1. nuhong0705

    nuhong0705Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    126
    Toàn Quốc

    Máy chạy bộ điện đa chức năng DL-2451. Giá8.450.000 đ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nuhong0705, 9 Tháng tám 2016.

    Máy chạy bộ điện đa chức năng DL-2451 là dòng máy chạy bộ dành cho gia đình. Một dụng cụ tập thể hình đa chức năng như chạy bộ, tập thể lực, lắc eo, massage bụng sẽ giúp gia đình bạn thoải mái tập tành với nhiều bài tập khác nhau để có một thân hình cân đối hơn và một sức khỏe dồi dào hơn. ngoại giả máy còn tích hợp thêm tính năng nghe nhạc MP3 giúp bạn thư giãn để luyện tập hiệu quả hơn.

    May chay bo dien da chuc nang DL2451 Gia8450000 d


    >>>> chọn lựa mua giày chạy bộ tốt nhất phục vụ cho quá trình tập dượt với thiết bị máy chạy bộ

    ích lợi của việc chạy bộ:
    Chạy bộ vừa giúp giảm cân vừa cải thiện sức khỏe:
    - Chạy bộ mỗi ngày là cách chúng ta đoàn luyện sức khỏe thể chất tối ưu nhất.
    - Giảm nguy cơ mắc bệnh suyễn: Chạy bộ giúp phổi và phế quản được đoàn luyện và cải thiện giúp giảm nguy cơ măc bệnh suyễn.
    - Ngăn ngừa bệnh cao áp huyết: Các huyết quản được co dãn tối đa khi chạy bộ do đó giúp huyết áp được điều hòa nhịp nhàng.
    - Tăng cường hệ miễn dịch.
    - Chạy bộ giúp giảm cân: Với chạy bộ, bạn có thể đốt cháy từ 705 - 865 calo/giờ.
    - Cải thiện thể chất: Chạy bộ giúp tăng cường sức mạnh phần chi dưới gồm gân và dây chằng.
    - Giúp xương chắc khỏe: Khi chạy cơ thể hoạt động liên tục tạo nhịp cho khung xương được kéo dãn và thu nhận dưỡng chất.
    - Tăng sức bền cơ bắp: Việc chạy bộ thẳng tính sẽ giúp bạn không bị các chấn thương ở cổ chân, hông và đầu gối.
    - Kích thích ý thức: Chạy bộ giúp bạn tự tin và có cuộc sống lành mạnh hơn.
    - Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Chạy bộ giúp duy trì lượng đường huyết và insullin ở mức an toàn, tránh xa được bệnh tiểu đường.
    Chạy bộ có giúp giảm cân?
    Nhiều nữ giới thường chọn chạy bộ để luyện tập giảm cân. Tuy nhiên, thực tế môn thể thao này hiệu quả đến đâu?

    Theo nghiên cứu, cứ 40 phút chạy bộ, bạn có thể đốt cháy khoảng 400 calo. Việc thức dậy sớm để chạy bộ trên một đoạn đường dài khiến thân đòi nạp thêm năng lượng. vì vậy, sau quá trình chạy bộ mỏi mệt, bạn sẽ cảm thấy đói và thèm ăn hơn. Đó là lý do vì sao những người chạy bộ để giảm cân thường thất bại.
    Thật ra, chạy bộ cũng hao hao như đi bộ nhanh nên không tạo tác dụng mạnh lên các cơ bắp làm giảm cân như bạn mong muốn. Tuy nhiên, chạy bộ luôn vẫn giúp cho thân bạn săn chắc, gọn ghẽ và bền sức.
    Giải pháp cho bạn:
    Nếu muốn giảm cân, bạn phải luyện tập ở cường độ cao mỗi ngày và không phải ai cũng đáp ứng được chế độ tập tành này.
    dù rằng vậy, bạn vẫn có thể tập tành theo kiểu thay đổi cường độ, tức thị thay vì bắt thân phải chạy bộ với cường độ cao (thường thì bạn không làm được hoặc chỉ trong khoảng thời kì ngắn) thì hãy chạy bộ nhanh trong 5 - 10 phút. Kế đến, giảm tốc độ xuống và đi bộ từ 3 - 5 phút rồi lại đấu chạy nhanh 5 - 10 phút. ngay lặp lại quá trình này sẽ giúp bạn đốt được nhiều năng lượng, đồng thời tim mạch cũng hoạt động tốt hơn.
    Ngoài ra, sau khi chạy bộ, thay vì sử dụng món ăn nhiều năng lượng bạn nên bổ sung các loại thức ăn giàu protein và vitamin để cơ thể có năng lượng xây dựng cơ bắp và bình phục.
    Các môn aerobic, đạp xe, chạy bộ đốt cháy mỡ ngay khi tập luyện, còn các môn cần thể lực như cử tạ, chạy nước rút vừa đốt cháy năng lượng vừa làm cơ bắp săn chắc ngay cả khi kết thúc tập dượt. do vậy, để giảm cân, bạn cần kết hợp khéo giữa luyện tập và chế độ ăn uống hợp lý.
    Bạn không nên đặt nặng vấn đề chạy bộ để giảm cân mà hãy nghĩ đến ích lợi về sức khỏe thể chất lẫn ý thức. Chạy bộ vào buổi sáng giúp cơ thể bạn sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này