1. ctventerviet

    ctventervietThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    48
    Hà nội

    Hàng tiêu dùng Hàn Quốc và Mỹ phẩm Hàn Quốc

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ctventerviet, 30 Tháng tám 2016.

    Trong thời gian gần đây, mặt hàng tiêu dùng Hàn Quốc đang rất phổ biến tại Việt Nam, từ hàng tiêu dùng hàng ngày, mỹ phẩm, thực phẩm tới đồ dùng cho trẻ nhỏ. Trong số đó, mặt hàng mỹ phẩm được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tìm đến mua tại các showroom, cửa hàng bán hàng xách tay,...

    Mỹ phẩm Hàn Quốc vốn nổi tiếng về chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với làn da châu Á và túi tiền của người Việt Nam. Trong số đó, có 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hơn cả.

    Mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc

    Hang tieu dung Han Quoc va My pham Han Quoc

    Ohui là thương hiệu mỹ phẩm lớn, có tiếng tại Hàn Quốc và thị trường thế giới. Ohui là thương hiệu mỹ phẩm của tổng công ty LG Household care – công ty chuyên về chăm sóc sắc đẹp cho cả phụ nữ và đấng mày râu trên thế giới. Với những công nghệ tiên tiến, những sản phẩm có nguồn gốc từ tổng công ty này nói chung và từ thương hiệu Ohui nói riêng đều là những sản phẩm đáng đánh giá cao, đạt độ tin cậy lớn từ khách hàng.

    Tại Việt Nam, Ohui xuất hiện trên thị trường từ những năm 2005 và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thành phần chính của Ohui đều là từ tự nhiên nên rất an toàn với làn da của chị em, hạn chế kích ứng da.

    Thương hiệu mỹ phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc The Face Shop

    The Face Shop là thương hiệu được cánh chị em “rỉ tai” nhau là có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Thật vậy, những sản phẩm được The Face Shop đưa ra trên thị trường tất cả đều thân thiện với môi trường và làn da con người. Ngay đến bao bì của sản phẩm cũng được chú ý sản xuất, thiết kế bằng những thành phần thiên nhiên.

    Tuy được thành lập năm 1962, khá muộn hơn so với những thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng The Face Shop ngày nay đã có một chỗ đứng vững chắc trong niềm tin của mọi người tiêu dùng Việt và thế giới.

    Thương hiệu Etude House

    Hang tieu dung Han Quoc va My pham Han Quoc

    Etude House là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, học sinh, sinh viên, những người có mức thu nhập trung bình. Vì đối tượng của Etude là người trẻ nên thiết kế của nó cũng khá bắt mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh, cực dễ thương.

    Thêm vào đó, chiến dịch truyền thông của hãng này cũng đều sử dụng những người nổi tiếng, thần tượng xứ Hàn được giới trẻ Việt Nam hâm mộ như 2NE1, Shinee, F(x),....

    Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laneige

    Laneige chắc chẳn chẳng xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt Nam nhỉ? Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1994 với đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ lứa tuổi đôi mươi. Laneige được mọi người biết đến ở mảng dưỡng da với công nghệ water bank – cấp nước để phục hồi làn da luôn trong mướt, ngọt ngào.

    Mức giá chung ở Laneige ở mức trung trung, mid-end, tương đối cao nhưng vẫn được chị em ủng hộ nhiệt tình vì khả năng chăm sóc làn da tuyệt vời mà nó mang lại.

    Skinfood

    Hang tieu dung Han Quoc va My pham Han Quoc

    Đây là hàng tiêu dùng Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu “mỹ phẩm thực phẩm”. Mỹ phẩm của Skinfood đều được chiết xuất từ những loại thực phẩm tuyệt vời, có lợi cho sức khỏe mà nhiều người vẫn đang sử dụng cho công cuộc làm đẹp của mình. Với nguyên liệu thiên nhiên và gần gũi như vậy, Skinfood rất được lòng các chị em. Bao bì Skinfood cũng khá “nổi”, bắt mắt và có bản sắc Hàn Quốc riêng. Mức giá của hãng này phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh nhưng giá cả sản phẩm tại Việt Nam thường khá đắt hơn so với bên Hàn.

    Công ty TNHH FASO Việt Nam

    Trụ sở: B7, lô 6 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Email: fasovietnam@gmail.com

    Hotline: 04.3640.8627 | 0912.333.062

    Website: faso.com.vn
     

Chia sẻ trang này