1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Khóa hocjLời khuyên về định hướng SEO Onpage nâng cao 2015

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 9 Tháng năm 2016.

    Chiền lược SEO của bạn đã đến lúc cần thay đổi, Bài này thiet ke web gia re sẽ giới thiệu đến các bạn chiến lược seo nâng cao.

    1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn

    Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.

    Các backlink này rất giá trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ từng sẽ trực tính truy cập tới những directory bài viết được nhiều người kết liên đến. Nếu bạn muốn site của mình chóng vánh được craw, hãy submit một bài viết chứa thông báo được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.

    2. Dịch website của bạn ra các tiếng nói khác

    Nếu bạn chỉ marketing bằng một tiếng nói thì bạn đang phí phạm trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. vày 64.8% thế giới đang lướt web bằng các tiếng nói khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang dùng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau.

    Khoa hocjLoi khuyen ve dinh huong SEO Onpage nang cao 2015

    3. ROR Sitemap

    ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với cả thảy các phương tiện tìm kiếm, không chỉ Google hay Yahoo.

    ROR là công cụ sitemap mới, dùng XML feeds để diễn đạt website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những phương tiện cữ bổ sung sự cỡ văn bản với cấu trúc thông báo tốt hơn. Với một ROR sitemap, các dụng cụ kiêng kị có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn trình diễn.#.

    4. Chuyển sang sử dụng những mực khóa chi tiết

    Lựa chọn từ khóa đúng là một góc cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster chọn lọc sai từ khoá. phần nhiều chúng ta hay dùng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người lùng, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần vị từ khoá đó không hạp hoàn toàn với nội dung site của bạn.

    5. GoogSpy

    GoogSpy là một phương tiện nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang dùng những từ khoá nào.

    công cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. sử dụng phương tiện này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ kiêng của doanh nghiệp đối phương.

    6. Liên hết giữa các bài viết trong site

    Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.

    Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này