1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes GLS 63 AMG mạnh mẽ cuốn hút hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 2 Tháng mười hai 2015.

    Khi Mercedes GLS 63 AMG đã quyết định nhập cảnh xe nhỏ vào năm 1997 nó đã ném đi chỉ là về mọi ý tưởng thiết kế trước khi thụ thai. Kết quả là một chiếc xe đặc biệt thiết thực đó là dễ dàng để lái xe và công viên.

    Mercedes GLS 63 AMG manh me cuon hut hap dan tu cai nhin dau tien

    Trong khi 3,6 mét xe dài mập là một hit lớn ở châu Âu - nơi đỗ xe hoang dã tại các thành phố - bãi đậu xe tại các điểm nhỏ không phải là chuẩn mực ở Úc do đó, A-Class đã không bán cũng như dự đoán. Những người đã mua nó yêu kiểu dáng và thực tế nó là cái gì phải ra khỏi bình thường.
    Mercedes GLS 63 AMG
    Nhiều A-Lớp học đã được mua bởi các gia đình những người đã có một Merc (hoặc hai) trong nhà để xe, như vậy có thể đã làm việc ít và ở trong tình trạng rất tốt trên thị trường xe cũ. Không gian nội thất trong bản gốc A-Class là tốt, trừ khi ghế trước được thiết lập tất cả các cách ở phía sau, sau đó lại thực sự là chỉ phù hợp với trẻ em.
    Một phiên bản mở rộng chiều dài cơ sở đến tháng 9 năm 2001 và có chỗ để chân phía sau xa hơn, thực sự có không gian chân hơn lại có hơn trong xe hơi gia đình lớn nhất. Headroom là tốt trong cả hai phiên bản của cơ thể, nhưng ít hơn bạn có thể mong đợi vì sàn đã được nâng lên gần như là nhiều như mái nhà để cung cấp cho một hệ thống truyền động pin nhiên liệu mà không đạt được thực tế.

    Không gian khởi động là ấn tượng đối với một chiếc xe có kích thước này và có nhiều hoán vị của xếp chỗ ngồi và / hoặc loại bỏ để tiếp tục tăng không gian. Nó thậm chí có thể đưa ra tất cả mọi thứ ngoại trừ chỗ ngồi của lái xe để biến các A-class vào một chiếc xe tải nhỏ.Mercedes GLS 350

    Ít A-class là một chiếc xe xử lý cực kỳ an toàn. Nó đã bị phỉ báng hơi bất công trong những ngày đầu sau một số thử nghiệm khắc nghiệt của các nhà báo tạp chí. Điều này dẫn đến những thay đổi trong hệ thống treo, chỉ đạo và kiểm soát lực kéo mà dulled hấp dẫn của nó để các lái xe thể thao nhưng đã làm cho nó hầu như hết sức rõ ràng cho người trung bình.
    Thoải mái đi xe là không được như tinh chế như bạn mong đợi nếu xét phả hệ của chiếc xe. Những chiếc ghế hỗ trợ khá tốt nhưng có một chút công bằng của tiếng ồn nội thất cho một chiếc xe ở mức giá này và lập trường cao khiến cho góc độ cơ thể-roll tương đối lớn. Động cơ xăng và diesel của các kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi và mô hình. Công suất động cơ được chỉ định bởi các tên model: A160 là 1,6 lít, và như vậy
    Các A140 có thể không có đủ năng lượng cho một số người, các nhà máy điện khác là tốt, với A200 có một cảm giác thể thao. Các gen-một A-Class đã có một sự lựa chọn giữa một năm tốc độ tự động hộp số tay mà yêu cầu bạn thay đổi cần số, hoặc một quy ước năm tốc độ tự động với chức năng Tiptronic. Toàn tự động là đặt cược tốt hơn. Mercedes-Benz A-Class chuyển sang thế hệ thứ hai của tháng 5 năm 2005 và đã hơi thông thường hơn về ngoại hình so với bản gốc.
    Tất cả các mô hình được lâu hơn, được gần hết chiều dài tương tự như các phiên bản trục cơ sở dài trước đó. Tuy nhiên, nội thất được đóng gói và một số các duỗi chân khổng lồ ở ghế sau đã được đưa lên để làm cho một khởi động lớn hơn nhiều. Trong khi vẫn có một số lượng tốt của không gian phía sau, cảm giác căng-ra cũ đã biến mất. Các tin tức lớn nhất trong hai gen-A-Class là sự ra đời của một nở ba cửa để bổ sung cho năm cửa.Mercedes GLS 500
    Thay vì tham gia đường riêng của mình, thiết kế nội thất là tương tự như của Mercedes C-Class, đặc biệt là trong các lĩnh vực bảng điều khiển và dụng cụ. Việc tự động hộp số tay hơi thô của mô hình cũ đã qua đi, thay thế bằng một truyền liên tục biến thông minh. Điều này mang lại cho nền kinh tế nhiên liệu tốt và endows xe với một cảm giác mượt mà hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nếu bạn không cảm thấy CVT đã lựa chọn tỷ lệ chính xác, bạn có thể sử dụng một phong cách ghi đè Tiptronic để chọn một trong bảy phía trước 'bánh răng'.
    Phụ tùng và dịch vụ có thể được coi là một trong hai đắt đối với một chiếc xe nhỏ, hoặc với giá tốt cho một châu Âu cao cấp. Các mạng Mercedes ở Úc cũng được thành lập và hiệu quả trong hoạt động của nó. Phí bảo hiểm cao hơn một chút so với mức trung bình cho một chiếc xe ở mức giá này, nhưng không nghiêm trọng như vậy. Mercedes-Benz A-Class đã ngưng tại Úc vào năm 2009 khi các B-Class (mà là dựa trên A-Class, nhưng dài hơn) đã ăn cắp rất nhiều doanh thu từ nó. Thế hệ thứ ba Mercedes-Benz A-Class là do cuối năm 2012 và có một cách tiếp cận chính thống hơn, với kiểu dáng bắt mắt hơn so với những người tiền nhiệm của nó và sẽ được rất nhiều thị trường ở Úc.

    GÌ ĐỂ XEM CHO

    Đó là thông minh để có một A-Class được chọn ra bởi hoặc là một đại lý Mercedes đủ điều kiện hoặc một kỹ sư từ Hiệp hội xe hơi của bạn vì nó là một thiết kế khác thường. Cỡ lốp trước dường như được mặc nhanh hơn rất nhiều so với những người phía sau, không phải là một vấn đề bất thường trong xe dẫn động cầu trước. Không đồng đều mặc lốp xe phía trước, hoặc có thể có nghĩa là hệ thống treo đã bị uốn cong chống lại lề đường, hoặc xe đã được lái cứng - hoặc cả hai.
    Tìm dấu hiệu của việc sửa chữa tai nạn như những người mà chiếc xe được sử dụng trong khu vực nội thành chặt chẽ có thể bị ảnh hưởng. Kiểm tra các gợn sóng trong bảng, dễ dàng nhất phát hiện bằng cách nhìn họ kết thúc vào; đốm nhỏ của sơn lên bề mặt không sơn; màu sắc không phù hợp chính xác từ bảng điều khiển tủ điều khiển. Kiểm tra cho mặc nội thất, nhiều khả năng trong chỗ ngồi của người lái xe trước khi bất cứ nơi nào khác, nhưng cũng có một cái nhìn trên ghế sau và trong cốp xe, đặc biệt là nếu bạn nghĩ rằng chỗ ngồi đã được kéo ra để mang vác cồng kềnh.Mercedes GLS 400.

    BAO NHIÊU?
    Sẽ phải trả từ $ 3000 đến $ 6000 cho một năm 1998 A160 cổ điển năm cửa; $ 6000 đến $ 10,000 cho một năm 2003 A60 cổ điển năm cửa; $ 9.000 đến $ 14.000 cho một năm 2005 A150 cổ điển ba cửa; $ 14,000 đến $ 20,000 cho một năm 2007 A170 Avantgarde ba cửa; $ 16.000 đến $ 23.000 cho một năm 2007 A170 Elegance ba cửa; $ 21,000 đến $ 30,000 một năm 2009 A170 Avantgarde năm cửa; và $ 25.000 đến $ 34.000 cho một năm 2010 A180 CDI Avantgarde năm cửa.

    XE MUA TIP
    Xe thiết kế sử dụng thành phố thường chạy lạnh hầu hết thời gian và điều này có thể tăng tốc mòn cơ học. Mua vào điều kiện của các thành phần cơ khí - không phải trên cây số trên đồng hồ đo.
    Xem thêm : Mercedes Vietnam
    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912.13.8689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này