1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Fuso Rosa được bán tại công ty trung thượng Láng Hòa Lạc

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 5 Tháng tám 2016.

    Các số liệu là ARK 64.025 và giá cả không bao gồm cài đặt!
    Tractor FV517 50T Premiumđược trang bị động cơ tăng áp V8 5.0 lít với 510HP (375 kW) và 625Nm (463 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 5,4 giây và tốc độ tối đa 225 km / h (140 mph).KW chỉnh hiện đang cung cấp bộ dụng cụ lò xo điều chỉnh độ cao cho Mercedes-Benz CLS 63 AMG Coupe và Shooting Brake. Không giống như các bộ dụng cụ hạ bình thường, chiều cao xe có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của người lái xe. Tất nhiên, các bộ dụng cụ mùa xuân là TUV chứng nhận.
    Fuso Rosa duoc ban tai cong ty trung thuong Lang Hoa Lac
    Các trục trước có thể được giảm đến 40 mm và trục sau bởi 35 mm. Hệ thống treo mới có thể được cài đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong mỗi cuộc hội thảo hoặc lốp đại lý, các kỹ thuật viên có thể thay thế các lò xo tiêu chuẩn với suối KW.
    "Trong khi lò xo hạ thấp thường chỉ cho phép một cố định giảm 30, 40 hoặc 50 mm, các lò xo coilover KW có thể được hạ xuống riêng rẽ", cho biết quản lý KW sản phẩm Johannes Wacker.
    "Người lái xe có thể lựa chọn để lái xe của mình với bất kỳ mức độ hạ thấp anh ấy thích trong phạm vi điều chỉnh. Thêm vào đó, khi thay đổi bánh xe và lốp xe, anh có tùy chọn để điều chỉnh chiều cao đi xe cho phù hợp với các thiết lập mới. Với suối thông thường này sẽ không được tốt. ", ông nói thêm.
    Các lò xo coilover có thể được điều chỉnh riêng biệt giữa 20 và 40 mm ở trục trước. Mức giảm ở trục phía sau là từ 15 đến 35 mm.Sau những phát hiện trong một cuộc khảo sát gần đây, hãng xe và các chủ doanh nghiệp có nhiều khả năng để chứng minh bất cẩn hơn chủ xe tư nhân. Các nghiên cứu được thực hiện gần đây của Viện nâng cao lái xe ở Anh kết luận nhiều kết quả gây sốc như một phần của IAM Drive của mình và sống sót chiến dịch.
    Trong khi phân biệt đối xử chống lại trình điều khiển xe công ty như một toàn thể là một khái quát sâu rộng lớn, đề phòng nhất định cần phải được thực hiện để cải thiện sự an toàn của người phạm tội và các xe hơi nào lớn hơn. Các kết quả của cuộc điều tra đã kết luận một số vấn đề định kỳ, theo báo cáo dưới đây.Hầu hết độc giả đã được sơn lót với tầm quan trọng của việc thực hiện kiểm tra thường xuyên để xe Fuso Rosa của họ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và những tháng mùa đông. Từ 54 đến 61 phần trăm của các chủ sở hữu tư nhân được phỏng vấn hiển thị một thái độ tích cực đối với việc duy trì và an toàn kiểm tra thường xuyên cho chiếc xe của họ. Ngược lại, chỉ có từ 20 đến 26 phần trăm của điều khiển kinh doanh minh họa một viễn cảnh tương tự. Không cần phải nói, kiểm tra cơ bản về áp suất chất lỏng, dầu và lốp máy giặt là rất cần thiết để đảm bảo một môi trường xe hơi an toàn hơn. Một sự thay đổi trong thái độ sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn các công ty trên toàn bộ, đặc biệt là khi kết hợp với lựa chọn lốp xe thay thế hiệu quả hơn và đáng tin cậy. Rõ ràng quá nhiều người tham gia chỉ dựa vào hệ thống cảnh báo điện tử của xe và kiểm tra an toàn hàng năm ưu tiên để tự nguyện kiểm tra an toàn công phủ đầu.Jeremy Clarkson có thể đã từng trích dẫn: ". Speed đã không bao giờ giết bất cứ ai Đột nhiên trở thành văn phòng phẩm, đó là những gì được bạn." Quả thực đúng theo các quy luật vật lý, tuy nhiên tăng tốc trong lĩnh vực xây dựng được cung cấp cho các mối nguy hiểm khi phanh khẩn cấp là cần thiết. Cuộc khảo sát đáng kinh ngạc thấy rằng 17 phần trăm của người lái xe công ty có nhiều khả năng để phá vỡ giới hạn tốc độ trong xe làm việc của họ, bởi so với 11 phần trăm của người lái xe khách. Hơn nữa, chỉ có 31 phần trăm người tham gia tuyên bố không bao giờ phá vỡ những giới hạn. Nhiều người sẽ tránh xa những bằng chứng trên cơ sở không một nhân viên đáng kính sẽ wwwit để tăng tốc trong khi tốc độ trong công việc. Mặc dù những con số này vẫn chứng tỏ một sự khác biệt cent 6 mỗi thái độ đối với phạm những hành vi phạm tội. Điều này có dịch để lái xe trong thế giới thực chỉ có thể để cho trí tưởng tượng.Cả hai chủ doanh nghiệp và tư nhân nên đi vào xem xét các chi phí nhiên liệu trong khi sử dụng chiếc xe của họ. Cả hai bảo trì cơ bản và tôn trọng giới hạn tốc độ tạo ra một tác động tích cực trên hóa đơn nhiên liệu của bạn. Rõ ràng, tất cả các chi phí môi trường phải trả cho lái xe công ty xe hơi tạo ra một tác động tiêu cực về ý thức của lái xe tiết kiệm nhiên liệu, chỉ có 60 phần trăm thừa nhận sự cần thiết phải tôn trọng các chi phí và tác động môi trường. chủ sở hữu tư nhân thể hiện xem xét xa hơn, với một kính 73 phần trăm của những người tham gia tập luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu.Theo các nghiên cứu, trình điều khiển xe công ty là 25 phần trăm nhiều hơn người dùng tư nhân để tìm cho mình tham gia vào một tai nạn nhỏ, với một phần ba các vụ tai nạn gây tử vong và nghiêm trọng liên quan đến người dùng doanh nghiệp. Tất nhiên tác động tài chính là đáng lo ngại đối với bất kỳ doanh nghiệp, hãy để một mình chi phí nhân lực quan trọng hơn. Drive và sống sót IAM của chiến dịch khuyến cáo rằng các công ty tập trung vào việc tạo ra một nhận thức hơn về những vấn đề này để giúp cung cấp một môi trường làm việc an toàn cho nhân viên của họ - Thật vậy, "Con người là tài sản lớn nhất là" công ty ", ông IAM Drive & Survive của Giám đốc điều hành Simon nhất .
    Xem thêm : Fuso Fighter
     

Chia sẻ trang này