1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Toàn Quốc

    Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE ,CLA45 AMG 4Matic nội thất đồ sộ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 21 Tháng ba 2016.

    Mô hình 2.0iL thêm mâm 16 inch hợp kim, một màu 4,3-inch đa chức năng hiển thị trong giao diện điều khiển trung tâm, phía sau xem camera, kiểm soát khí hậu hai vùng, điều khiển âm thanh vô lăng, cửa sổ trời, kính đen phía sau và đèn sương mù phía trước .

    Các 2.0iS đứng đầu nhiều với đèn pha xenon HID, ghế da, ghế tám cách điện lái xe, và bàn đạp hợp kim. định vị vệ tinh với tin nhắn SMS bằng giọng nói-to-text và lệnh bằng giọng nói sẽ có sẵn như là một tùy chọn trên hai model-spec cao hơn. Mercedes CLA 200

    Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic noi that do so

    Mỗi biến thể sẽ có sẵn trong sedan bốn cửa và năm cửa phong cách cơ thể nở, và với sự lựa chọn của một tay sáu tốc độ truyền tải hoặc 'Lineartronic' CVT. CVT sẽ đi kèm với một giá cao (có khả năng là $ 2000), mặc dù Subaru Úc là chưa khóa chặt chi tiết về giá.

    Một điều chúng ta có thể nói tất cả về là động cơ mới, như chúng ta đã được mời để đưa Impreza qua tốc độ của nó (có thể là một thời gian ngắn và trong điều kiện hạn chế) tại cơ sở thử nghiệm tin Fuji Heavy Industries của Nhật Bản.

    Mercedes CLA 250 4MATIC

    Mặc dù sản xuất năng lượng và mô-men xoắn con số giống với động cơ cũ (110kW / 196Nm), 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh là một động hoàn toàn mới. Các chiều ngang ngược FB Boxer động cơ tích hợp các thành phần nhẹ, một cơn đột quỵ còn và Dual kích hoạt hệ thống điều khiển van của Subaru, mà tất cả dịch để cải thiện hiệu suất và mô-men xoắn thấp hơn và tầm trung.

    Các động cơ chính nó vẫn có rumbly khởi động và kim loại kêu vù vù đó là đặc trưng của đơn vị Boxer, mặc dù nó là yên tĩnh hơn đáng kể và tinh tế hơn so với động cơ mà nó thay thế.

    Phần lớn hiệu quả của nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn truyền tải. Các hướng dẫn sáu tốc độ cung cấp cho bạn hiệu suất tốt nhất, với thời gian tăng tốc 0-100km / h 0,8 giây nhanh hơn so với CVT (10.7 vs 11.5), mặc dù không phải là chính xác những gì bạn muốn gọi vụt qua. Các shifter nhãn hiệu có thể là một chút khó khăn để xử lý. H-mô hình được định vị rất gần nhau và hơn một lần tôi chuyển trực tiếp từ thiết bị thứ hai đến thứ năm. May mắn thay, chiếc xe tải giống như gearstick rung động của các mô hình cũ đã được gần như hoàn toàn loại bỏ trong chiếc xe mới.


    CVT có một lưu ý nhõng nhẽo thường cao vút, khi tăng tốc, mặc dù đó chỉ là một phần của thỏa thuận khi bạn mua một hộp số-tỷ lệ vô hạn. CVT không cung cấp cùng một mức độ tham gia của người lái xe và hưởng thụ như hướng dẫn, nhưng nó đánh dấu từ một viễn cảnh nền kinh tế (6,8 lít / 100km kết hợp) và sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết người mua xe nhỏ.

    sang số mái chèo của CVT cho phép bạn flick giữa sáu 'bánh răng' được xác định trước. Trong khi hệ thống phản ứng nhanh chóng và chính xác, nó không thực sự thêm rất nhiều kinh nghiệm lái xe an toàn.

    Ở tốc độ thấp hơn, cả hai kết hợp là đủ nhanh để bắt kịp với giao thông, mặc dù tốc độ cao trên đoạn đường nối và diễn tập vượt sẽ mất một ít nỗ lực nhiều hơn nữa. Bay ở tốc độ đường cao tốc là một làn gió, với tỷ lệ nợ cao dẫn đến số vòng quay thấp và tiếng ồn động cơ tối thiểu.

    Sound xâm nhập vào cabin là chủ yếu tắt tiếng ở mọi tốc độ, với những tiếng ồn to nhất đến từ các lốp xe. Đó là một bước tiến lớn trong sự tinh tế từ mô hình cũ, và cho là đặt Impreza phải lên đó với những chiếc xe nhỏ chạy êm.

    Nó thậm chí còn êm hơn khi Auto Start Dừng mất hơn. Trong các mô hình CVT, hệ thống được kích hoạt 0,5 giây sau khi chiếc xe đến dừng. Các công cụ đá trở lại trên 0,35 giây sau khi bạn thả chân phanh, nhấn ga hoặc quay vô-lăng. Những lần cùng áp dụng cho sử dụng, mặc dù đó là một quá trình hơi phức tạp hơn. Hệ thống này đòi hỏi bạn phải đến một điểm dừng, để xe trong trung lập và đưa chân ra khỏi chân côn. Để khởi động lại động cơ, bạn có để ép ly hợp, đưa xe trở lại trong bánh và sau đó nhả phanh.

    Subaru Impreza mới cảm thấy vững chắc trên đường. Mặc dù điện chỉ đạo cung cấp ít thông tin phản hồi hơn chúng ta hy vọng, bây giờ có trọng lượng hơn cho các bánh xe quanh các góc và ở tốc độ cao hơn. Các hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh mang đến cho bạn cảm giác bị đẩy hơn là kéo, và cả hai mẫu sedan và nở cảm thấy điềm tĩnh và phẳng trong cuộc diễn tập cơ bản. Các bàn đạp có vị trí tốt và có một cảm giác tốt. Phanh là gần như hoàn hảo: tiến bộ, và không có bất kỳ sáng sớm hoặc lấy.

    Như thường là trường hợp, Impreza mới sẽ tốt hơn trong người hơn trong hình ảnh. Đó là rất nhiều ít kén chọn hơn so với mô hình cũ, và xuất hiện lớn hơn và quyết đoán hơn. Một khu vực cụ thể các kỹ sư của Subaru tập trung vào là tay nắm cửa. Về mô hình cũ mà họ cảm thấy lỏng lẻo và dính, nhưng tay cầm Impreza mới là hoàn toàn vững chắc. Đó là một điều nhỏ, nhưng thường đó là những điều nhỏ mà thực hiện hoặc phá vỡ quyết định mua hàng của bạn. Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

    Các cabin đã thực hiện một bước nhảy vọt về chất lượng vật liệu, công nghệ và bố trí tổng thể. Có soft-touch nhựa trên các dấu gạch ngang và trên các bề mặt khác bạn thường xuyên tiếp xúc với. Cách bố trí bảng điều khiển gọn gàng, màn hình MFD chi tiết và cảm giác sang trọng của mặt đồng hồ là một trong những điểm nổi bật cho hành khách ghế trước. Thật không may, Subaru đã bị mắc kẹt với một khóa cố định cũ, trường học chứ không phải là một thiết kế lật hiện đại.

    chỗ ngồi của lái xe không cung cấp rất nhiều bên hoặc thắt lưng hỗ trợ nhưng nó cảm thấy thoải mái cho thời gian làm việc ngắn, chúng tôi đã trải qua trong đó. Tầm nhìn tuyệt vời ra phía trước như Subaru đã đẩy A-trụ cột 200mm phía trước và giảm chiều rộng của họ có hiệu quả lớn - và rõ ràng mà không ảnh hưởng toàn vẹn cơ cấu. Xem ra lại là cũng tương đối không bị cản trở trong hai phong cách cơ thể.


    phía sau chỗ ngồi duỗi chân của Impreza là một thắng lợi. chiều dài cơ sở của chiếc xe đã tăng 25mm, và rằng inch thêm tất cả đã được thêm vào giữa seatbacks phía trước và đầu gối hành khách phía sau '. Nó làm cho các Impreza một trong những chiếc xe nhỏ roomiest trên thị trường.

    Có 460 lít không gian trong khởi động của sedan và 340 lít ở phía sau nở (tăng 40 lít và 35 lít tương ứng). Chúng không phải là con số đẳng cấp hàng đầu, nhưng họ sẽ nhiều hơn những gì chứa chủ sở hữu hầu hết các xe nhỏ thường cần để chuyên chở. Một không gian tiết kiệm lốp dự phòng ngồi dưới sàn nhà.

    Nếu Subaru Australia có thể giữ giá của Impreza gần mới cho rằng các mô hình cũ, nó sẽ có một chiếc xe nhỏ hấp nghiêm trọng ở các showroom của nó. Impreza mới là tốt hơn so với một tuổi ở hầu hết các khu vực có thể có. Quan trọng nhất, một số điểm yếu của mô hình cũ của (hiệu quả, chất lượng và tinh tế) đã trở thành một số quần áo mạnh hơn xe mới. Nó sẽ không phải là chiếc xe nhỏ giá rẻ nhất trên khối, nhưng nếu bạn sau khi một chiếc xe động mạnh mẽ nhỏ đó là yên tĩnh và rộng rãi, dòng dõi một ổ đĩa thử nghiệm của Impreza mới trong những tháng đầu của năm 2012.Lexus LFA Supercar: 4.8 lít V10 Dual VVT-i với sáu tốc độ tự động truyền tuần tự gắn phía sau, 412kW / 480 Nm. 0-100km / h - 3,7 giây, tốc độ tối đa - 325km / h

    $ 700.000 (Nhà sản xuất của giá danh sách

    Mercedes CLA45 AMG 4Matic

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     
  2. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
     

Chia sẻ trang này