1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Toàn Quốc

    Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG dòng thể thao mới nhất

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 25 Tháng ba 2016.

    Lại (khoảng 3HP). Đó là thế hệ thứ ba của Peugeot động cơ công nghệ start / stop tự động. Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào nó hoạt động khi nó đã sẵn sàng cho thử nghiệm. Peugeot cho biết cắt giảm tiêu thụ / phát thải khoảng 15 phần trăm.

    Nó là một cược khá an toàn đó, với kết quả đầu ra ít ỏi của mình tùy chọn 'vi-lai' sẽ hấp dẫn chỉ dành cho những người mà mối quan tâm về môi trường giành chiến thắng chống lại tất cả những cân nhắc xe hơi khác. dừng hệ thống này / bắt đầu có thể là một thay đổi cuộc chơi, nhưng chiếc xe mỗi dừng / bắt đầu phê bình này đã từng lái đã được hoàn thành thất vọng, một tàu khu trục tinh tế, và một cơn đau đột phá trong RS - tất cả vì lợi ích của tiết kiệm đủ để mua một Cafe Latte một tuần. Hãy hy vọng này là khác nhau.

    >> Mercedes E400 AMG

    Bắt đầu của bạn xung quanh các thông số kỹ thuật chi tiết trong phạm vi mô hình có thể khó khăn, nhưng về cơ bản là ba bước Peugeot 508 phạm vi hoạt động như thế này:

    mô hình hoạt động đặc trưng hợp kim 17-inch với lốp dự phòng đầy đủ kích cỡ (thì sau đó là một thực tế cộng với ở Úc và tương đối hiếm thấy trên xe ô tô châu Âu). Bạn cũng có thể điều khiển hai khu vực khí hậu, một chút da văng khắp trên ghế, sương mù đèn phía trước và phía sau, gạt nước tự động và đèn pha, cảm biến đỗ xe phía sau, kết nối Bluetooth cho điện thoại và âm nhạc (và USB cho âm nhạc) cộng với capped- dịch vụ thỏa thuận giá cả. Vì vậy, tích cực là khó có một mô hình cơ sở, trong cảm giác bị tước đoạt sinh vật thoải mái hoặc tính năng.

    Năm sao crashworthiness cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi.

    Đẩy mạnh để Allure giữ lại các phụ tùng đầy đủ kích cỡ và thêm da đầy đủ ghế cắt, bốn vùng khí hậu máy lạnh, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau cộng với một 'không gian có sẵn' Chức năng đo sẽ cho bạn biết nếu không gian đỗ xe mà bạn vừa phát hiện là nút đủ lớn, và một phím gần với stop / start và chìa khóa trong túi nhập cảnh (một Peugeot đầu tiên).

    GT thêm các động cơ diesel đầu ra lớn, bước lên để bánh xe 18-inch, đặt một màn hình hiển thị head-up (tốc độ, hành trình, bước từng bước nav) vào hỗn hợp, thay thế các đèn pha với các đơn vị bi-xenon hướng, và cho biết thêm giám sát áp suất lốp và một báo động an ninh. Bạn cũng có thể tiến xa hơn lái trực tiếp nhờ vào một sự sắp xếp hệ thống treo xương đòn phía trước đôi (mô hình 'hơn' tính năng MacPherson thanh chống).

    >> Mercedes E200

    Nội thất của chiếc Peugeot 508 mới là rất dễ chịu. Các bề mặt mềm mại chạm trên gạch ngang là đẹp crafted. Cabin không khí đã được nói và thanh lịch. Nó cũng rất yên tĩnh, và bạn có thể nói với cơ thể là rất cứng nhắc bởi vì nó là rất yên tĩnh và lắc-miễn phí bên trong - ngay cả trên những con đường gồ ghề. 508 mới thực sự vượt trội trong lĩnh vực này. Việc bố trí và kiểm soát kiến trúc tối giản, và thái khá bản năng. Không giống như, ví dụ, chuyến đi chơi đầu tiên của bạn trong một BMW 5 Series .

    Nếu bạn cần để vận chuyển hành khách người lớn bạn sẽ phù hợp với những người lái xe và ba hành khách lớn trong các mới 508 một cách dễ dàng. đóng gói nội thất được thực sự làm tốt, với khá hào phóng cho băng ghế sau duỗi chân trên cung cấp.

    Những mái nhà bằng kính lớn (1,62 mét vuông cho nutcases đố Peugeot) trên các mô hình Touring là chuẩn, và một chiến thắng thực sự - hoàn chỉnh với năm vị trí mù cơ giới. Nó không phải là một cửa sổ trời, tuy nhiên, và chỉ cung cấp một lựa chọn: đóng cửa. Điều này có thể giúp sự toàn vẹn cơ thể rất nhiều.

    Đi xe chất lượng và roadholding trên mô hình Allure là tuyệt vời. GT có một bước chuyển tiếp vào sự tham gia năng động, nhưng hai bước lùi về chất lượng xe, tuy nhiên. đường nếu bạn chỉ bao giờ lái xe về billiards-bàn-mịn, bạn sẽ thích sức mạnh năng động của GT; trong thế giới thực, bạn có thể bắt đầu ghét đi xe của mình sau tuần trăng mật kết thúc, nhưng trước khi hợp đồng thuê hết hạn. Ngoài ra, GT có lốp dự phòng không gian tiết kiệm, mà bạn sẽ ghét ... ngay cả khi bạn chỉ bao giờ có được một lốp xe phẳng.

    GT cung cấp một màn hình hiển thị head-up, như đã đề cập. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, cho phép chiếu những thông tin cụ cần thiết nhất (tốc độ và nav, ví dụ) vào khu vực tầm nhìn chính của người lái xe. Nó giảm thiểu thời gian đôi mắt của bạn chi tiêu, cần thiết, ra khỏi đường, đó là một ý tưởng tuyệt vời, và một cộng thực sự cho an toàn. Tuy nhiên, trong GT, chiếu là lên một màn hình kính khói thẳng đứng trên các dấu gạch ngang, trực tiếp ở phía trước của người lái xe. Audi, BMW và Benz quản lý cho dự án cùng một thông tin trực tiếp vào kính chắn gió trong những gì, nó phải được nói, là một thực đáng kể đánh bóng nhiều hơn. Bạn không thể không nghĩ rằng màn hình head-up của 508 là một chút của một 'bolt-on' bằng cách so sánh.

    508 Allure có thể làm với cảm giác lái hơn và phản hồi, nhưng không có gì sai với roadholding hoặc hiệu quả của nó là. Các tay lái không phải khủng khiếp, nhưng đó là điều đầu tiên bạn muốn thay đổi về chiếc xe tự động - nếu bạn có thể. Nhìn chung, Allure được sáng tác và có khả năng - ướt, khô, mịn hoặc thô. Và Touring

    Mercedes E250 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     
  2. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
     

Chia sẻ trang này