1. thanhmarketer_2503

    thanhmarketer_2503Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    110
    Toàn Quốc

    Giảm cân hiệu quả bằng những mẹo hay

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thanhmarketer_2503, 15 Tháng một 2016.

    Việc giảm cân đôi khi thật khó khăn đối với nhiều người. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

    1. Thành lập nhóm bạn bè chung mục tiêu

    Con người thường rất dễ ảnh hưởng bởi thói quen của bạn bè hay những người gần gũi họ. Vì vậy, nếu bạn tiếp xúc với những người "thả lỏng" cân nặng của mình với thói quen ăn vặt, đồ ngọt mà không bao giờ luyện tập thể thao, thì chính điều này sẽ cuốn bạn vào và phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn.

    Giam can hieu qua bang nhung meo hay

    Tốt nhất, bạn nên gặp gỡ và thân thiết với những người bạn năng động, ăn uống điều độ để bản thân cũng trở nên năng động và đạt được mục tiêu giảm cân của mình một cách nhanh nhất.
    Xem thêm hat chia giúp bạn giảm cân hiệu quả.
    2. Viết kế hoạch giảm cân ra giấy và đọc nó hằng ngày

    Bạn thật sự muốn giảm cân nhưng chưa có kế hoạch rõ ràng thì cũng sẽ không bao giờ thực hiện được. Bạn cần tham khảo ý kiến của bạn bè, những người đã giảm cân thành công, hay các thông tin trên báo, mạng để vạch ra mục tiêu và chế độ ăn uống, tập luyện giảm cân của mình sao cho hiệu quả.

    Khi đã xác định được rồi, hãy viết nó ra, dán lên tường và nhìn nó hằng ngày. Nhắc nhở bản thân mỗi ngày sẽ tạo động lực tinh thần cho bạn mỗi ngày để giảm cân khoa học và hiệu quả.
    Xem thêm giảm cân với quả qua oc cho

    3. Dùng công nghệ để hỗ trợ

    Công nghệ sinh ra rất nhiều lợi ích cho kế hoạch giảm cân, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tăng hiệu quả tập luyện.

    Nếu thời gian và không gian bó hẹp không cho phép bạn chạy bộ mỗi sáng, hãy trang bị cho mình chiếc máy chạy bộ. Dần dần nâng cao mục tiêu tốc độ chạy mỗi ngày để nâng cao hiệu quả giảm cân.

    4. Ăn nhiều bữa trong ngày

    Chúng ta thường ăn 3 bữa trong ngày (sáng, trưa, tối) nhưng nếu muốn giảm cân, bạn nên chia nhỏ thêm 2 bữa ăn nhẹ. Bữa ăn chính nên giàu protein để giúp cơ thể no lâu và nhiều năng lượng. Bữa phụ bạn có thể ăn nhẹ với salad, trứng luộc, một trái táo hay một ly sữa.

    5. Ưu tiên cho giấc ngủ

    Nếu bạn thường xuyên thức khuya trong giai đoạn nỗ lực giảm cân thì nỗ lực đó cũng... bằng thừa. Giấc ngủ tốt không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân. Bởi khi thiếu ngủ, cơ thể sẽ tiết ra hormon kích thích thèm ăn dẫn đến tăng cân.

    6. Nói không với thức ăn vặt

    Bất cứ thức ăn vặt nào cũng dễ khiến bạn tăng cân như: bim bim, phô mai, khoai tây chiên, sôcôla... Một gói khoai tây sô cô la nhỏ chứa tới 100 calorie và 8,5 gram đường, gây tích tụ lượng mỡ dư thùa cho vóc dáng của bạn.

    Vì vậy, hãy chỉ ăn những thức ăn lành mạnh và tuyệt đối nói "không" với thức ăn vặt sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng.

    7. Bổ sung vitamin và khoáng chất

    Viatmin và khoáng chất có rất nhiều trong rau củ quả, nhưng để giảm cân nhanh hơn, bạn nên nghĩ tới thuốc bổ sung vitamin tổng hợp. Đó là vitamin D, vitamin K, dầu cá và các chế phẩm sinh học khác. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh những tác dụng phụ xảy ra.
     

Chia sẻ trang này