1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Hệ thống kiểm soát có trong Land Cruiser tại Toyota Thăng Long

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 15 Tháng mười hai 2015.

    Nhiều huyền thoại dai off-road Land Cruiser tại Toyota Thăng Long có thể được quy cho cơ thể-on-frame xây dựng mạnh mẽ và bền của nó. Khái niệm này đã được thực hơn từ các mô hình thế hệ trước, nhưng với độ cứng tăng 11 phần trăm.Một ưu điểm khác so với thiết kế monocoque sử dụng bởi nhiều xe SUV đối thủ là khả năng của khung bậc thang để hấp thụ rung động và tiếng ồn từ động cơ, hệ thống truyền lực và mặt đường, do đó hạn chế NVH xáo trộn trong cabin. Để hấp thụ thêm NVH và hỗ trợ một chuyến đi thoải mái, frame-to-cơ thể gắn kết được đóng gói với cách điện cao su.

    He thong kiem soat co trong Land Cruiser tai Toyota Thang Long

    Sử dụng thép cường độ cao trong cơ thể giúp tiết kiệm trọng lượng cũng như tăng độ cứng thân xe.

    Đình chỉ

    New Toyota Land Cruiser sử dụng một phiên bản sửa đổi rộng rãi của độc lập xương đòn kép phía trước và bốn liên kết hệ thống treo cứng sau đó được sử dụng trong mô hình tiền nhiệm của nó, retuned cho thoải mái đi xe lớn hơn và cảm giác lái tốt hơn.

    Toyota Hà Đông

    Ở phía trước một đột quỵ bánh xe dài đã được giữ lại và giảm xóc lò xo và đã được tối ưu hóa. Các cú sốc chính họ là lớn hơn so với trước đây. Các cánh tay dưới và khớp đốt ngón tay đã được củng cố và tất cả các ống lót đã được retuned. Để đạt được sự ổn định xử lý tốt hơn, tỷ lệ chỉ đạo cuộn đã được sửa đổi 5-8 độ.Ở phía sau đột quỵ bánh xe dài đã được tăng cường với lò xo và giảm xóc tối ưu, với, một lần nữa, những cú sốc lớn hơn thông qua. Ống lót đã được retuned và nhà ở trục xe đã được tăng cường thêm cho sức mạnh và độ bền.

    Kinetic Suspension System động

    Mới, được điều chế bằng điện Hệ thống Kinetic năng động Suspension (KDSS), được trang bị cho LC4 và các mô hình LC5, tối ưu hóa hiệu quả của mặt trước và thanh chống lật phía sau cho tốt hơn trên và off-road thực hiện (xem Off-road mục Performance dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết).On-road hệ thống hoạt động để giảm thiểu cuộn cơ thể, cải thiện cảm giác lái và tiếp thu những ảnh hưởng của lái xe trên mặt đường kém.

    Xi lanh thủy lực cá nhân được trang bị cho các thanh chống lật, mỗi một buồng trên và dưới. Phía trước và phía sau buồng trên và phía trước và phía sau buồng thấp hơn được kết nối với nhau bằng đường thủy lực riêng biệt, mỗi có chứa một ắc.Khi xe bắt đầu lăn trong một lượt, lực lượng bánh xe bằng xảy ra trên các bánh xe bên ngoài. Kết quả là, các chất lỏng trong các dòng thủy lực vẫn còn, giữ piston xi lanh phía trước và phía sau tại chỗ, do đó, các thanh chống lật ngăn chặn đột quỵ đình chỉ và cuộn cơ thể bị giảm.

    Trên bề mặt thô ráp, tuy nhiên, một lực lượng không đồng đều một chút là có kinh nghiệm giữa các bánh trước và sau. Trong trường hợp này, các van điều khiển bằng điện ắc nhanh chóng mở và đóng để hấp thụ các chuyển động của chất lỏng trong các dòng thủy lực. Điều này làm suy giảm lòng rung động bằng cách hấp thụ va đập trên bề mặt đường, làm cho một chuyến đi thoải mái hơn.

    Đình chỉ thích nghi biến

    Đình chỉ một biến hệ thống thích ứng (AVS) được trang bị cho mẫu LC5, cho phép người lái xe để tinh chỉnh đặc điểm đi xe Cruiser của đất. Ba cài đặt có sẵn, được điều khiển bởi một chuyển đổi trên giao diện điều khiển trung tâm: Chế độ bình thường cho lái xe hàng ngày; Chế độ thoải mái cho thoải mái thêm khi bay; và chế độ Sport cho cơ thể kiểm soát tốt hơn và cảm giác lái chính xác khi vào cua.AVS tự động điều chỉnh hiệu suất hệ thống treo ở tất cả bốn bánh xe độc lập, theo dõi dữ liệu từ nhiều cảm biến để tiếp tục tối ưu hóa lực giảm xóc của mỗi chất hấp thụ sốc bằng cách kích hoạt các thiết bị truyền động thích hợp.

    Làm việc để đáp ứng với các đầu vào điều khiển, chuyển động thân xe và chất lượng mặt đường, AVS kích hoạt giảm xóc có thể điều chỉnh để thực hiện một loạt các chức năng điều khiển cụ thể:Kiểm soát tốc độ nhạy cảm với xe tăng dần lực giảm xóc như tốc độ tăng lên, để đạt được sự thoải mái tốc độ thấp với tốc độ cao driveability và ổn định.
    Kiểm soát chống lặn tăng front-end lực giảm chấn dưới phanh để giảm front-end lặn.
    Kiểm soát chống squat tăng phía sau lực giảm chấn để giảm thiểu ngồi xổm khi tăng tốc.

    Toyota Giải Phóng

    Lựa chọn chế độ Sport tự động tăng độ khác nhau giữa bên trong và bên ngoài hấp thụ sốc giảm xóc qua góc để giảm hơn nữa xe cuộn.Hệ thống AVS cũng kết hợp cuốn kiểm soát dáng, để cho một tư thế xe phù hợp với cảm giác trực quan của người lái xe. Bằng cách kiểm soát các lực giảm xóc sự lệch pha giữa cuộn góc và góc sân khi vào cua được giảm thiểu.

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
     

Chia sẻ trang này