1. tientranphuoc

    tientranphuocThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    13
    HCM

    KHOÁ HỌC VIẾT BÀI PR - COPYWRITING TẠI TPHCM

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tientranphuoc, 24 Tháng tám 2016.

    Học viết bài Pr như một Copywriter chuyên nghiệp
    Do sự phổ biến của mạng máy tính nên hình thức viết bài pr cho sản phẩm đang rất phát triển. Pr là một hình thức truyền thông rất hiệu quả, để cho người đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp.

    Đa số mọi người khi chưa được học cách viết bài pr qua trường lớp thì có một tình trạng chung đó là viết bài pr một cách “mù quáng”, viết lan man, không tập trung vào sản phẩm…làm cho người đọc thấy nhàm chán và rời khỏi trang web ngay lập tức.

    Vậy nguyên nhân là do đâu? Cần cải thiện như thế nào? Làm sao để có thể viết được bài pr thật hiệu quả, giữ được chân người đọc, thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

    Bạn hãy tham gia khóa học chuyên nghiệp của chúng đôi để cải thiện tình trạng trên, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể viết được bài pr hiệu quả hấp dẫn như một chuyên gia opywriter.
    Viết bài pr
    Để có thể viết bài pr thật hiệu quả bạn cần:
    Đặt một tiêu đề thật hay, lạ để có thể thu hút mọi người ấn vào bài viết.
    Mấu chốt ở chỗ bạn phải hiểu thật rõ sản phẩm mà mình đang viết
    Bạn cần hiểu rõ tâm lý, sự quan tâm của khách hàng khi họ tìm đọc bài viết của bạn, họ đọc tức là họ đã có nhu cầu, bạn cần viết sao để thỏa mãn được tất cả những thắc mắc của họ đối với sản phẩm.
    Nội dung bài viết của bạn cần ngắn gọn, “đúng” và “đủ” ý là được, tránh tình trạng viết lan man.
    Bạn cần trình bày bài pr của mình sao cho thật đẹp mắt, thật hấp dẫn, hình thức đẹp cũng là yếu tố làm cho người đọc bị lôi cuốn vào bài viết.
    Bạn phải viết sao để cho người đọc sau khi đọc xong sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn.

    Tất cả những điều trên bạn sẽ được hướng dẫn một cách rõ ràng và tỉ mĩ nhất khi các bạn tham gia khóa học viết bài pr của chúng tôi. Một lớp chỉ từ 3-5 người.
     

Chia sẻ trang này