT đảm bảo hiệu quả nhiên liệu tốt hơn, xuống chỉ 10.5L / 100km.

    Các động cơ diesel Renault xây dựng vẫn còn tương đối không thay đổi cho Grand Vitara và nhân viên Suzuki khẳng định hiện tại chưa có kế hoạch cho một phiên bản hộp số tự động diesel, mặc dù thừa nhận có đủ nhu cầu.

    Fuso Canter 6.5 Tấn

    0169.866.5656 - 01262696789

    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
     

Chia sẻ trang này