1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes C200 , C250 AMG lượng khí thải phát sinh

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 29 Tháng tư 2016.

    Lượng khí thải carbon dioxide từ cả hai động cơ cũng đã được giảm với giảm 3,0-lít thấp như 221 gram CO2 trên mỗi km và 3,6 lít sẽ thấp 236g / km.

    Giám đốc Marketing, Phillip Brook, đã chỉ ra rằng đầu-to- Mercedes C200 đầu với mô hình cơ sở Ford Falcon XT tự động Omega là 1.2L / 100km tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và phát ra 30 gram một cây số ít CO2.

    Mercedes C200 C250 AMG luong khi thai phat sinh

    Tất cả các model V6 SIDI đã nhận được một nâng cấp sức mạnh, với 3,0 lít tăng sản lượng nhằm 190kW từ 175kW của động cơ trước đó, trong khi 3.6 lít tăng từ 195kW đến 210kW.

    Đồng thời mô-men xoắn đã tăng lên đến 350Nm cho 3,6-lít trong khi 3.0 lít sản xuất 290Nm, và cả hai động cơ vẫn được điều chỉnh để chạy trên 91RON xăng, đánh giá nhiên liệu tối thiểu có sẵn tại Úc.

    Trên đường đi cả hai động cơ cung cấp hiệu suất mà là nhiều hơn đến công việc di chuyển một chiếc sedan lớn, mặc dù chúng tôi đã không nhận được để lái xe một Statesman với động cơ 3.6 lít.

    Tuy nhiên, ý kiến của những người đã làm cho nó là nhiều hơn cần thiết để di chuyển một chiếc xe lớn như vậy.

    Một khía cạnh thú vị của các công cụ mới là cắt giảm nhiên liệu giảm tốc, mà liên tục cắt giảm các cấp nhiên liệu khi giảm tốc hoặc xuống dốc.

    Các tính năng đã được sử dụng trên VE từ khi ra đời, nhưng bây Mercedes C250 AMG giờ Holden đã tinh chế phạm vi hoạt động của tính năng này để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu.

    Thấp lốp lực cản lăn - Electronic Stability Control (ESC) thậm chí đã được hiệu chuẩn lại để cho phép đối với họ, thay đổi một loạt các khía cạnh kỹ thuật của xe ô tô và các bổ sung của truyền 6L50 sáu tốc độ tất cả làm cho lái xe các MY10 Commodore khoảng một nhiều trải nghiệm thú vị hơn đó là trong quá khứ.

    Đi xuống dốc, nó sẽ tự động chuyển xuống một bánh và sử dụng động cơ để giúp giữ tốc độ xe, giảm hao mòn phanh.

    Đi lên dốc truyền phát hiện khi xe thường sẽ dễ bị thay đổi nhanh chóng giữa các bán răng hoặc "săn", và can thiệp bằng cách giữ các thiết cho công việc.

    Một giám đốc Holden nói với CarAdvice rằng chủ tịch vừa rời Mark Reuss đã kiên quyết về việc thông qua các hộp số sáu tốc độ. Ông báo cáo từ chối một lựa chọn năm tốc độ nói rằng Holden đã phải làm nhiều hơn là "vừa đủ, nó đã phải di chuyển trước các trò chơi

    Mercedes C250 EXCLUSIVE

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này