1. aobongdacom

    aobongdacomThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    30
    Hà nội

    Lưu ý về phong thủy chuyển văn phòng trọn gói

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi aobongdacom, 20 Tháng năm 2016.

    Phong thủy được các chủ doanh nghiệp coi trọng vì yếu tố này giúp mang đến sự phồn thịnh, may mắn cho doanh nghiệp. Chuyển văn phòng không chỉ đơn giản là nhân viên trong công ty bạn chuyển đến địa điểm làm việc mới mà còn ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn kinh doanh của công ty nên chủ doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chuyển văn phòng. Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để việc chuyển văn phòng suôn sẻ, mang lại tài lộc cho công ty.
    Luu y ve phong thuy chuyen van phong tron goi
    Nên lưu ý đến yếu tố phong thủy khi chuyển văn phòng để việc làm ăn thuận lợi, may mắn

    1. Vội vã chuyển văn phòng vì nghĩ do phong thủy
    Khi công ty làm ăn không được tốt, đừng vội chuyển văn phòng trọn gói vì nghĩ do không hợp phong thủy mà nên tìm hiểu nguyên nhân trước. Có thể do cách quản lý, tổ chức của lãnh đạo, cách làm việc của nhân viên; hãy sửa sang lại văn phòng, bố trí lại đồ đạc sao cho hợp phong thủy trước khi có ý định chuyển đến nơi khác.
    Khi công ty đang làm ăn tốt nhưng vì diện tích văn phòng không đủ lớn để phát triển công ty bạn cũng đừng vội có ý định chuyển đến nơi khác. Hãy suy tính thật kỹ về yếu tố phong thủy vì nơi bạn định chuyển đến có thể phong thủy sẽ không phù hợp như ở nơi cũ, điều này sẽ ảnh hưởng tới việc làm ăn của công ty.
    1. Chọn nơi rộng rãi, thoáng đãng
    Khi chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói bạn nên chọn những nơi rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo được yếu tố phong thủy. Giá cả nơi này sẽ cao hơn những nơi khác nhưng việc làm ăn của bạn sẽ thuận lợi và suôn sẻ hơn. Trong làm ăn kinh doanh, người ta cũng thường để ý tới văn phòng, công ty của đối tác tiềm năng xem có rộng rãi, phù hợp với phong thủy không.
    1. Chuyển văn phòng phải thực hiện chính xác ngày giờ đã chọn
    Việc chuyển văn phòng phải thực hiện chính xác theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ những người trong công ty mới được có mặt vào thời điểm này. Bạn nên phân biệt rõ thời gian công ty mình làm lễ khai trương văn phòng mới và thời gian bạn mời khách, đối tác.
    Nếu tuổi người lãnh đạo của công ty không hợp với tháng đó mà công việc kinh doanh không thể ngừng triển khai, bạn có thể mượn tuổi của người khác để chuyển văn phòng đảo bảo đúng theo dự định. Việc này hoàn toàn là bình thường, giống như việc người ta vẫn mượn tuổi người khác để xây nhà vậy.
    1. Hướng bàn làm việc rất quan trọng
    Bàn làm việc của lãnh đạo không được đặt một cách tùy tiện và tùy theo giới tính mà có hướng đặt phù hợp. Bàn làm việc phải hướng ra cửa, giúp người làm việc luôn tỉnh táo, minh mẫn, hiệu quả công việc cao. Không nên để bàn làm việc đối diện với cửa ra vào vì phong thủy gọi đây là phạm môn xung sát”, sẽ làm cho tư tưởng của người làm việc luôn phân tán, trì trệ, hiểu quả công việc thấp.
    Sau lưng người ngồi phải nên có điểm tựa vì theo phong thủy, vị trí này giúp người ngồi có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Người ra rất kỵ kê bàn làm việc quay vào tường, quay lưng ra cửa vì thiếu chỗ dựa, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.
    1. Trang trí cây cảnh
    Một vài chậu cảnh giúp phòng làm việc có thêm oxi, không khí dễ chịu hơn cho nhân viên làm việc. Nên chọn những loại cây phù hợp có tán và lá rộng vừa phải như: cây kim phát tài, trúc Nhật… để nhằm mang lại tài lộc, và những vận may. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng nếu chọn không đúng loại cây phù hợp và đặt ở vị trí hợp lý hiệu quả sẽ đi ngược lại. Cũng không nên trang trí những cây to ở trước cửa, vì điều này là không nên vì nó sẽ chặn mất vượng khí vào công ty từ đường cửa.
     

Chia sẻ trang này