1. nhathuy

    nhathuyThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    44
    Toàn Quốc

    Lưu ý khi seo mạng xã hội

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nhathuy, 18 Tháng chín 2015.

    1. Social Media không thể thay thế cho chiến lược Internet Marketing Tất cả những con số và công cụ hoành tráng đều chẳng có ý nghĩa gì khi nó không mang lại giá trị thực sự cho nhãn hàng của bạn. Đừng để bị rơi vào cái gọi là “click-through syndrome”, đừng để các con số lừa phỉnh mình. Có account Twitter, có Facebook Fan Page, nhiều fan… cũng chẳng có ý nghĩa gì khi các fan đó không tương tác với bạn. Bạn phải là người làm chủ Social Media.


    Khi tôi seo 3 từ khóa: Bán nhà đà nẵng, bán nhà quảng ninh, bán đất kiên giang, thì những con số tại fb, tw làm mình sung sướng về lượt click, nhưng thật ra chỉđc 1/10 là đc click thôi.


    2 .Social Media không thành công nếu bạn không chú tâm Chẳng ai muốn nói chuyện với một người bán hàng không tập trung vào mình. Social Media đòi hỏi bạn phải bỏ công sức rất lớn để lắng nghe và tương tác.


    3.Social Media không thể thực hiện tốt nếu không có sự hỗ trợ của cả tổ chức Một vị tướng tài sẽ chẳng là gì nếu không có quân đội trợ giúp, một lãnh đạo giỏi sẽ khó thành công nếu không có những cộng sựđắc lực để triển khai những ý tưởng của mình. Cứ tưởng tượng bạn đứng giữa khách hàng và công ty, khách hàng thì đặt ra hàng loạt câu hỏi còn bạn không có sự hỗ trợ của các phòng ban trong công ty, liệu bạn có thể làm gìđược không? Bạn có chắc chắn rằng những thông tin bạn chia sẻ cho khách hàng không phải là bí mât của công ty hay không? Vì vậy, bạn cần phải được tự do 100% (nhưng) trong khuôn khổ những gì bạn được tự do, vàđiều này thì cần có sự hỗ trợ của tổ chức.


    4.Social Media không phải là cuộc chơi ngắn ngày Không ai muốn làm bạn trong 1 tuần, 1 tháng hay một khoảng thời gian ngắn ngày nào đó. Thuê agency, giao tiếp hoành tráng với khách hàng rồi lặn tăm sau 1 tháng, bạn chẳng khác gì một chàng Don Juan cả. Hiện nay, các cô gái của Don Juan cóđầy đủ mọi phương tiện để giao tiếp và cảnh báo cho nhau về bạn nếu bạn xấu xa với họ, vì vậy hãy đừng tự pháđi các mối quan hệ mà mình xây dựng.


    5. Social Media không thể thay thế cho chất lượng sản phẩm,dịch vụ của bạn Nên quên đi những phép màu mà người bán hàng có thể làm cho bạn. Đừng tưởng rằng cứ sản xuất ra một mặt hàng tầm tầm và bạn sẽ có thể trở thành triệu phú trong vài ngày. Hãy coi Social Media như một cái kính lúp, nếu sản phẩm tốt nó sẽ phóng to được điểm tốt đó ra, nếu sản phẩm tệ thì khỏi nói


    6. Social Media không thể thay thế cho Internet Marketing Sử dụng Social Media một cách điên cuồng,cuồng nhiệt không có nghĩa rằng bạn sẽ chắc chắn trở thành một người làm marketing. Những kiến thức về marketing cổđiển vẫn rất quan trọng và bạn chỉ có thể thành công khi áp dụng nhuần nhuyễn Social Media cùng với các kênh khác trong chiến lược marketing của bạn.


    7. Social Media không thể thành công nếu bạn không đầu tư Tiền, thời gian và nhân lực. Ba yếu tố có giới hạn mà bạn phải cân nhắc cho mọi hành động của bạn. Social Media có thể tốn ít tiền hơn, nhưng sẽ mất nhiều thời gian và nhân lực của bạn hơn. Do vậy, nếu bạn không đầu tư tiền thì không có nghĩa rằng bạn sẽ không phải đầu tư thời gian vào đó.
     
  2. toiyeuthoitrang88

    toiyeuthoitrang88Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    5
    Chả hiểu bạn đang nói gì nữa.
     

Chia sẻ trang này