1. ducthang123

    ducthang123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    79
    Toàn Quốc

    Giảm cân không nhất thiết phải ăn kiêng nghiêm ngặt

    Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi ducthang123, 12 Tháng tư 2016.

    Có nhất thiết bắt buộc thực thi một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bạn mới có khả năng suy giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: ko hẳn thế.
    Quả là một tin tuyệt vời! Giờ đây bạn đã có khả năng tha hồ với chế độ ăn uống mà vẫn duy trì được thể trạng ví dụ mong muốn. kỹ thuật đã chứng minh việc thực thi theo một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt có thể thường làm cho bạn ăn nhiều hơn mà không lo về cân nặng.
    Vài nhà nghiên cứu tại trường Đại học Toronto đã thực hiện khảo sát: đưa một đĩa bánh quy ra trước mặt các phụ nữ đang ăn kiêng, và sau đấy khiến tương tự với một vài người ko muốn giảm cân.
    Kết quả, không chỉ những người ăn kiêng thấy thèm ăn hơn, mà họ còn ăn nhiều hơn 66% so với một số người ko ăn kiêng. Ở bài này, chúng tôi có cách hữu hiệu hơn để hỗ trợ bạn giảm cân, đó là 9 biện pháp sống đơn giản hỗ trợ bạn lấy lại vòng eo hiệu quả.
    => Tìm hiểu chữa viêm họng hạt
    Ăn nhiều món ăn dinh dưỡng hơn
    Thay vì bị mắc ám ảnh bởi việc phải tránh xa thực phẩm, bạn cần tập trung vào những loại món ăn có lợi cho sức khỏe mà bạn có khả năng thưởng thức. các phụ nữ tuân theo nguyên tắc này lại có xu thế giảm cần nhiều hơn vài người chỉ chú trọng vào suy giảm lượng calo.

    Bổ sung những loại hoa quả giàu chất xơ, rau và ngũ cốc. vài loại món ăn giàu chất xơ giúp dạ dày mở ra, bởi thế bạn sẽ ít có thể ăn quá mức cần phải có.
    Tồn tại nhiều phương pháp để tăng lượng chất xơ: khuấy 1 muỗng hạt lanh vào bột yến mạch máu, và ½ cốc đậu vào salad rau, hoặc ăn nhẹ những loại trái cây và hạt khô.
    Đi bộ
    Tập luyện thường xuyên cũng có khả năng hỗ trợ bạn giảm cân. Theo nghiên cứu mới đây bằng trường Đại học Missouri bang Columbia, nhiều người chịu khó đi bộ một giờ mỗi tuần có khả năng giảm được khoảng 0.5 kg trong 4 tuần đầu. như vậy nghĩa là bạn có thể suy giảm được 6kg một năm mà ko nên thực hiện bất kì chế độ ăn kiêng nào.
    Trên thực thế, các nghiên cứu khác cũng cho thấy nhiều người tập đi bộ 20 phút mỗi ngày trong vòng 5 ngày/ tuần có khả năng giảm được 7kg sau một năm. Và lý tưởng nhất là cách này còn rất thường để duy trì. Tỷ lệ tuân thủ liệu pháp này lên đến 72% và toàn bộ người vẫn cảm thấy hứng thú.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng kéo dài
    Giam can khong nhat thiet phai an kieng nghiem ngat
    Ngủ đủ giấc
    Ngủ đủ giấc có thể hỗ trợ cơ thể dự trữ chất béo. 35% những người ngủ ít hơn 6h/đêm sẽ có nguy cơ tăng cân, trung bình là 5kg trong vòng 6 năm, so với một số người ngủ bằng 7-8h/ đêm.
    Thiếu ngủ làm tăng cảm giác thèm ăn đồ ngọt và tinh bột. Nó cũng làm cơ thể sản xuất nhiều hormone làm căng thẳng hơn dẫn đến béo bụng.
    Để bù đắp lại khoảng thời gian bị mắc thiếu ấy, bạn hãy đặt chuông báo thức 30’ trước khi đi ngủ, đi vào phòng chống và thư giãn bằng cách nằm nghỉ hoặc đọc sách nhẹ nhàng. Mỗi ngày nửa giờ ví dụ như thế, bạn đã có quyền mơ đến việc suy giảm cân.
    Tăng cường các loại gia vị
    Bữa ăn với tỏi và hạt tiêu có khả năng giúp bạn tránh ăn uống. một vài người thừa cân có dùng các loại gia vị không calo trong thực phẩm có thể giảm khoảng 13kg trong vòng 6 tháng, so với 1kg ở các người ăn kiêng. Hương vị ngon khiến cho chúng ta tập trung vào mùi vị của đồ ăn hơn. Bạn sẽ thấy nhanh no hơn và không ăn được nhiều.
    Thưởng thức mùi vị của thực phẩm là một điều cực kỳ quan trọng, bởi lẽ 90% mùi hương bạn cảm nhận được đó là vị thực phẩm mà bạn thưởng thức. Để tối đa hóa hiệu quả giảm béo trong thành phần món ăn, hãy dành chút thời gian để thưởng thức mùi thơm của món ăn trước ấy.
    Năng hoạt động
    Nghe thì có vẻ nực cười, nhưng làm việc vỗ tay cũng hỗ trợ đốt cháy lượng calo hàng ngày của bạn. vài nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard ở Cambridge, Massachusetts, đã nói chuyện với các người hỗ trợ việc nữ tại khách sạn rằng công việc của họ đó là bài tập luyện hữu ích cho sức khỏe.
    Một tháng sau nhóm người này đã giảm được khoảng 1kg, tỷ lệ mỡ trong cơ thể suy giảm xuống, huyết áp ổn định và cải thiện tỷ lệ eo so với hông, so với những người không biết về điều này.
    Thực ra ko có điều gì chuyển đổi trong chế độ ăn uống hay tập thói quen công việc của học cả. Chỉ có một điều khác là ở tư tưởng của họ. một số nghiên cứu trước đây đã cho thấy việc có thái độ tích cực có thể giúp giảm stress, hỗ trợ cho việc ăn uống hữu hiệu hơn.
    Vì vậy hãy tự nhắc với bản thân là bạn đang đốt cháy lượng calo hàng ngày dù chỉ là lúc bạn nhắn tin cho ai ấy, cọ rửa bồn tắm hay đi bộ từ cửa hàng nọ sang cửa hàng kia để xem một vài đôi bốt mới.
    Ăn bất cứ những khi nào bạn thấy đói
    Mọi người nghĩ rằng chịu cất khổ sở với cái bụng réo ầm ĩ là một liệu pháp để suy giảm cân. Hoàn tòan sai! một số phụ nữ ăn trong lúc đói và giới hạn ăn lúc thấy đủ lại có chỉ số cơ thể trung bình thấp hơn một số người ăn do một số yếu tố khác.
    Bạn hãy thử điều chỉnh một số tín hiệu của cơ thể xem sao. trường hợp cơn đói tới bất ngờ, nó có khả năng bị mắc kích thích hơn bởi cảm giác hay một sự kiện nào đấy.
    Thay do mở tủ lạnh, hãy tự hỏi bản thân xem cảm giác thực sự của bạn là gì? trường hợp bạn thấy căng thẳng, hãy gọi cho một người bạn tâm sự hoặc luyện tập thể dục. Bạn thấy nhàm chán? Hãy chơi một bài Sudoku hoặc lên kế hoạch cho kì nghỉ tiếp theo.
    Và hãy yêu bản thân bạn hơn. một vài nghiên cứu đã chia sẽ rằng vài phụ nữ hài lòng với cơ thể của mình thường chỉ ăn khi thấy đói và ngược lại.
    Mỗi buổi sáng, những lúc bạn nhìn vào gương, hãy tự khen ngợi (đùa vui thỏai mái) một điều gì đấy mà bạn thích trên cơ thể mình, thay vì chỉ tập trung vào những khuyết điểm nhỏ nhặt.
    Hít thở đúng liệu pháp
    Hít vào hô hấp ra tất cả đều đặn. những người tham gia vào một lớp học thiền hàng tuần dễ có khả năng giảm được khoảng 0.5kg mỗi tuần. mọi người thường ăn uống trong lúc họ thấy căng thẳng và cảm thấy buồn ngủ trong bữa ăn. Thiền trước và những lúc ăn giúp các người ăn kiêng ăn ít hơn và cảm thấy ngon miệng hơn.
    Mẹo nhỏ cho bạn: trước những khi ăn, hãy ngồi tĩnh tâm, thở sâu các cái. lưu ý, đồ ăn và một vài suy nghĩ về nó ko làm cho tăng calo, vì thế lúc ăn, bạn buộc phải tập trung thưởng thức hương vị của thức ăn.
    Sau đó nuốt, hãy thở một hơi thật sâu. Thưởng thức mùi vị đậm đà của món ăn từ đầu bữa thường có khả năng giúp bạn kiềm chế được việc ăn quá tải.
    Ăn ít muối
    Muối không chứa nhiều calo, nhưng nó có thể làm cho cơ thể béo lên. Trong một báo cáo về Nguy cơ bị mắc bệnh lý tim mạch máu đã cho thấy lượng tiêu thụ muối đã tăng lên 50% kể bằng năm 1985, do đó, lượng tiêu thụ nước ngọt (như soda, nước hoa quả) cũng tăng tên, bởi muối sẽ khiến bạn mắc khát nước.
    Lời khuyên cho bạn: tìm một vài đồ ăn chứa ít muối (tối đa là 2.300mg muối mỗi ngày cho bạn). Và nếu ăn đồ mặn, bạn cần uống trà đá không đường thay vì uống nước ngọt.
    => Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng nhanh nhất
    Lợi ích bằng nụ cười
    Trong khi xem một chương trình hài, nhịp tim của mỗi người to thường tăng khoảng 20%, và hệ trao đổi chất được nghỉ ngơi. khi bạn cười sẽ tiêu thụ khá nhiều năng lượng vì nó kích thích làm việc của nhiều nhóm cơ, gồm cả cơ bụng. 15 phút cười sảng khoái mỗi ngày có thể hỗ trợ bạn đốt cháy 14,600 calo mỗi năm.
    Vì thế, bạn nên tăng cường xem phim hài, đọc truyên cười và kể chuyện phiếm với bạn bè đồng nghiệp để có thêm nhiều nụ cười.
     

Chia sẻ trang này