1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes E200 , E250 AMG những cảm nhận mới

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 3 Tháng năm 2016.

    Tại redline trước khi tăng được cảm nhận bằng một lần nhấn mạnh vào lưng tại hiển nhiên từ chỉ hơn nửa tacho.

    Acceleration là mục đích mạnh mẽ và 0-100km lần / h là do ngắn ngủi 5,3 giây. Trong bánh kéo cũng rất nhanh chóng với giao quyền lực cả hai có lợi và tuyến tính trên 4000rpm.

    Không phải điều này là một sự phản ánh của bất kỳ thiếu Mercedes E200 trong hoạt động trên nửa dưới của tachometer tâm trí bạn, với hầu như không có độ trễ turbo để nói chuyện và nhiều mô-men xoắn của động cơ có mặt rất sớm trong mảnh làm cho bất kỳ nước rút từ bế tắc rõ rệt nhanh chóng.

    Mercedes E200 E250 AMG nhung cam nhan moi

    Hướng dẫn năm tốc độ cung cấp một tỷ lệ gần tuyệt vời cảm với một nhân vật notchy cơ khí để thanh, do đó cung cấp một kinh nghiệm lái xe khá bổ ích, đặc biệt là khi công việc bận rộn thiết là bắt buộc. Các ly hợp là hơi nặng, như bạn không có nghi ngờ mong đợi của một sự sắp xếp tất cả các bánh lái, nhưng không quá nhiều mà nó là một gánh nặng.

    Phanh là tiến bộ của cảm nhận và giải quyết về sự cân bằng với ABS ngưỡng muộn (có tính năng EBD) làm cho phanh muộn vào góc không chỉ có thể, nhưng khó có thể cưỡng lại. ESP được trang bị cho các WRX như là tiêu chuẩn nhưng mặc dù một số lái xe rất tinh thần tôi đã không một lần có hệ thống can thiệp, có lẽ chứng minh khả năng thực sự của grip AWD của xe.

    Nó là cầm này quá mà đã được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm của nó, Mercedes E250 AMG và với cuộn cơ thể ít rõ ràng, chiếc xe có tư thế đĩnh đạc sắc nét hơn khi vào cua cho phép phản ứng khung nhanh hơn - đặc biệt là khi lần lượt trong - đó phản ánh tốt như nhau thông qua một cảm giác lái dễ xử lý hơn .

    Lý do đằng sau này là các MY09 WRX tính năng absorbers uprated sốc, lốp hồ sơ thấp hơn, lò xo cứng hơn và beefier gắn kết thanh chống trên, tất cả sự giúp đỡ của MY08 WRX STi, đã gia nhập lực lượng với phía trước đường kính lớn hơn và thanh chống lật phía sau để đột ngột cải thiện khả năng roadholding của xe.

    Điều này sẽ làm cho toàn bộ gói xa hơn nhanh nhẹn hơn trọng lượng 1410kg bì của nó sẽ có bạn tin.

    Về trang thiết bị tàu, mặc dù khá Spartan, là đủ xem xét hầu hết người mua WRX sẽ được quan tâm nhiều hơn trong tính năng hoạt động của chiếc xe hơn danh sách tính năng của nó.

    Mercedes E400

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này