1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes E400 AMG , E200 sự trở lại của dòng xe mới

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 10 Tháng năm 2016.

    Cả hai chiếc xe được trang bị với E-gear tự động truyền dẫn sử dụng của Lamborghini. Hệ thống hoạt động - trong điều kiện chung - bằng cách điều hành một máy tính điều khiển ly hợp tự động trong khi các bánh răng được chọn bằng tay. Người lái xe điều khiển các bánh răng bằng mái chèo Mercedes E400 AMG sang số tĩnh gắn vào tay lái. Bạn cũng có thể chọn chế độ tự động, mà thay đổi bánh răng giống như một hộp số tự động thông thường.

    Mercedes E400 AMG E200 su tro lai cua dong xe moi

    Lái xe cả hai xe trở lại trở lại, thật khó mà không cảm nhận được sự khác biệt giữa các tàn bạo hộp số và thay đổi lần giữa hai xe ô tô. Các Superleggera nghĩa đen cảm thấy giống như một hộp số DSG, cơ cấu chuyển động với sự tàn bạo cuối cùng và tốc độ. Các Spyder mặt khác cảm thấy nhiều lỏng lẻo và thoải mái. Bằng mọi cách, hộp số Spyder là không chậm, nó chỉ cảm thấy chậm so với Superleggera.

    chuyển thời gian của một đáng chú ý 40 mili giây, nó làm Mercedes E200 cho hộp số E-gear một trong những nhanh nhất của loại này trên thị trường. Khi còn lại trong chế độ tự động, nó cảm thấy như một hộp số thông thường, thay đổi xảy ra như bạn mong chờ và nó sẵn sàng để thả xuống bánh răng với đâm nhanh chóng của các ga. Mở nghiêng, hộp số được lập trình để trượt ly hợp để cung cấp chuyển động nhẹ để leo lên phía trước.

    Lái xe Superleggera ở tốc độ là rất dễ dàng. Về cách tiếp cận để góc, phanh lấy với lực lượng to lớn. Rẽ vào là cực kỳ sắc nét và chính xác, hệ thống lái cảm thấy như nó tiếp xúc với mặt đường, bạn cảm thấy tất cả mọi thứ mà đáp ứng các lốp xe trên ashphalt.

    Nổ mìn cùng với tốc độ siêu xe tôi đã được giao dịch với da bọc tay lái cho phiên bản da lộn trong một nhịp tim. Bàn tay của bạn có xu hướng đổ mồ hôi một chút trong một duy trì chạy tốc độ cao, và da không hấp thụ độ ẩm bất cứ nơi nào gần như cũng như da lộn. Các bánh xe của chính nó, mặc dù là kích thước hoàn hảo cho lái xe hung hăng. Cạo ở phía dưới, nó tạo điều kiện cho vị trí lái xe hoàn hảo 10-to-3, cùng với không gian hoàn hảo giữa paddle shifter và vô lăng.

    Các tuyến đường được hơi ẩm, mà làm cho nó dễ dàng hơn để xác định understeer hoặc oversteer đặc điểm của đôi. Các Superleggera sẽ oversteer tốt và thực sự trước khi nó coi understeering. Cọc của leggera vào một uốn cong và khai thác ga - kết thúc trở lại sau đó trượt ra ngoài, tạo cho người lái xe cạnh kiểm soát cuối cùng thông qua đầu vào ga. Khoảng 70% năng lượng được gửi đến các bánh sau, trong khi hơn có thể được giao theo điều kiện lái xe nhất định.

    Mercedes E250 AMG
     

Chia sẻ trang này