1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Toàn Quốc

    Mercedes CLA 200 ,CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE ,CLA45 AMG 4Matic với những thiết kế m

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 14 Tháng ba 2016.

    Bánh xe 16-inch hợp kim ($ 1000 tùy chọn cho 18s), hệ thống sáu loa âm thanh, vô lăng điều khiển âm thanh, kết nối USB, phía trước đèn sương mù, đèn LED ban ngày chạy, đèn pha tự động và cần gạt nước, điều hòa không khí tự động, kiểm soát hành trình và bảy túi khí là còn tất cả ném vào cho không phí phụ thêm.Mercedes CLA 200 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla200/

    Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic voi nhung thiet ke m

    Người Pháp đang đặt chiếc xe này lên chống lại Volkswagen Tiguan, Mazda CX-5, Subaru XV và thậm chí cả Nissan Dualis. Trong thực tế nó nằm đâu đó giữa Tiguan và XV, ở chỗ nó cung cấp khả năng 4WD hợp lý và tình trạng châu Âu (thậm chí nếu nó được người Nhật thiết kế và thực hiện). Câu hỏi thực sự là, như thế nào ngăn xếp lên chống lại đối thủ duy nhất ở châu Âu?Mercedes CLA 250 4MATIC http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla250/


    Volkswagen nhỏ SUV có bốn cấu hình động cơ khác nhau, nhưng nếu bạn so sánh các mô hình hai cơ sở, các bánh trước 4008 (28.990 $) và Tiguan ($ 28,490) bắt đầu trong vòng $ 500 của nhau. Tiguan có thế thượng phong với một hướng dẫn sáu tốc độ cùng với một turbo 1,4 lít. Kích thước cơ thể dường như không thể hiểu nổi vì kích thước của điều, nhưng người Đức là những bậc thầy của thu hẹp với công nghệ tăng áp. Vì vậy, nhiều như vậy mà ít 1,4 lít Turbo đặt ra 8kW và 43Nm thêm quyền lực và mô-men xoắn so với 2,0 lít Mitsubishi động cơ có nguồn gốc. Điều đó có nghĩa là các mô-men xoắn là 4008 thiếu thấp trong phạm vi rev là một vấn đề không trong Tiguan. Kể từ đây, mặc dù nó được một chút bối rối khi giá Tiguan bắt đầu để có được khá đắt (so) với động cơ xăng và động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Trong thực tế, Tiguan tự động với giá rẻ nhất là hơn một tốt $ 4,500 so với một CVT 4008.


    Vì vậy, không chỉ các Peugeot 4008 có trên tay về giá cả, mà còn ở phong cách, mức độ thiết bị và chi phí bảo dưỡng. Điều này quan trọng bởi vì nghiên cứu cho thấy rằng những người mua xe SUV nhỏ là 40 phần trăm nhiều khả năng chọn một chiếc xe đơn giản chỉ dựa vào cách nó trông. Là cầu phục vụ, Peugeot đảm bảo rằng bạn sẽ không phải trả hơn $ 330 một năm (20.000 km) trong khi chiếc xe được bảo hành (3 năm). Có một kiểm tra sức khỏe 10,000km và lịch trình bảo dưỡng là mỗi 20.000km (như phản đối đến 15.000 cho ASX). Một chiến thắng cho Peugeot trong các cuộc chiến tranh Pháp-Đức.

    Tóm lại, Peugeot 4008 là dễ dàng trong tranh cho là phong cách nhất và được trang bị tốt SUV châu Âu với mức giá chào bán. Một SUV ngoại lý tưởng mà cưới phong cách Pháp với độ tin cậy và kỹ thuật của Nhật Bản. Nó thiếu một chút mô men xoắn khi cùng với một CVT và nó có thể không được như kỹ thuật tiên tiến như Volkswagen Tiguan, nhưng mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn và chi phí bảo dưỡng thấp hơn gần như sẽ đảm bảo rằng Peugeot sẽ bán 900 đơn vị của nó cho phần còn lại của năm 2012 .

    Với Hyundai và Kia tìm kiếm bất cứ điều gì, nhưng gần bước vào thị trường tiện ích, Ssangyong Actyon Sports là sự lựa chọn tối ngựa của Hàn Quốc cho tradies.


    Đối với nhiều doanh nghiệp, chọn xe làm việc phù hợp với nhu cầu của họ là càng nhiều về việc nhận bang cho buck của họ vì nó là về kêu gọi các nhãn hiệu đã cố gắng và thử nghiệm.


    Và các thao Ssangyong Actyon không chỉ là một trong những Utes kép taxi giá cả phải chăng nhất trên thị trường, bắt đầu từ chỉ $ 26,990, nhưng nó cũng là nhiên liệu hiệu quả nhất trong các lớp học, tiêu thụ chỉ 7.3L / 100km trên chu trình nhiên liệu kết hợp chính thức.Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg-shooting-brake/


    Đối với những người phần lớn là không quen thuộc với các nhãn hiệu Ssangyong, công ty đã được xung quanh trong dạng này hay dạng khác kể từ năm 1954, và hiện là nhà sản xuất xe hơi lớn thứ tư tại Hàn Quốc, với doanh số toàn cầu của hơn 100.000 đơn vị trên 93 quốc gia.


    Ở Úc, các hãng sản xuất xe được nhớ đến nhiều nhất cho chiếc SUV sang trọng Ssangyong Musso, mà được thành công trong một vài năm, phần lớn là do nhiều công khai Mercedes-Benz hệ thống truyền lực và giá trị vượt trội.


    Ssangyong, tuy nhiên, cũng đã đạt được những tai tiếng để tạo kiểu tóc có vấn đề, có lẽ đáng chú ý nhất của nó được thiết kế vụng Stavic người mover.


    Tuy nhiên, không có nghi ngờ thúc đẩy bởi thành bào của Hyundai và Kia đã có với ngôn ngữ thiết kế hồi sinh, Ssangyong là làm cho di chuyển là nghĩa đen hấp dẫn hơn cho người mua.

    Công ty tiếp cận nhà thiết kế Giugiaro bút 2010 Korando của nó, một chiếc SUV mà không chỉ ít phân cực nhưng một điều thật sự khá đẹp trai trông.


    Các ute Actyon Sports mới không phải là thành công, mặc dù kết thúc trước có một số kháng cáo hình ảnh và tổng thể có vẻ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.



    Phạm vi bao gồm ba phiên bản mô hình. Các mô hình cơ sở không bí mật của thị trường mục tiêu của mình với tên cắt của Tradie, giữa spec được gọi là thể thao và ở đầu là SPR, cả ba cấp đến với sự lựa chọn của 2WD hoặc 4WD. Cả hai mô hình Tradie và thể thao cũng đi kèm với hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động, trong khi SPR top-spec là chỉ có sẵn với 4WD và hộp số tự động.


    Powering mỗi mô hình trong phạm vi được một tương đối nhỏ thuyên common-rail (tiêm trực tiếp) 2.0 lít động cơ turbo diesel ,. Hiệu suất là đáng ngưỡng mộ, mặc dù với các đơn vị phát triển một 114kW lành mạnh của quyền lực và 360Nm mô-men xoắn, sau này từ 1500-2800rpm.


    Như một sự so sánh, sản lượng điện Actyon Sport betters động cơ diesel 2,5 lít được tìm thấy trong Ford Ranger , Mitsubishi Triton và Nissan Navara .


    Đó là cũng đủ để kéo Ssangyong Ute này - thử nghiệm ở đây vào giữa-spec hình thức tự động SX 4WD với giá trên đường bộ 36.732 $ - cùng với một tốc độ đáng nể của hải lý.

    Có quá nhiều lag dưới ga khi tăng tốc trong hộp số, tuy nhiên, bất chấp sự bao gồm một bộ tăng áp biến hình học. Đó là đặc điểm không mong muốn được nhấn mạnh


    Mercedes CLA45 AMG 4Matic http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này