1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83

    Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 22 Tháng sáu 2015.

    Một phần mềm quản lý bán hàng hoạt động hiệu quả được đánh giá trước tiên nhất là các chức năng đa nhiệm vụ, hoạt động xuyên suốt. Thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phân phối phần mềm bán hàng vì thế doanh nghiệp phải chọn thật kỹ lưỡng một hệ thống tốt nhất cho mình.

    1. Tiêu chí về chức năng đa nhiệm:

    Đa nhiệm có nghĩa là phần mềm đó giúp các cửa hàng quản lý bán hàng một lúc nhiều công việc khác nhau.

    – Đôi khi phần mền là nhân viên bán hàng với các chức thông show thông tin sản phẩm, tư vấn khách hàng, so sánh giá cả, hiệu quả và chất lượng sản phẩm.

    – Là nhân viên quản lý nhân viên khi thông tin nhân viên được lưu trữ theo họ tên, trình độ, tuổi,… Chấm công cho nhân viên, đánh giá nhân viên thông qua các hóa đơn nhân viên mang về cho doanh nghiệp từ đó tự động tính toán lương bổng + thưởng cho nhân viên chính xác nhất.

    – Là nhân viên kho hàng khi hệ thống thông báo về lượng hàng tồn kho, cần phải nhập, xuất mặt hàng nào, thời hạn sử dụng của các mặt hàng, thông tin đại lý cung cấp sản phẩm,…

    – Là nhân viên chăm sóc khách hàng khi thông tin khách hàng được lưu trữ trong phần mềm quản lý bán hàng, gửi email định kỳ tới các khách hàng tiềm năng nhằm thu thập thông tin sản phẩm, phẩn hồi khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ của cửa hàng.

    – Là nhân viên kế toán khi báo cáo, thống kê doanh thu hàng tháng.

    2. Hoạt động xuyên suốt:

    Đây chính là chức năng tạo nên tên tuổi của các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay khi nó được áp dụng công nghệ điện toán đám mây, thông tin lưu trữ được đồng bộ hóa, quản lý cửa hàng từ xa, xem tình hình làm ăn của cửa hàng mà chủ cửa hàng không nhất thiết có mặt tại đó. Đặc biệt việc kinh doanh vẫn được duy trì khi tình trạng “internet cá mập” hiện nay thường xuyên diễn ra.

    Lua chon phan mem quan ly ban hang hieu qua

    Phần mềm bán hàng đa năng giúp các cửa hàng tăng doanh thu, là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Không những quản lý được một mảng kinh doanh mà phần mềm có thể quản lý rất nhiều lĩnh vực khác nhau:

    – Quản lý shop thời trang.

    – Các mô hình siêu thị mini, siêu thị lớn toàn quốc.

    – Cửa hàng mỹ phẩm.

    – Quản lý nhà thuốc.

    – Trung tâm siêu thị điện tử – điện máy.

    – Nhà hàng- quán bar- quán cafe.

    Một điều đáng lưu ý khi chọn các phần mềm quản lý chính là giá cả cạnh tranh. Theo thông tin được biết thì Epos là đơn vị cung cấp phần mềm uy tín với chi phí chỉ 99.000VNĐ/tháng tương đương một ly cafe sáng mỗi ngày.

    Lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mong muốn cho bản thân chính là một trong những bước đi mang tới thành công cho việc kinh doanh hiện nay. Thời đại công nghệ thông tin phát triển cực kỳ mạnh mẽ thì áp dụng công nghệ thông tin cho kinh doanh cửa hàng là điều cần thiết, điều này giúp cửa hàng tránh lạc hậu so với đối thủ mà tăng sức cạnh tranh trong khâu dịch vụ của doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này