1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Fuso Fighter 16 , 16SL những thử nghiệm mới

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 13 Tháng năm 2016.

    Đối với thử nghiệm này tôi đã có những biến xăng Fuso Fighter 16 tự động và thấy hiệu suất i30 để được đầy đủ hơn. tốc ban đầu là rất tự tin (chạy nhanh nhất cũng từ 30km / h qua 80km / h) và trở thành chỉ có một ít tiến bộ hơn như tốc độ tăng.
    NVH là tối thiểu và tổng thể tiếng ồn động cơ là không thể phản đối cho đến khi đẩy khó khăn. Tôi đã thông báo một chút rung động lúc nhàn rỗi, với khí hậu bật, nhưng điều này là không rõ ràng trong quá trình lái xe và dường như không tác động đến hiệu suất của chiếc xe tại tất cả.
    Fuso Fighter 16 16SL nhung thu nghiem moi

    Hộp tự động bốn tốc độ chuyển êm ái và cảm thấy sáng tác tốt qua tất cả, nhưng tích cực nhất của cuộc diễn tập. Có một số sự miễn cưỡng tạm thời để thay đổi xuống dưới bánh răng nặng tăng tốc trong hộp số, nhưng một lần nữa điều này là không rõ ràng trong các tình huống lái xe bình thường.
    nền kinh tế nhiên liệu tuyên bố là 7.6l / 100km (kết hợp) với tổng số tồi tệ nhất của tôi trong tuần là một 9.8l kính / 100km trong giao thông stop-start nặng. Ra trên đường Fuso Fighter 16SL cao tốc mở i30 quản lý để đạt được một 6.1l / 100km trung bình.
    Đáng ngạc nhiên là đi xe được cung cấp bởi hệ thống treo 'chỉnh để có điều kiện Úc là điều đầu tiên tôi nhận thấy về lái xe i30. Mặc dù không phải cách mạng (MacPherson thanh chống trả trước và multilink IRS phía sau) nó khen tất cả các cơ thể cứng nhắc hơn mới tuyệt vời và cung cấp một "xe lớn" rắn cảm thấy trên tất cả, nhưng lớn nhất của miệng núi lửa.
    Lũng khá bằng phẳng và ổn định với cơ thể cuộn tối thiểu. Bao giờ cảnh giác Bosch ESP (tuỳ chọn với gói an toàn 'Protectz') luôn sẵn sàng để bước vào nên bất kỳ hung hãn bất ngờ phát sinh. Understeer, đó là tất nhiên rõ ràng là hầu như bất kỳ phía trước bánh xe, là tối thiểu và không đặt ra một vấn đề, ngay cả với các ESP tắt.
    Phanh là rất chắc chắn và có một bàn đạp tích cực cảm cung cấp thông tin phản hồi chính xác, ngay cả trong lặp đi lặp lại ứng dụng cứng. Fade là không đáng kể và ướt ứng dụng thời tiết tốt hơn nhiều đối thủ cùng lớp tôi đã thử nghiệm.
    tiếng ồn đường không phải là một vấn đề xung quanh thị trấn hoặc trên đường cao tốc thành phố mịn, nhưng phổ biến trên những con đường đất nước hơn thô quét hắc ín. Gió ồn là không đáng kể, nhờ chủ yếu vào kính chắn gió quét lớn, và nhìn chung, tôi muốn phải xếp hạng âm bên trong cũng trên trung bình của những người dự kiến từ một nở cỡ vừa.
    Fuso Fighter FI12R

    0169.866.5656 - 01262696789
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này