1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes G300 với những dòng xe địa hình rất hầm hố

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 8 Tháng mười hai 2015.

    Mua một huy hiệu Mercedes-Benz mới cho giá Mazda là một hiện thực với sự ra mắt củaMercedes G300. Các hatch năm cửa mang đến một cấp độ mới về an toàn và tinh tế cho phân khúc xe nhỏ. Câu hỏi hiện nay là bao nhiêu người sẽ phải trả giá xe tầm đứng đầu châu Á cho một mục nhập cấp Merc.

    Mercedes G300 voi nhung dong xe dia hinh rat ham ho



    Các cơ sở B-Class là 38.950 $ cộng với chi phí trên đường. Điều đó làm cho nó rẻ hơn so với xăng tầm đứng CX-5 của Mazda, Grand Touring, trong đó có ít $ 43,200. CX-5 là chiếc xe giống như hầu hết các xe SUV nhỏ gọn và một đối thủ thực tế cho Merc.Các B-Class là một người nhỏ gọn và hãng hàng không có đối thủ trực tiếp ở Úc, có nghĩa là nó sẽ thu hút người mua từ cả hai chiếc SUV nhỏ và xe nhỏ hàng ngũ - ít nhất là cho đến khi một B-Class SUV chính hãng đến cuối năm tới.


    Mercedes G300 : http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-g-class/g-300/


    Các ổ đĩa tất cả các bánh xe Mazda cưỡi cao hơn Merc nhưng nó cũng đại diện cho các công nghệ mới nhất từ Nhật Bản. 2.0-lít "SKYACTIV-G" động cơ là so sánh về sản lượng điện và các tính năng nội thất là sang trọng nhưng Mazda không thể phù hợp với Mercedes trong các cổ phần an toàn.

    Mercedes đang đếm ngày mà thực tế - và sự quyến rũ của ngôi sao ba cánh - để đăng ký nesters trống, các gia đình trung lưu và Gen X-ers người đang leo thang của công ty.

    Các tính năng chính

    Mua một và dụng cụ tiêu chuẩn bao gồm ghế lái trợ của, đèn pha xenon thích ứng, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, một 10-loa hệ thống âm thanh Bose và vành 19-inch.

    Lựa chọn không cho các B-Class và các bánh xe thả trở lại đến 16 inches, cơ bắp và không động cơ di chuyển ghế trước và sáu loa được thiết lập mặc định. Phía bên trái là một màn hình hiển thị lớn hơn satnav với hi-res đồ họa thiết lập trong một vòm cây đàn piano màu đen trông giống như một iPad thu nhỏ.

    Các dash chính nó có các lỗ thông khí mượn từ $ 470,000 SLS siêu xe và tay lái thẳng ra khỏi $ 160,000 CLS phần bin. Ghế ngồi có thoải mái hơn và có phần mềm hỗ trợ đỗ xe để cơ động vào những không gian chật hẹp. Cả hai model này đều có đủ phía sau chân và đầu phòng để thoải mái bảo vệ basketballers, dù Mazda giữ một chút cạnh đây.


    Mercedes G63 AMG :
    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-g-class/g63-amg/


    CHI PHÍ SỞ HỮU

    Các vấn đề lớn khi mua xe uy tín đầu tiên của bạn là liệu bạn có thể đủ khả năng để điều khiển nó. Truyền thuyết kể rằng khi chạy xe châu Âu được xây dựng chi phí nhiều hơn một chiếc xe tương đương Nhật Bản hay Hàn Quốc.

    Giống như hầu hết những truyền thuyết, có một số sự thật lịch sử câu chuyện trên nhưng các nhà sản xuất ôtô châu Âu đã rất cố gắng để mở rộng khoảng thời gian phục vụ và làm cho xe của họ nhiều nhất tiết kiệm nhiên liệu trên đường.

    Đó là lý do tại sao các khoảng trên Merc đang ra 25,000km hoặc 12 tháng. Mà so sánh với 10,000km / sáu tháng trước khi bảo là do trên phạm vi Mazda. Về lý thuyết, sau đó, các Merc có thể đắt gấp đôi để phục vụ và với những dịch vụ sẽ xảy ra một nửa là thường xuyên, chủ sở hữu sẽ không tồi tệ trong quá trình của một năm.

    Mercedes CLS 350 :
    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cls-class/cls350/


    Cuộc chiến tại các trạm bơm chỉ là càng gần với cả hai loại xe sử dụng các tính năng như dừng nhàn rỗi / bắt đầu để nâng cao hiệu quả. Việc sử dụng nhiên liệu chính thức cho 90kW / 200nm 1.6 lít động cơ xăng tăng áp trong B-Class là 6,1 lít / 100km sử dụng 95RON nhiên liệu.

    Động cơ 2.0 lít của Mazda CX-5 sử dụng 6,4 lít 91RON nhiên liệu để trang trải cùng một mặt bằng về các mô hình ổ bánh trước, tương đương 6,9 lít khi kết hợp với AWD. Giả sử du lịch hàng năm của 15,000km, xăng 95RON là $ 1,60 và 91RON tại $ 1.50, các B-Class sẽ có giá $ 1464 cho nhiên liệu; sên trên CX-5 sẽ là $ 1440 cho các model FWD hoặc $ 1552 cho AWD.

    SỰ AN TOÀN

    Nếu giữ các gia đình an toàn là một ưu tiên, các B-Class sẽ là không có trí tuệ. Collision tránh thể cảnh báo và "Pre-Safe" được bao gồm trong giá khởi điểm. Việc đầu tiên sẽ âm thanh báo động và sẵn tay phanh nếu các cảm biến phát hiện chiếc xe là về để phía sau một chiếc xe khác; căng thẳng hệ thống thứ hai của dây an toàn và đóng cửa sổ nếu G-lực này đủ cao để thuyết phục các phần mềm một vụ tai nạn sắp xảy ra.



    Ngâm mình trong các tùy chọn và B-Class có thể có một bộ an toàn để cạnh tranh với bất kỳ chiếc xe trong phạm vi Mercedes, có thể là điều khiển thích nghi hành trình và đèn pha, cảnh báo điểm mù hoặc phần mềm để giữ cho xe trong làn đường của nó. Có chín túi khí trên Merc chống lại sáu trong Mazda và cả hai xe có các phiên bản mới nhất của sự ổn định và kiểm soát lực kéo phần mềm. Mazda cũng có một camera lùi trên phạm vi, trong khi nó là một tùy chọn trên B-Blass

    OPTIONS

    Bắt chước là hình thức cao nhất của sự tâng bốc và Mazda đã lấy một chiếc lá từ 'Mercedes dẫn sử dụng để cải thiện an toàn tùy chọn dựa trên phần mềm như là một phần của nâng cấp đóng gói. Các "gói công nghệ cao" là cho bây giờ chỉ bán được với mô hình Grand Touring.

    Các chi tiêu $ 1990 cho biết thêm điểm mù và hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và một hệ thống điều khiển chùm cao đèn pha tự động làm mờ ánh sáng để tiếp cận trình điều khiển.

    Mercedes có sáu gói tùy chọn cho B-Class. Load một mô hình đầu-spec lên với tất cả chúng và các chi phí có thể nạp $ 60,000. Riêng giá từ $ 1490- chạy 2.990 $. Hai trong số những hữu dụng hơn là các gói Comand tại $ 2990 cho 12 hệ thống loa âm thanh Harman Kardon với ổ 10GB cứng, một màn hình satnav bảy-inch và camera lùi, và các gói hỗ trợ lái xe cho biết thêm rằng làn khởi hành và hệ thống cảnh báo điểm mù cùng với điều khiển hành trình thích ứng cho 2490 $.



    CHẠY XE

    Nếu Merc kiếm được một A cho bao bì, các ổ đĩa là một B. xác định hiệu quả trước sự phấn khích là phương châm đây và B Class cảm thấy đủ mạnh với bộ khung mà không nghi ngờ gì có thể đối phó với mặt đất nhiều hơn. Và nó sẽ cần đến, với bốn biến thể nhiều hơn để được tách ra cùng MFA (cấu trúc trước modular) nền tảng trong vài năm tới, bao gồm một phạm vi A-Class thanh niên tập trung đứng đầu bởi một mô hình 200KW AMG.

    Mercedes CLS 500 4Matic :
    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cls-class/cls-500/


    Bảy tốc độ tự động truyền dẫn là rất mượt mà những trục trặc thỉnh thoảng - nó có thể săn lùng một bánh khi tăng tốc từ điểm dừng gần - thực sự đứng ra. Rất may, nó không xảy ra trong giao thông stop-start, do đó hầu hết các chủ sở hữu sẽ không nhận thấy nó. Cao su run-flat rên rỉ một chút trên bề mặt con chip thô nhưng nó không phải là khủng khiếp và đáng chú ý chủ yếu là vì không tiếng ồn gió ra khỏi thân xe ở tốc độ đường cao tốc pháp lý.

    Chỉ đạo đã được gọi đi-in cho gia đình - đó là ánh sáng và chính xác mà không đưa ra một số lượng lớn các thông tin phản hồi. Những con số điện năng có thể không lớn nhưng cơ sở là nhiều hơn khả năng lugging bốn người lớn, nếu không phải ở tốc độ chóng mặt.

    Tuyên bố 0-100km thời gian / h là 10,4 giây, nhưng mà nó giảm đi hai giây nếu người mua một phần với một $ 4000 để mua các mô hình xăng B200 với 115kW / 250Nm nhưng vẫn là 6.1L / 100km sử dụng nhiên liệu như nhau. 300Nm động cơ diesel của mô-men xoắn và 4.7L / 100km sử dụng nhiên liệu làm cho nó chọn của lứa nếu B là sẽ bao gồm rất nhiều Kays.

    VERDICT

    Cuối cùng B-Class dẫn đầu phân khúc compact uy tín và đây là một chiếc xe tốt hơn trong mọi lĩnh vực cho ít tiền. Nó là một tàu cướp load hết sức thiết thực và Mercedes đã được dự đoán vấn đề cung cấp ngắn hạn vì nó phải đấu tranh để đáp ứng nhu cầu toàn cầu.

    THANH TOÁN A PREMIUM

    Xem thêm :

    Mercedes Vietnam :
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Tất cả các nhãn hiệu uy tín lớn ba đang di chuyển để có một phần lớn của thị trường xe nhỏ. Audi A3 có nở của nó và chỉ đưa ra Q3 SUV, BMW có 1 Series và X1 crossover và Mercedes có B-Class.

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912.13.8689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này