1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes S500 4MATIC COUPE động cơ mạnh mẽ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 22 Tháng sáu 2016.

    Như bạn có thể nghi ngờ, lao động là đơn đắt tiền nhất trên lịch trình dịch vụ thường xuyên. Các nhà sản xuất xác định giá sàn cho từng hoạt động. Trên Pinto nó hoạt động ra đến 1,4 giờ cho dịch vụ 6000 dặm, 3.4 cho 12.000, 1.3 cho 18.000 và 4,6 cho 24.000. Mà tổng số lên đến 10,7 giờ cho một truyền xe dẫn sử dụng, giả sử Mercedes S500 4MATIC COUPE không có gì khác hơn so với dịch vụ thường xuyên hoặc công việc bảo hành là cần thiết cho 24.000 dặm đầu tiên. Vega đòi hỏi hơi nhiều lao động 11.0 giờ cho khoảng thời gian chia như sau cùng; 1.4 6000 dặm, 3.4 tại 12.000; 1.3 tại 18.000, và 5.0 tại 24.000. Với tốc độ cửa hàng thường được sử dụng là $ 10 một giờ, mà công trình ra $ 107 cho Pinto và $ 110 cho các-khó Vega một sự khác biệt đáng kể.
    lợi thế của Pinto trong hao phí lao động thấp hơn bù đắp bởi tỷ lệ cao hơn của phụ tùng thay thế trong suốt quãng đường đi cùng. Vega không sử dụng bugi đắt hơn (vì mỗi người có một điện trở nội bộ về việc đàn áp tiếng ồn radio) nhưng nó đòi hỏi một ít lít dầu ở mỗi lần thay dầu và sẽ đi cho một khoảng thời gian lâu hơn trên các bộ lọc không khí và dầu cùng và van PCV mục -all mà thường chi phí ít nhất 4 $ để thay thế.
    Như một ví dụ về những gì xảy ra, hoặc ít nhất Mercedes S600 MAYBACH là có thể xảy ra, khi bạn đi xe của bạn trong dịch vụ, chúng ta hãy xem xét kinh nghiệm của chúng tôi khi Pinto đã được đưa đến "đại lý Ford cổ nhất dài đảo" cho kiểm tra 12.000 dặm của nó. Dự luật này là 64,83 $, chia ra như sau: bộ phận bao gồm dầu nhờn, $ 27,10; lao động, $ 34,00; và $ 3,73 cho thuế. Như bạn có thể thấy, lao động là thể loại tốn kém nhất. Thật không may, chúng tôi đã không nhận được giá trị tiền bạc của chúng tôi. Một số hoạt động đặc biệt kêu gọi trong cuốn hướng dẫn đã không thực hiện điều chỉnh van đòn là một trong số họ, nhưng chúng tôi vẫn tính phí cho thời gian phẳng tỷ lệ đầy đủ đề nghị của Ford cho dịch vụ 12,000 dặm hoàn tất. Hơn nữa, đối với các bugi với, hướng dẫn chỉ đạo các cơ khí để "Kiểm tra, sạch sẽ, điều chỉnh và kiểm tra. Thay thế theo yêu cầu." Mặc dù chúng tôi đã thay thế các bugi 3.000 dặm trước đó, một bộ mới được hơi say trong (vì nhà làm cho lợi nhuận của khoảng một nửa giá bán lẻ trên mỗi bugi và bởi vì nó là phong tục cho thợ máy để có được một khoản hoa hồng trên các bộ phận họ thay thế, các quy trình dịch vụ thông thường trên cả nước là đặt trong phích cắm mới cho dù họ là cần thiết hay không). Thật kỳ lạ, những điểm đánh lửa đã không được thay thế, đó là một công việc tốn thời gian và tỷ suất lợi nhuận trên điểm ít hơn trên phích cắm-và thời gian và ở không được kiểm tra (sau khi chiếc xe được trả lại chúng tôi thấy thời gian là 4 ° BTDC và góc dừng ở 32 ° nhãn -the định 10 ° và 48 ° -52 ° tương ứng). Có thực sự là rất ít điểm trong việc thanh toán tiền cho các loại hình phi dịch vụ nếu bạn có một số lựa chọn khác, và với Vega và Pinto bạn làm. Do đó cho mình. Thật dễ dàng trên những Mercedes S63 AMG
     

Chia sẻ trang này