1. bemuntd

    bemuntdThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2015
    Bài viết:
    52

    Khám phá một số chi tiết tối ưu trên GTS Super 125

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bemuntd, 13 Tháng năm 2015.

    GTS đã chính thức được Piaggio giới thiệu trên thị trường Việt Nam, chiếc xe với tỉ lệ nội địa hóa đến 90% nên giá sẽ ở mức tương đối cạnh tranh. Vậy với phiên bản xe mới này có ưu điểm gì khác biệt, chúng ta hãy cùng nhau phân tích.

    Kham pha mot so chi tiet toi uu tren GTS Super 125


    GTS được tích hợp ổ khoa chong trom xe may công nghệ từ an toàn. Nếu như với xe nhập khẩu công tắc bên phải sẽ là nút ngắt động cơ tạm thời thì thế hệ Việt đã thay đổi bằng công tắc đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng. Công tắc đèn này phù hợp và có ích hơn với khí hậu và giao thông Việt Nam.

    GTS vẫn giữ cho mình nút mở cốp tiện dụng, lẽ ra đặt Việt hoá hoàn toàn chiếc xe, Piaggio Việt Nam nên bỏ nút mở cốp sau bằng lẫy nằm trên cốp trước. Bởi xe gắn máy tại nước ta nhiều khi không khoá cổ để nhân viên trông non xe có thể di chuyển xe dễ hơn, nếu để không sử dụng khoa chong trom xe may như vậy, bất cứ ai cũng có thể mở cốp sau.

    GTS Super 2013 giờ có ngang bằng với Honda SH 150 nội. Cắt giảm một số ưu điểm nhưng GTS Super vẫn để được nguyên thiết kế kinh điển của mẫu xe này trong nhiều năm và giá bán chỉ còn 80 triệu đồng. Đó cũng là một lý do đặt người dân đưa ý đến chủng loại xe này. Tuy nhiên, GTS tương đối kén người lái, một dòng người cao 1m75 trở lên sẽ hợp cho việc lái và dắt GTS hơn.

    GTS Super 125 dùng động cơ 3 van, 4 thì, 124,5cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 9,6 mã lực/7.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm/6.000 vòng/phút.

    Đề nổ máy không cần ga, chiếc xe êm ái nổ máy với động cơ 3 van mới. Bước chạy đề-pa với GTS tương đối êm ái, chiếc xe lướt nhanh và khá chắc xe. Tuy vậy, đó chỉ là cảm tưởng của những người lần đầu chạy thử GTS, còn với những người đã chạy GT đời trước, họ hẳn sẽ có đôi chút thất vọng về độ bứt của GTS Super mới.

    Hãy nhìn thông số của cỗ máy dung tích 124,5 cc, không có khác gì so với những máy 3 van mới đây của Piaggio. GTS Super vẫn sử dụng chung máy 3 van cơ bản của Vespa LX, LT hay Primavera mới đây tuy nhiên được tuỳ biến một chút về tỉ số nén giúp cho chiếc xe bốc hơn để có thể tải được trọng lượng tới 151 kg của chiếc xe.

    Với thế hệ xe mới, Piaggio đã chính thức có thêm một con át chủ bài trong mẫu xe tay ga đẳng cấp, đáng chú ý phù hợp với những người có chiều cao trên 1m7 thì chiếc xe thể hiện rõ chất tinh tế và phù hợp. những người yêu xe tay ga bảo đảm sẽ có thêm một lựa chọn đáng giá bán cho mình khi tham khảo chiếc xe này.
     

Chia sẻ trang này