1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Toàn Quốc

    Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic thiết kế mạnh mẽ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 18 Tháng ba 2016.

    Nhưng ít nhất thì cabin mang về cảm giác thể thao. Các vị trí lái thấp và người lái xe là một phần cocooned bởi những chiếc ghế thể thao cũng ủng hộ.

    Và một điều quan trọng, ấn tượng ở nước ngoài tổng thể đầu tiên của chúng tôi cho thấy chúng ta có thể có một câu trả lời cho câu hỏi ban đầu của chúng tôi: Có.iệc nâng cấp giữa cuộc sống cho Renault Koleos cho Hàn Quốc xây dựng nhỏ gọn SUV một khuôn mặt mới, một loạt các tính năng tiêu chuẩn mới và xây dựng dựa trên phương trình giá trị hấp dẫn của mô hình cũ.Mercedes CLA 200

    Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic thiet ke manh me

    Renault Úc, cho biết nó đã được thêm vào giữa $ 1490 và $ 3150 trong giá trị tăng thêm trên phạm vi, mặc dù giá còn lại không thay đổi hoặc tăng không nhiều hơn $ 1000. Bắt đầu từ $ 28.490 và sang ra tại 44.490 $, các Renault Koleos đi đầu-to-đầu với Volkswagen Tiguan , Subaru Forester và Toyota RAV4 về giá cả và đóng gói.Mercedes CLA 250 4MATIC

    Sáu mô hình tương tự đã được thực hiện qua: xăng nhập cảnh cấp Biểu bánh trước có sẵn với một tay sáu tốc độ hoặc liên tục biến truyền (CVT), giữa-spec Dynamique đến trong 4 × 2 × 4 và 4 xăng hình thức CVT cũng như 4 × 4 động cơ diesel (sáu tốc độ tự động), và các Privilege tầm đứng đầu tiếp tục như xăng 4 × 4 CVT.


    Các kết quả đầu ra sức mạnh của cả hai động cơ không thay đổi, mặc dù động cơ diesel tại là hiệu quả hơn. tiêu thụ nhiên liệu 110kW / 320Nm 2.0 lít turbo-diesel chính thức được đánh giá ở mức 7,6 lít / 100km (giảm từ 8,3 lít / 100km), đó là khoảng trung bình cho một động cơ diesel trong lớp này. phạm vi tiêu thụ nhiên liệu động cơ xăng 2.0 lít 126kW / 226Nm của 9,3-9,6 lít / 100km tùy thuộc vào việc truyền tải và ổ chế độ.

    hiệu quả thực tế của động cơ diesel là ấn tượng. Chúng tôi đã đạt 8,4 lít / 100km trên đường chủ yếu là đô thị và 8,9 lít / 100km trên đường chạy off-road. Chúng tôi trung bình 8,8 lít / 100km trong xăng 4 × 2 CVT, mặc dù điều này chủ yếu là trên đường cao tốc.



    Các Koleos vay mượn của 'Tất cả các chế độ 4 × 4' hệ thống từ Renault-Nissan Alliance anh chị em - những Nissan X-Trail - và có nhiều tiềm năng hơn so với mạch tương đối thuần hóa của chúng ta về con đường đất, những ngọn đồi nhỏ và vượt cạn nước cho phép nó để triển lãm . Hệ thống cho phép người lái xe để khóa vào 2WD hay 4WD chế độ hoặc dính với các thiết lập mặc định Auto để cho các xe làm suy nghĩ. Các Koleos không phải là một lõi cứng off-roader bằng bất kỳ phương tiện, nhưng giải phóng mặt bằng của nó tốt mặt đất (204mm xăng, 186mm diesel) và cách tiếp cận và đi hào phóng góc (27 và 31 độ, tương ứng) có nghĩa là bạn có thể mang nó đi theo dõi đánh đập mà không lo lắng về mài mòn các tấm thấp hơn.


    Các 40.990 $ Dynamique diesel là lựa chọn hệ thống truyền động toàn diện nhất. Việc tự động sáu tốc độ được mịn màng và tinh vi và đáp ứng nhiều hơn CVT, chúng phát ra các mục tiêu giả bình thường khi tăng tốc. Các DCI 2.0 không phải là động cơ diesel tinh tế nhất trong các lớp học, và là lớn hơn và nhiều hơn nữa clattery hơn xăng lúc nhàn rỗi và dưới tốc. Xăng phản ứng mạnh với các cuộc gọi của bạn cho điện nhưng mang nó trong một bản chất tiến bộ mà làm cho nó cảm thấy có khả năng hơn là nhanh chóng. Các động cơ diesel có xu hướng tụt hậu nhưng đấm khó hơn nhờ xăng để một 94Nm thêm mô-men xoắn đá trong 2400rpm trước đó trong phạm vi rev (2000rpm). Quan trọng hơn, cả hai truyền động cảm thấy mệt nhọc ở tốc độ đường cao tốc và được bình đẳng đến các nhiệm vụ ngày-to-ngày của vùng ngoại ô.Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

    Các lái có cảm giác cực kỳ nhẹ và cung cấp ít thông tin phản hồi. Thật dễ dàng để cơ động trong thành phố và tuyệt vời cho xe, nhưng lại thiếu mà rắn, tự tin cảm giác trên đường cao tốc và vào cua. Bạn cảm thấy da gà lớn và bất thường trên bề mặt thô ráp, nhưng hệ thống treo thường làm một công việc tốt làm mịn đi xe. Các gương mặt lớn có xu hướng tạo ra tiếng ồn của gió ở tốc độ đường cao tốc, nhưng cabin là nếu không cách nhiệt tốt từ âm thanh bên ngoài.



    Các vị trí ngồi cao, mặt trận tốt và tầm nhìn phía sau và cabin rộng rãi cung cấp cho bạn một cảm giác chỉ huy phía sau bánh xe. Việc bố trí cabin là gọn gàng và thanh lịch và kết hợp nhiều loại nhựa mềm cảm ứng và chèn cắt hấp dẫn. Có một vài thất vọng làm việc, bao gồm cả các cơ sở an toàn, mà là khá ngắn, các nút điều khiển từ xa âm thanh, mà được định vị lúng túng đằng sau tay lái, và satin chrome định vị vệ tinh bao quanh, mà khó chịu phản ánh lên kính chắn gió.


    hệ thống May mắn thay, TomTom ngồi-nav là tiêu chuẩn trên phạm vi (lần đầu tiên cho lớp-SUV compact). Nó đơn giản để sử dụng và là tốt hơn so với nhiều đơn vị sản xuất-lắp được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh của Renault, mà thường là tùy chọn và đắt tiền. Hệ thống âm thanh có âm thanh rõ đẹp và tích hợp kết nối Bluetooth điện thoại và dữ liệu âm thanh cho thiết thực và an toàn hơn.

    Ghế sau rộng rãi, đủ để giữ cho hầu hết hành khách hài lòng. Các mô hình Dynamique và Privilege đặc biệt thân thiện với trẻ, kết hợp với lỗ thông hơi phía sau điều chỉnh không khí, seatbacks ngả, bàn picnic foldout và tấm che nắng cho cửa sổ. hệ thống ghế ngồi phía sau phẳng gập 'Easy động sản' là linh hoạt và rất dễ sử dụng. Hai đòn bẩy đơn giản trong cốp mở rộng công suất từ 450 lít đến 1380 lít.


    Mới để các biểu thức là hệ thống ngồi-nav (với điều khiển từ xa), kiểm soát hai khu vực khí hậu, các bề mặt bên trong màu đen / nhôm mới và bọc than, và gương bên ngoài cơ thể màu, cản và khuôn mặt. Những tính năng thêm vào những người đã chuẩn từ mô hình cũ: kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ, vô lăng bọc da, đèn sương mù, bánh xe hợp kim 17-inch và kích thước đầy đủ hợp kim tùng.


    Điểm Dynamique khối lượng bán chạy màu đen ghế da với những đường khâu màu trắng, ghế lái điện với điều chỉnh thắt lưng, sợi carbon / nhôm nhìn cabin nổi bật, một báo động xe, và được thiết kế lại hợp kim 17-inch. Những tính năng đi trên đầu trang của đèn pha tự động đã được tiêu chuẩn và cần gạt nước, cảm biến đỗ xe phía sau, điều khiển hoạt động bằng ngồi-nav, điện công viên phanh và lan can mái nhôm.


    Các Privilege bây giờ đi kèm với đèn pha bi-xenon; graphite, chải chrome và piano bề mặt màu đen; hợp kim 18-inch mới; và nội thất da màu be (không có tùy chọn chi phí); thêm vào keyless entry mô hình cũ và push-nút khởi động, cảm biến đỗ xe phía trước, bảy-loa hệ thống âm thanh Bose và một cửa sổ trời toàn cảnh.

    Mercedes CLA45 AMG 4Matic

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này