1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE ,C300 AMG , E400 AMG những từ luôn ở trong top

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 27 Tháng một 2016.

    Và rừng trồng, và tất cả những thứ được coi là một mức độ thoải mái và điều khiển mà là ngọt ngào nhất ở đây

    Nissan thì hơn hẳn nhà một chiến thắng xung quanh thị trấn, mặc dù không phải là dứt khoát như suy nghĩ đầu tiên.Mercedes C250 AMG

    Ở tốc độ thấp xung quanh thị trấn đó có một chuyến đi vết sưng-thấm mà chỉ thỉnh thoảng được các jiggles hoặc tiếng đập trên không hoàn hảo sắc nét ở tốc độ thấp. Nó có thể cung cấp một ít chuyển động thẳng đứng quá nhiều mà không phải làCả Yeti và Trax đi xe rất vững chắc trên những con đường đô thị, nhưng thay vì cung cấp một đi xe khắc nghiệt thay vào đó họ cảm thấy có kỷ luật - mặc dù có lẽ một vài độ quá nhiều như vậy cho người mua trung bình. Kinh nghiệm với mô hình thấp-spec của cả hai trên gói bánh xe và lốp xe nhỏ tiết lộ một đi xe hơi mượt mà hơnMercedes C250 EXCLUSIVE.


    Nơi họ tách biệt là tiếng ồn đường.


    Holden có thể tương đối nặng, nhưng nó yên tĩnh và tinh tế, thậm chí trên những con đường thô-chip. Skoda có lẽ là một chút trầm lắng hơn về tiếng ồn động cơ, nhưng nó sẽ gửi gió và đường nhiều tiếng ồn vào cabin. Nissan là thứ hai chạy êm, đẩy ồn ào Kia xuống với Peugeot (không có gì ngạc nhiên khi năm 2008 là như vậy ánh sáng khi nó có thể được như vậy khàn khàn). Sportage là xuống trong bảng xếp hạng đi xe là tốt. Trong sự cô lập hệ thống treo của nó là tốt, nhưng phải mất của Holden và độ săn chắc của Skoda đến một cấp độ mới, sau đó bổ sung thêm một số floatiness với sự phục hồi của giảm xóc qua gờ giảm tốc.


    Một chút quá mềm, và đôi khi là một chút quá vững chắc, đánh dấu treo của Peugeot 2008 ngay trong tay của người lái xe nhiều hơn hành khách.


    Cách này em bé boogies SUV trên một con đường đất nước có thể giải trí của người phía sau tay lái, nhưng chuyển động thẳng đứng quá nhiều hoặc xâm nhập tùy thuộc vào những vết sưng xung quanh thị trấn có thể làm cho hành khách queezy. 2008 là chiếc SUV dễ dàng nhất ở đây để đậu. Trong thử nghiệm với nó ép vào một chỗ những người khác về thể chất có thể không, và tầm nhìn tốt của nó và chỉ đạo sáng đáng yêu làm cho nó một cinch để manouevre xung quanh - quan trọng nếu bạn sống trong một thành phố bãi đậu xe bị tước đoạt.


    Ngược lại, đậu xe tiết lộ lỗ hổng lớn nhất của Yeti. Hộp số của nó có một chủ sở đồi trong 'D' nhưng không cho 'R', vì vậy trên đồi cất lên của hộp số DSG của nó là quá đột ngột nhiều hơn một thử nghiệm gần như đâm xe ở phía trước khi đậu xe.


    Beltlines cao ảnh hưởng đến sự dễ dàng bãi đậu xe của Sportage và đặc biệt là Qashqai, mà thiếu cảm biến phía sau và có tay lái đột nhiên cảm thấy có thể nặng hơn khi thực hiện một vòng quay nhanh chóng của các bánh xe (mặc dù chỉ đạo chặt chẽ của nó là ở tốc độ). Ngược lại kích thước nhỏ và lớn camera ngược-view của Trax kiếm được nó một vị trí thứ hai để xử lý các rừng đô thị. Những động cơ turbo cần không chì cao cấp, nơi những người khác chấp nhận những thứ thường xuyên.


    Dựa trên kết quả tiêu thụ của chúng tôi, các 15,000km Úc trung bình mỗi năm, và xăng dầu ở mức $ 1.50 mỗi lít (với phí bảo hiểm chỉ huy một phụ phí 10 cent mỗi lít) Holden sẽ véo $ 2472 từ ví của bạn so với $ 2112 từ động cơ-size- đôi Skoda.Mercedes C300 AMG


    Các thanh đạm Peugeot sẽ yêu cầu $ 1777, Nissan 2092 $, trong khi Kia đẩy đưa Trax với tổng số 2.317 $. Có nhiều hơn một vài trăm đô la giá trị trong của Kia năm năm, bảo hành không giới hạn cây số, tuy nhiên, so với ba năm cover của những người khác - với phạm vi bảo hiểm cây số không giới hạn cho Skoda và một nắp 100,000km cho phần còn lại.


    Bị giới hạn phục vụ giá được bao gồm cho tất cả các năm thương hiệu, với kiểm tra sức khỏe hàng năm theo yêu cầu của tất cả. Các Qashqai khác với những người khác bằng cách cần kiểm tra đại lý nếu 10,000km đi lên trước 12 tháng, so với bìa 15,000km cho những người khác. Đến ba năm, do đó, Nissan sẽ có giá $ 693, nhưng với 10,000km (thay vì 15,000km) khoảng thời gian hàng năm bạn sẽ phải chỉ hoàn thành 30.000 km. Nếu bạn làm 40,000km đầu tiên Qashqai sẽ cần một dịch vụ khác, tổng cộng là $ 1095 tất cả lên.


    Mặc dù vậy, đó không phải là ở đây nhất, với Peugeot hỏi 1.107 $ đến ba năm hoặc 45,000km, và Kia ($ 1091) và Skoda ($ 1071) không xa phía sau. Chủ yếu là bù đắp chi phí nhiên liệu của nó, với cùng kỳ Holden yêu cầu chỉ cần ba $ 185 cho một dịch vụ mát mẻ $ 555 tổng số. Chúng tôi đang thực sự vui mừng khi thấy rằng hiện nay có năm lựa chọn tốt-to-lớn trong lớp SUV nhỏ, tất cả cho ít hơn $ 30,000. Nếu bạn cần để tối đa hóa không gian, Kia Sportage là rắn, mặc dù trong công ty này nó thiếu bao bì thông minh, một số tính năng thông minh và khéo léo lái xe.


    Ngược lại, Peugeot 2008 là tuyệt vời đóng gói, và một ly rượu nhỏ thú vị như lái xe mà nó chỉ có thể là chiếc crossover tốt nhất - trộn không gian SUV với hatchback vui vẻ. Là những gì diễn ra đầu tiên của ngày hôm qua là ngày hôm nay thứ tư, mặc dù, chủ yếu bởi vì bốn tốc độ tự động thêm nhấn mạnh sự thiếu hụt tinh tế.


    Trong một cách tương tự, Skoda Yeti mất đồng ... trong đặc tả này. Rẻ hơn 1.2 lít Yeti cưỡi suốt hơn, trong khi DSG là quá lurchy cho lái xe đô thị thoải mái. Trong khi nội thất là tuyệt vời khi đóng gói hàng ghế sau không được sử dụng, việc khởi động là rất nhỏ khi họ đang có. Tuy nhiên, trong tất cả các mô hình SUV đây, xét nghiệm của chúng tôi bao gồm cả bản thân mình sẽ mang về nhà một năm 2008 và Yeti với hộp số tay, Skoda trong vỏ bọc của nó rẻ hơn.


    Đó là để lấy đi gì từ Holden Trax và Nissan Qashqai, mặc dù.


    Họ là những gia đình thân thiện nhất nhưng cũng thú vị khi lái. Cuối cùng, sự trưởng thành thêm, đi xe thoải mái và khởi động lớn hơn trong Nissan giúp nó lấy chiến thắng, nhưng nếu phi hành đoàn của bạn chỉ là một chút nhỏ hơn và bạn

    Mercedes E400 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này