1. anhtran19932111

    anhtran19932111Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    49
    Toàn Quốc

    HookLogic thương mại điện tử Truyền thông Diễn đàn Thu thập thương hiệu hàng đầu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi anhtran19932111, 27 Tháng sáu 2016.

    HookLogic thương mại điện tử Truyền thông Diễn đàn Thu thập thương hiệu hàng đầu, các nhà bán sỉ và các cơ quan

    >> Xem thêm : diễn đàn rao vặt miễn phí hiệu quả mang lại ngay sau 24h đăng tin

    Những người tham gia từ Walmart, Best Buy, Coca-Cola, Intel và gửi đàm đạo về mai sau của thị Hiệu suất

    NEW YORK , ngày 16 tháng 5 năm 2016 / PRNewswire / - HookLogic , người tiền phong trong tiếp thị hiệu suất cho các thương hiệu, đã quy tụ hơn 200 thương hiệu của ngành công nghiệp hàng đầu, các nhà bán buôn, các cơ quan quảng cáo, và các trang web du lịch trực tuyến để Thảo luận về các giao điểm của thương mại điện tử và truyền thông . Được tổ chức thứ năm tuần trước tạiNew York , thương nghiệp điện tử năm thứ năm Media Thiết giải quyết chủ đề bao gồm tiếp thị hiệu quả, ghi bán hàng, và các nhà bán buôn như các nhà xuất bản truyền thông.

    Các sự kiện đầy đủ ngày được tổ chức tại hiện nay tại Chelsea Piers và khám phá các chủ đề chính trong hệ sinh thái truyền thông thương nghiệp điện tử đang phát triển, với một chủ đề trung tâm của "Closing The Loop" giữa tiếp thị và bán hàng. Jim Stengel , chủ toạ và Giám đốc điều hành của The Jim Stengel Công ty và các cựu Procter & Gamble toàn cầu marketing Officer giao bài phát biểu khai mạc, "hiệu suất Driven thương hiệu và lãnh đạo thắng lợi."

    "Đó là một ngày đáng nhớ, và tôi đã gặp rất nhiều thương hiệu sáng tạo và các nhà bán buôn", Stengel nói. "HookLogic đã thực thụ xây dựng một cộng đồng duy nhất kết liên các ngành công nghiệp quảng cáo và thương mại điện tử và nó là rất lớn để trở thành một phần của cuộc trò chuyện nghĩ suy về phía trước mà cộng đồng đang gặp phải."

    Diễn giả bao gồm mavens ngành Deborah Weinswig , Giám đốc điều hành toàn cầu Fung bán lẻ & Công nghệ, và Terence Kawaja, người sáng lập và Giám đốc điều hành của LUMA Partners. Những người tham gia bao gồm tổng giám đốc từ Best Buy, Kohl, Peapod, Intel, Coca-Cola, và Xerox. Michael Barrett , cựu Giám đốc điều hành của Millennial Media và AdMeld cũng dẫn đầu một bảng điều khiển.

    "Chúng tôi kiêu hãnh khi thấy sự kiện này trở nên một nơi gặp gỡ đúng đối với các ngành công nghiệp truyền thông thương nghiệp điện tử đang phát triển", ông Jonathan Opdyke , tổng giám đốc của HookLogic. "Khi chúng tôi bắt đầu loạt diễn đàn này, đây không phải là ngay cả một chủ đề về tâm não mọi người. Sự kiện ngày hôm qua cho thấy thương mại điện tử dụng cụ truyền thông đã đích thực đến tuổi."

    Hội nghị thường niên của HookLogic sau một năm quan yếu đối với các công ty, trong đó nó đã vượt qua 100 triệu $ trong bán hàng và đưa ra một mở mang quốc tế tích cực, gần đây nhất là việc mở văn phòng tại Paris , São Paulo và Toronto .

    Về HookLogic

    HookLogic, người tiền phong trong tiếp thị hiệu suất cho các thương hiệu, các đối tác với các nhà bán sỉ hàng đầu thế giới và các cơ quan du lịch trực tuyến để xúc tiến bán hàng cho các thương hiệu sản phẩm và khách sạn. Các nhà quảng cáo sử dụng nền tảng để đạt được người mua sắm trong thị trường, lưu lượng truy cập đến các sản phẩm, và thuộc tính kết quả bán hàng. Đối tác mạng và các nhà lăng xê bao gồm Walmart, Tesco, Target, Asda, Best Buy, Macy, Expedia, Hasbro, Intel, LG, L'Oreal, Mondelez, Philips, Microsoft và Marriott. HookLogic có trụ sở tại New York , có văn phòng tại Ann Arbor, Mich. , Santa Monica, Calif. ,
     

Chia sẻ trang này