1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Toàn Quốc

    MITSUBISHI ATTRAGE , TRITON , OUTLANDER , , PAJERO những chiếc xe đáng yêu

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 7 Tháng ba 2016.

    Mặc dù bảo hành tốt hơn của Mitsubishi, X-Trail sẽ là lựa chọn của chúng tôi.Hmmm. Xăng hoặc diesel? Tự động hoặc bằng tay? Tương ứng, đó là những sự lựa chọn trong Mitsubishi ASX loạt. Thời gian qua, chúng tôi đã thử nghiệm ASX Aspire trong vỏ bọc của nhãn hiệu dầu diesel. Tuần này đó là 4WD với xăng 2.0 lít và CVT dưới nắp ca-pô ASX. Khác nhau nhiều? Chắc chắn.MITSUBISHI ATTRAGE 2016

    MITSUBISHI ATTRAGE TRITON OUTLANDER PAJERO nhung chiec xe dang yeu

    Để bắt đầu, CVT mất tất cả, e hèm, legwork ra các thay đổi thiết bị. Không phải là nó thường là một vấn đề tâm trí bạn, nhưng hướng dẫn ASX đã không có sự thay đổi dễ dàng nhất với hộp số notchy và điểm Cuốn lưu ly cao. Vì vậy, để có khả năng tăng tốc mượt mà mất không có nỗ lực trong phiên bản xăng CVT. Và trên cuộn, đó là cách mọi thứ được - đẹp và mịn màng.ALL NEW MITSUBISHI TRITON 2016

    Đối mặt với điều kiện stop-start, nó có thể là một chút khác nhau. Nhất đáng chú ý khi lạnh, các ứng dụng sáng-và-off của ga được theo sau bởi một lảo đảo nhỏ, như CVT là tách rời khỏi động cơ. Khi ấm hiệu quả là không đáng kể, tuy nhiên nó sẽ gây khó chịu cho một chuyến đi ngắn đến các cửa hàng và ngược lại.CVT cũng phải mất một thời gian để gió lên - chiếc xe là một chút chậm trong việc ra khỏi dây chuyền, có thể là do số lượng nhỏ của mô-men xoắn (197Nm) - nhưng một khi nó không, gia tốc là nhanh đủ sử dụng tất cả các 110kW và vượt của nó được bao giờ là một thủ tục tim-trong-bạn-miệng. 2.0 lít bốn xi lanh có thể là một chút buzzy và đầu cuối, nhưng thấp trong vòng quay đó là hợp lý yên tĩnh.


    tiếng ồn đường, tuy nhiên, không phải là. Thông thường các bánh xe nhỏ hơn, êm hơn cabin. Đáng ngạc nhiên, trên bánh xe nhỏ hơn so với các mô hình Aspire (16-inch so với 17-inch tương ứng), lốp gầm là khá đáng chú ý. Trên bề mặt con chip thô ở tốc độ đường cao tốc, trong cabin là một nơi khá lớn để có. Rất may các bánh xe nhỏ làm cho một chuyến đi tốt hơn.


    Nó được mô tả tốt nhất như dẻo dai, và rõ rệt hơn so với 17-inchers trên Aspire. Tất nhiên, bánh xe 16-inch không thấm nhuần ASX với xử lý đẳng cấp hàng đầu, do đó xu hướng của nó là để understeer khi đẩy. Hiệu quả là một nâng Mitsubishi Lancer (ASX chạy ra khỏi nền tảng tương tự), có một chút của cuộn với trung tâm cao của lực hấp dẫn, nhưng thương mại-off là đi xe đáng yêu.


    Có một hệ thống tất cả các bánh lái điều hành bởi một công tắc trên điều khiển trung tâm, và nếu bạn để cho lốp xe của bạn xuống, một cuộc dạo chơi bãi biển không nên ra câu hỏi.Bên trong, ASX là ít hơn rất nhiều ngột ngạt hơn anh trai đắt tiền hơn của nó ASX Aspire, do thực tế rằng có một số điểm nổi bật màu xám và kết cấu, và không chỉ khối lượng của màu đen. Với da đen, nhựa đen, thảm màu đen, và mái nhà màu đen lót Aspire có xu hướng được rất tối bên trong và áp đảo, tốt, màu đen.


    Có chỗ để chân tốt và khoảng không cho tất cả nhưng cao nhất của người dân ở phía sau, và khởi động là rất có ích tại 416 lít. Có lấy xử lý cho tất cả các hành khách phía ngoài cũng như người lái xe, cũng như một glovebox decently cỡ.MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 2016

    Các dấu gạch ngang là độc đáo mịn và cảm thấy mềm mại khi chạm vào. Có một vài cutlines đó là một trong số ít nơi - đặc biệt là ở mặt sau của cân mạc dash - nhưng về tổng thể, ASX có một nội thất rất độc đáo được trình bày. Những âm thanh stereo khá trung bình, nhưng hệ thống Bluetooth một công trình xử - một khi bạn tìm ra lệnh bằng giọng nói sử dụng để ghép nối điện thoại của bạn.


    Trong suốt tuần, chúng tôi tiêu thụ trung bình chỉ hơn 11 lít / 100km. Điều này có thể có thể được cải thiện với đất nước mở rộng hơn lái xe, tuy nhiên đối với một phần lớn thành phố dựa SUV, đó là một chút thất vọng, xem xét một CVT là vụ để duy trì vòng quay kinh tế nhất có sẵn. Tôi đoán đó là lý do tại sao các động cơ diesel được cung cấp. Nhưng chỉ có trong sách hướng dẫn.Và có những tiến thoái lưỡng nan. Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu, đi cho các động cơ diesel. Nếu bạn muốn dễ lái xe, đi cho xăng. Nếu bạn muốn cả hai? Vâng, bạn sẽ phải tìm nơi khác. Các Kia Sportage hay Hyundai ix35 là một khởi đầu tốt. Tuy nhiên ASX không đại diện cho giá trị đồng tiền hợp lý bằng cách so sánh. Hỏi 31.990 $ cho tất cả các bánh xe-lái xe, với một số lượng tốt của không gian, Bluetooth, một chuyến đi tốt hơn nhiều so với các dịch vụ của Hàn Quốc, vẻ ngoài đẹp trai, phù hợp và kết thúc, một bảo hành năm năm (và 10 năm trên hệ thống truyền lực) cộng với một năm giá an toàn -Star, ASX có lẽ sẽ kết thúc vào danh sách rút gọn của hầu hết người mua SUV nhỏ gọn.Điều gì xảy ra khi bạn có một Mitsubishi Lancer Evolution X, thêm 30 mã lực và 70 Nm mô-men xoắn thêm, thấp hơn, cải thiện hệ thống treo của nó và cung cấp cho nó một cái nhìn meaner? Bạn sẽ có được đội Mitsubishi Ralliart (TMR) Bathurst bản Lancer Evolution.


    Bản gốc Mitsubishi Lancer tiến hóa từ lâu đã là một trong những tốt nhất 'phải chăng' xe thể thao nhờ xử lý tuyệt vời của nó, vẻ đẹp và sự tín nhiệm trên đường phố.


    Giống như đối thủ chính của nó, là Subaru Impreza WRX STI, các Evos được mua bởi người hâm mộ xe mà thờ lạy cơ-thể thao. Bởi những người chiêm ngưỡng một chiếc xe với khả năng của mình để chinh phục các góc ở tốc độ dữ dội và làm điều đó với sáng kỹ thuật. Nó cũng được mua bởi những người muốn cải thiện các gói hiện có.


    Các doanh nghiệp sửa đổi đến từ mọi hình thức và kích cỡ từ các nâng cấp phanh nhỏ để tăng áp mới, intercoolers, máy bơm nhiên liệu và nhiều hơn nữa. Trong trường hợp của TMR EVO X, đó là một đóng gói lại hoàn toàn của một chiếc xe mới, bán mới có bảo hành đầy đủ.


    Ý tưởng là đơn giản, nếu bạn mua một mới EVO X bạn có thể cho các đại lý biết và họ sẽ thực hiện các ECU và nâng cấp một phần hiệu suất và đưa lại cho bạn tăng cường sức mạnh hơn rất nhiều. Nếu bạn đã sở hữu một, nó có thể được thực hiện chỉ là một cách dễ dàng (sẵn sàng bạn có thể chia tay với chiếc xe của bạn cho một vài ngày).

    Lý do không có hình ảnh của chiếc xe thử nghiệm thực tế trong việc xem xét này là vì xe đánh giá của tôi trông gần giống với một tiêu chuẩn EVO X từ bên ngoài. Chiếc xe thử nghiệm đơn giản có hệ thống ống xả được cập nhật và cơ retune.Tôi sẽ không khoan bạn với các chi tiết kỹ thuật của Evolution X, bạn có thể đọc xem

    MITSUBISHI PAJERO SPORT 2016

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789

    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này