1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Fuso Fighter 16 chiếc xe tải vận hành mạnh mẽ

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 26 Tháng chín 2016.

    Hơn nữa Fuso Fighter 16 này cũng là người đầu tiên được "đeo" huy hiệu D6 vào cổng sau của nó. Lý do là việc thực hiện kết hợp của turbodiesel năm xi-lanh và động cơ điện đặt xe vững chắc trong phạm vi mã lực giống như T6 xăng powered. Ngoài các bánh xe phía trước của V60 Plug-in Hybrid được trang bị một năm xi-lanh 2.4 lít turbodiesel sản xuất 158 kW (215 mã lực) và mô-men xoắn tối đa là 440 Nm (325 lb-ft). chi tiết khác là chiếc xe có một số sáu tốc độ tự động. o Tiếp theo được nhấn mạnh về lai là trục sau, được hỗ trợ bởi một động cơ điện sản xuất 70 mã lực. Ngoài ra các động cơ điện được cấp điện từ một 11,2 kWh lithium-ion pin lắp đặt dưới sàn của khoang. Để được chính xác hơn pin tinh vi và đặc biệt nhỏ gọn gồm 10 học phần mỗi viên chứa 20 tế bào. Hơn nữa, một máy tính tích hợp giám sát hệ thống và so sánh nhiệt độ và phí cấp trong mỗi trong số 200 tế bào. Bộ pin này còn có một hệ thống nước làm mát tích hợp điều khiển bởi đơn vị khí hậu của chiếc xe.
    Fuso Fighter 16 chiec xe tai van hanh manh me
    Điều gì là đặc biệt về mới V60 Plug-in Hybrid là nó cung cấp ba chế độ lái xe, mà làm cho có thể chiếc xe để "bao gồm" ba chiếc xe khác trong chính nó. Điều này xảy ra khi người lái lựa chọn chế độ lái xe yêu cầu thông qua ba nút đó cung cấp cho xe ba tính khí hoàn toàn khác nhau: tinh khiết, Hybrid hoặc Power. Thông qua chế độ đầu tiên, các xe được cung cấp hoàn toàn bằng động cơ điện của nó càng nhiều càng tốt. Lưu ý rằng nếu pin đã được sạc điện từ nguồn năng lượng tái tạo, phạm vi của nó lên đến 50 cây số! Bạn cũng sẽ đi "sinh thái" tất cả các cách vì lượng khí thải carbon dioxide mà là bằng không. Phạm vi điện thay đổi theo địa hình, khí hậu và phong cách lái xe. Trong chế độ tiếp theo "Hybrid", đó cũng chính là thiết lập tiêu chuẩn khi xe đang bắt đầu, động cơ diesel hoạt động cùng với động cơ điện và do đó cách đảm bảo sự cân bằng tối ưu giữa niềm vui lái xe và ô nhiễm môi trường. Ở đây khí thải CO2 (NEDC, chu kỳ lái xe hỗn hợp xác nhận) là 49G / km, tương ứng với mức tiêu thụ dầu diesel của 1.9l / 100km. Lần này chiếc xe có tổng tầm bắn lên tới 1.000km. Chế độ cuối cùng mang tên "Power" là tối ưu hóa công nghệ sử dụng bởi các nhà sản xuất. Mục đích là để cung cấp xe với công suất tối đa có thể. Ở đây, động cơ diesel và động cơ điện có công suất ra tổng cộng 215 + 70 mã lực và mô-men xoắn tối đa 440 + 200nm. giao mô-men xoắn nhanh như chớp động cơ điện của góp phần tăng tốc của xe từ 0 đến 100km / h trong 6,2 giây.


    tùy chọn bổ sung trong lai liên quan đến pin, trong đó người lái có thể lựa chọn để tiết kiệm điện năng của nó để lái xe trên điện thuần túy về sau. Ví dụ này là một ý tưởng tốt khi một người trong một khu đô thị xanh hoặc ở trung tâm của một thành phố. Khi Lưu được kích hoạt, hệ thống trên tàu đảm bảo rằng luôn luôn có đủ phí cho lái xe Fuso Fighter 16SL sau trong chế độ "tinh khiết". Và tất nhiên nếu nó là cần thiết, máy phát điện cao áp sẽ sạc pin để có đủ năng lực cho các lái xe trong chế độ "tinh khiết". Mục đích là đảm bảo có năng lượng pin đủ cho khoảng 20 km lái xe trên điện một mình.

    Thông tin tuyệt vời về V60 Plug-in Hybrid là nó có thể được sạc điện từ ổ cắm thường xuyên điện (230V / 6A, 10A hoặc 16A). Điều này có thể xảy ra tại nhà hoặc tại một bãi đậu xe, nơi mà thời gian sạc khác nhau với cường độ dòng điện. Ví dụ một phí đầy đủ với 10A mất 4,5 giờ hoặc 3,5 giờ với 16A, trong khi một khoản phí 6A mất 7,5 giờ.

    Ngoài ra các bạn muốn cảm thấy thoải mái hơn, có một tùy chọn mà đang nóng hoặc làm mát khoang hành khách trong khi sạc xe. Điều này cũng có nghĩa là năng lượng pin hơn được sử dụng để thực sự đẩy xe. Các chức năng trước máy cũng có thể làm mát pin. Nhiệt độ hoàn hảo cho các gói pin là 20-30 ° C. Điều này có nghĩa rằng làm mát trước khi lái xe là rất quan trọng để tối đa hóa sạc pin và do đó cũng dao động. Các V60 Plug-in Hybrid có hai hệ thống sưởi ấm: trong chế độ điện xe sử dụng một máy nóng lạnh PTC (Positive Temperature Coefficient), và mặt khác nó cũng có một lò sưởi chạy bằng diesel.

    Chiếc xe có một nút AWD đặc biệt, mà kích hoạt ổ đĩa bốn bánh điện. Thay vì việc chuyển năng lượng cơ học của động bốn bánh xe thông thường, bộ điều khiển trung tâm phân phối quyền lực giữa các bánh xe phía trước động cơ diesel-hướng và trục sau điện-driven. Mục đích là để được cung cấp một va li tốt hơn khi bắt đầu và khi lái xe trên đường trơn trượt. Tuy nhiên, do công suất thấp, động cơ điện của, mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau là hạn chế và dẫn động bốn bánh xe đang hoạt động lên đến 120 km / h. Khi ổ đĩa bốn bánh được kích hoạt, các động cơ diesel hoạt động liên tục và các máy phát điện đảm bảo rằng mức phí trong gói pin là đủ để cung cấp cho các trục sau với sức mạnh cần thiết. Các điện dẫn động bốn bánh xe là kinh tế hiệu quả hơn bởi vì nó là một lựa chọn đang được kích hoạt bởi người lái xe khi cần thiết.
    Xem thêm : Fuso Fighter FI12R
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này