1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH ,S63 AMG tại Hà Nội

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 29 Tháng một 2016.

    chuẩn là cực kỳ dài, vì vậy có lẽ nó là tốt nhất để chỉ ra những gì nó nhớ ra trên khi

    Peugeot đã hoàn toàn retuned đình chỉ cho phiên bản R của RCZ, với cài đặt giảm chấn chỉnh và tăng độ cứng lò xo. Thật vậy, Peugeot cho biết các đầu cuối là 14 phần trăm cứng hơn, trong khi độ cứng phía sau đã được tăng 44 phần trăm. Hệ thống kiểm soát ổn định và lực kéo - đã được hiệu chuẩn lại cho RCZ R và có thể được tắt hoàn toàn cho đường lái xe - là khá dễ dãi trong hoạt động của mình.Mercedes S500


    Kết quả của việc đình chỉ cứng hơn là một chuyến đi công ty đó có thể là quá nhiều cho những ai trước đây đã mua một RCZ chỉ vì vẻ ngoài của nó. Điều đó nói rằng, nó không phải là unliveable, và cơ thể không bao giờ Bucks quá mạnh hoặc rung động unnervingly trên da gà. Thật vậy, nó được sáng tác và cũng khá lịch sự trên mặt đường trơn, mặc dù chúng tôi muốn đề nghị đô thị cư dân có thể không được như vậy được thực hiện bởi cách cư xử của mình. Những người đam mê có thể được trái có nhu cầu cho cảm giác phanh tốt hơn từ hệ thống phanh Alcon. Mặc dù được trang bị với 380mm đĩa lớn tất cả xung quanh và calipers trước bốn piston, và trong khi xa thất vọng về dừng hoạt động, nắp kiểm tra xe của chúng tôi là một chút buồn tẻ trên ứng dụng ban đầu.


    Không chỉ có phả hệ thể thao của RCZ R được đẩy lên - vì vậy có giá của nó. Mô hình này được giới hạn về khối lượng của nó và chỉ có 30 ví dụ sẽ được bán tại Úc với giá $ 68,990 cộng trên đường chi phí. Điều đó làm cho các RCZ R Pug đắt nhất trong lịch sử gần đây, nhưng như với RCZ thường xuyên, nó không thiếu cho các thiết bị tiêu chuẩn.


    Việc thêm $ 10.000 trong phạm vi hiện tại mang lại một loạt các thay đổi bên trong và bên ngoài của xe, bao gồm cả những hợp kim 19-inch, một nóc tháp pháo sợi carbon-nhìn và cánh gió sau cố định cho hiệu suất khí động học tốt hơn.Mercedes S500 4MATIC COUPE


    Buồng lái có da và Alcantara cabin-tỉa với khâu màu đỏ trong suốt, R huy hiệu trên bảng điều khiển, và một tập mới của ghế xô thể thao tuyệt vời thoải mái và cũng ủng hộ. Khó chịu, tuy nhiên, nó nhớ ra trên ghế nóng thấy trong các phiên bản rẻ hơn của RCZ.


    Tuy nhiên, nó thực hiện trên nhiều mặt hàng nhìn thấy trên danh sách trang bị tiêu chuẩn của phiên bản rẻ hơn, chẳng hạn như mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau và định vị vệ tinh. Một máy quay ngược lại xem sẽ là một bổ sung rất hữu ích hơn, như cong chắn bùn phía trên và rộng của RCZ có nghĩa là nó là khá khó khăn để thấy ra. Cùng với các dấu gạch ngang-top-nav ngồi pod là điện thoại Bluetooth và âm thanh, trong đó - không giống như nhiều mẫu xe từ các nhãn hiệu cạnh tranh - cho phép điện thoại để được ghép nối khi đang di chuyển. Hệ thống truyền thông có một số nhận được sử dụng để và thiếu trực giác nhạy bén của một hệ thống màn hình cảm ứng, nhưng chỉ sau một vài giờ trong xe người lái xe sẽ đến để hiểu thấu với các điều khiển. Một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số sẽ không đi lạc lối, hoặc.Mercedes S600 MAYBACH


    Như là trường hợp với các RCZ hiện, có một số thiếu hụt bên trong cabin. Cùng với tầm nhìn ra bên ngoài đáng sợ, có một thiếu lưu trữ mục nhỏ và chỉ có một người giữ cốc giữa ghế trước. Những chiếc ghế phía sau được trái tốt nhất cho hành lý hoặc littlies, và tựa lưng ghế có thể gập xuống để cho phép 760 lít gian hàng (hoặc một 384L hatchback-sánh với tiêu chuẩn).


    Các RCZ R được bao phủ bởi các chương trình dịch vụ giá mũ giống như được nhìn thấy trên các mô hình tiêu chuẩn, với độ bao phủ năm năm tại một khoản phí hàng năm trung bình là $ 468. Lần này là do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km. Chiếc xe cũng được bao phủ bởi một ba năm, 100,000km bảo hành.


    Tóm lại, chiếc coupe Peugeot hiện nay có một số cred nghiêm trọng trong phân khúc xe thể thao. Người tiêu dùng Bảo thủ sẽ nhiều khả năng lựa chọn không cho một chiếc BMW 2 Series hay Audi TT (mà sẽ được thay thế bằng một mô hình mới vào đầu năm 2015), và chúng ta có thể hiểu tại sao. Nhưng đối với những người thích một chút về 'pow' để đi với họ "wow", các RCZ R làm cho một lập luận thuyết phục. toa xe gia đình truyền thống gần như là một sản phẩm thích hợp trong những ngày này, được đưa ra như thế nào ít được bán ra so với SUV mô hình của các kích cỡ khác nhau. Holden Commodore SV6 Sportwagon và Skoda Octavia RS đang ở đây cho SUV-rejectors, tuy nhiên.


    Mỗi có giá gần $ 40.000 và nhằm mục đích cạnh tranh với faux-offroaders cao cưỡi cho thực tiễn sau đó thắng đậm họ cho các lái xe hưởng thụ. Nếu bạn đã được buộc vào sống gia đình, vẫn thích lái xe, và nghĩ rằng một chiếc SUV chỉ đơn giản là một sự lựa chọn mặc định cho các gia đình, đọc trên ...


    Các Commodore và Octavia không cùng kích thước của toa xe. Các Holden là một chiếc xe cỡ lớn trải dài 4,94 mét chiều dài, nơi vừa Skoda là một phần đầy đủ của một mét phía sau ở 4.69m. Các SV6 rộng, trải dài 1.90m, so với 1.81m cho RS Séc-xây dựng. Cuộc thi này chỉ có thể được quyết định vào việc bạn cần phải ngồi ba ở phía sau, hoặc có thanh thiếu niên chân dài, trong trường hợp bạn muốn lấy toa xe Aussie-thực hiện, mặc dù nếu đó không phải là một yếu tố quyết định sau đó của nó Czech- đối thủ được xây dựng làm cho tuyên bố mạnh mẽ khác cho bản thân.


    Mercedes S63 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này