1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes S500 ngoại thất mạnh mẽ hấp dẫn

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 4 Tháng mười hai 2015.

    Nếu bạn có thể Whack bánh xe và chỗ ngồi trong một quả cầu pha lê, nó sẽ giống như - trong một số respects- lái xe Mercedes S500, ngoài sự mong manh của thân xe.

    Mercedes S500 ngoai that manh me hap dan

    Mercedes-Benz xe chở khách hạm (và CL coupe anh em của nó) đã được các chaperone cho thiết bị an toàn mới nhất của thương hiệu - túi khí, phanh chống khóa là một trong nhiều tính năng sáng tạo đưa ra bởi lớn của Đức uber-sedan.Mercedes S500

    GIÁ TRỊ

    Vâng, chúng tôi bắc $ 200,000 để cheap'n'cheerful một S-Class không phải là - vành với các tính năng và bình thản thoải mái, nó là.
    Các hệ thống thông tin giải trí được trang bị satnav, khả năng truyền hình / DVD trong hệ thống âm thanh Harman Kardon, liên kết điện thoại Bluetooth, điều khiển radar tàu, một cửa sổ trời, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau với camera lùi, trung tâm tự động mờ dần và gương rearvision bên ngoài lái xe, đèn pha tích cực bi-xenon và đèn LED chạy, một bằng gỗ và lái bọc da bánh xe tùy chọn (cho $ 1600), điện có thể điều chỉnh được sưởi ấm và làm mát ghế trước, cắt da, keyless và khởi động, kiểm soát khí hậu quad-zone và ánh sáng môi trường xung quanh ba màu .
    Mercedes S600 MayBach
    Và đó là lướt bề mặt, như hầu hết các công cụ đắt tiền phù hợp với các thể loại khác.

    CÔNG NGHỆ

    Bên cạnh một số những điểm nổi bật an toàn chi tiết sau này, những đổi mới trong các tính năng phụ của phương trình là tiến hóa hơn cuộc cách mạng.
    Các S350 có hẹp động cơ V6 3.5 lít mới với hệ thống phun xăng trực tiếp phun hướng dẫn qua kim phun Piezo, bốn van mỗi xi lanh và trục cam điều chỉnh, lượng không khí mới và hệ thống ống xả, trong đó cung cấp 225kW và 370Nm - tăng 12,5 và 5,7 phần trăm tương ứng - với 8,2 phần trăm tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn tại 9.8l / 100km.

    Các "entry-level" S-Class ngồi trên bánh xe 19 inch (mà điền vào các wheelarches ra độc đáo) nhưng việc kiểm soát các gói bánh xe / lốp xe là hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử, được kết hợp với một thích ứng giảm xóc đặt lên mà cung thể thao hoặc lựa chọn thoải mái - cựu cho kiểm soát tốt trong khi sau này không biến nó thành một wallower hoặc.Mercedes s500 4matic coupe
    Các tiêu chuẩn của hệ thống điều hòa tự động đình chỉ cấp xe và ở tốc độ cao làm giảm chiều cao đi xe tự động. Các S350 cũng có đèn đuôi LED, đèn phanh hoạt động, hi-beam hỗ trợ cho các trụ đèn bi-xenon.

    Màn hình trung tâm thông tin giải trí phía trước cũng có một Split View tính năng thông minh, cho phép người chơi DVD được xem bởi hành khách, nhưng lái xe chỉ được soundtrack và màn hình hiển thị bình thường.

    THIẾT KẾ

    Nổi bật trong thiết kế của nó, những cái nhìn hơi-góc là không đẹp, nhưng nó có sự hiện diện, trong khi vẫn quản lý để giảm nhẹ kích thước khá đáng kể của S350.
    Sắc nét hơn trước S-Class, mà đã làm tròn các cạnh galore, chiếc xe mới vẫn có một số góc mềm mại hơn - nhưng bất cứ ai nghĩ rằng lão có vẻ như là mặc dù nó đã bị rung chuyển từ một khuôn thạch sẽ hạnh phúc hơn với chiếc xe hiện tại.
    Nội thất rộng rãi mà không bị trũng xuống (phiên bản LWB có bánh mà một cách dễ dàng) để bốn người lớn sẽ được thông thoáng, thoải mái chỗ - bao gồm hành lý trong cốp 560 lítMercedes S63 AMG.

    SỰ AN TOÀN

    S-Class có các vùng hấp thụ xung lực đầy đủ hiện nay dự kiến và một số của chín túi khí - kép phía trước, bên cạnh và độ dài đầy đủ túi khí cửa sổ của, túi khí đầu gối lái xe. Hệ thống phanh có danh sách dài các tính năng de rigeur - hệ thống chống khóa, kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, giữ phanh và chức năng sấy khô. Sự hỗ trợ điện tử không dừng lại ở đó - S có Distronic Plus, mà giữ và mắt vào những thứ trong trường hợp sự chú ý của người lái xe đi lang thang.
    Có một số hệ thống nhiệm vụ - hệ thống điểm mù chủ động giám sát các khu vực phía sau xe, bao gồm cả các điểm mù, mà lần lượt các tam giác trong gương đỏ nếu một chiếc xe được phát hiện - làn xe thay đổi trên một tín hiệu màu đỏ và chiếc xe ve được bạn, hoặc nếu có nguy cơ va chạm, hệ thống có thể can thiệp bằng cách sử dụng hệ thống phanh để lấy một bánh xe và trả lại chiếc xe từ đâu nó đến.

    Hệ thống giữ lane hoạt động sử dụng cùng một phương tiện - lấy thông tin giám sát vạch kẻ đường - trôi qua làn đường hay vạch kẻ đường khác có thể gợi ra một rung động trên các bánh xe như một lời cảnh báo, hoặc nó có thể phanh bánh xe thích hợp để giữ cho xe trung tâm.
    S-Class có Presafe (hệ thống chuẩn bị cho chiếc xe cho một tác động sắp xảy ra) nhưng cũng có phanh BAS PLUS Brake Assist, lần đầu tiên cảnh báo người lái xe và sau đó có thể tự động phanh xe nếu cảm biến radar xác định một vụ va chạm có thể - nếu người lái xe nào cuối cùng nhấn phanh, hệ thống sẽ triệu tập lên các lực phanh cần thiết.

    CHẠY XE

    Các hãng sản xuất ô tô Đức đã khảo sát một một khi trở lại cho thấy trình điều khiển S-Class đã thoải mái hơn và đã có một nhịp tim thấp hơn trong khi lái xe. Nó không khó để hiểu tại sao (mặc dù tôi không chắc chắn rằng áp dụng đối với một trình điều khiển S63 hoặc S65 AMG) nhưng đạo sedan lớn là bất cứ điều gì, nhưng một việc vặt.

    Bình thường, tôi đang xem xét - tại ít nhất là rất - một lái xe chuyên nghiệp, năng động, nhưng thái độ thoải mái của S-Class 'thấm vào driver - thoải mái, tốc độ nhẹ nhàng là canter các Merc lớn đã chọn. Các mặc định xe để chế độ Eco cho bảy tốc độ tự động, trượt lặng lẽ giữa tỷ lệ, trong khi ở chế độ nghi đình chỉ giữ rối loạn trong cabin đến mức tối thiểu.
    Ba tuổi đã được biết đến để chống lại một giấc ngủ ngắn giữa buổi chiều nhưng đã tìm thấy nó khó khăn để tránh một giấc ngủ ngắn, như là sự bình tĩnh bên trong. Nó đòi hỏi một tốc độ nhã nhặn vào góc trong chế độ này, vì nó sẽ nghiêng một chút, một cái gì đó chế độ Sport chống hiện một chút hiệu quả hơn như bạn mong muốn - nhấn phía trước trên con đường đất nước, sedan lớn bao gồm mặt đất với sự tự tin.

    Động cơ V6 mới đã được ưu đãi với một ít nhân vật hơn, cũng như thêm vào pep - nó có vẻ hạnh phúc hơn so với V6 Merc powerplant cũ, mà không đánh giá hoặc có thể nghe được trong ứng dụng. Với nó đẩy hai tấn xung quanh nó là một công việc đáng ngưỡng mộ (0-100km / h đạt được trong một tuyên bố 6,9 giây).
    Các cao chùm hỗ trợ là hữu ích và hữu ích, nhưng không thể sai lầm - đôi khi nó nhặt hình ảnh phản chiếu từ bảng chỉ dẫn và sau đó không đăng ký các đèn chiếu sáng các loại xe khác, mặc dù xuất hiện rất hiếm. Hệ thống thông tin giải trí cung cấp âm thanh chất lượng tốt, kết nối và truy cập dữ liệu, nhưng trên nhiều hơn một lần quyết định tắt máy và khởi động lại không có lý do rõ ràng.Mercedes Vietnam
    VERDICT
    Các thước đo cho phân khúc này đã không thiếu cạnh tranh chất lượng, nhưng các mô hình nhập cảnh cấp cập nhật bây giờ có một powerplant được cải thiện, một danh sách và tính năng dài - một cái gì đó mà vẫn còn mang nặng nhiều hơn so với vài trăm gram tham gia vào sản xuất của nó - ba sao nhọn
     

Chia sẻ trang này