1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Mitsubishi Outlander Sport trình làng kiểu dáng mới nhất

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 1 Tháng bảy 2016.

    Nếu bạn thích công việc của Mitsubishi Pajero Sport , thì bạn cũng nên biết rằng họ không làm việc miễn phí. Ví dụ, tổng giá cho các loại hình sửa đổi sẽ có chi phí khoảng 35.000 Euro.Mazda xe thể thao concept sẽ có một buổi ra mắt thế giới tại Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng Mười. Nó sẽ được kèm theo xe như gần đây đã tiết lộ Mazda KOERU và Cosmo Sport 110. Với chiếc xe khái niệm công ty đang nhấn mạnh vào niềm vui lái xe mà chiếc xe của mình cung cấp, và điều này được nhấn mạnh thêm thông qua khẩu hiệu "Tăng tốc hiện ước mơ của chúng tôi".
    Mazda xe thể thao concept
    Mặc dù, Mazda phát hành chỉ một hình ảnh teaser, mà là tối tăm và không hiển thị nhiều, nó được nhìn thấy rằng chiếc xe khái niệm có tính năng nhìn hiện đại mà vẫn giữ dòng truyền sản xuất ô tô của. Như một vấn đề của thực tế, các nhà thiết kế vẫn cố gắng để ngưng tụ lịch sử xe thể thao của công ty đến mức độ như là tuyệt vời khi có thể vào xe này.
    Thăm Đứng Mazda
    Ngoài ra, tại gian hàng Mazda của các du khách cũng sẽ thấy một triển lãm xe thể thao đặc biệt sẽ có hai đua Mazda MX-5. Hơn thế nữa, đầu tiên chạy bằng mô hình sản xuất hàng loạt quay của công ty, 1967 Mazda Cosmo Sport 110S, cũng sẽ được trưng bày, giống như Frankfurt-chiếu Mazda KOERU. Chiếc SUV mới nhất sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản của mình tại triển lãm.
    Một tính năng thường xuyên của Motor Show ở Tokyo là SMART MOBILITY CITY. Nó sẽ trình bày các công nghệ an toàn như giao diện của nó sáng tạo người máy, đa hướng khái niệm cảm biến và hệ thống phát triển theo triết lý Mazda Proactive an toàn.
    Tokyo Motor Show bắt đầu vào ngày 28 tháng Mười. Chúng tôi mong đợi những khái niệm mới nhất của Mazda sẽ được tiết lộ ngày trước đó. Hãy theo dõi.ã bao giờ bạn đã có bộ tản nhiệt trong xe của bạn bắt đầu bị rò rỉ và tự hỏi làm thế nào trên trái đất một bộ tản nhiệt có thể nhận được đủ đeo để bị rò rỉ? Sau khi tất cả, ngoài thiệt hại vật chất, những gì có thể mang ra ngoài trong một bộ tản nhiệt?
    Những gì bạn đang thấy là tác dụng của một phản ứng hóa học gọi là "điện ăn mòn". Điện ăn mòn là một phản ứng hóa học xảy ra giữa nước làm mát và kim loại bề mặt của một chiếc xe trong hệ thống làm mát. Một hệ thống làm mát thông thường, ví dụ, sẽ liên quan đến một khối động cơ sắt, đầu nhôm và tản nhiệt. Bởi vì các kim loại khác nhau có liên quan, dòng điện rất nhỏ sẽ chảy vào giữa các bề mặt kim loại khác nhau. Kết quả của việc này thời gian qua là một sự ăn mòn mà sẽ ăn mòn các kim loại và cuối cùng gây ra lỗ và rò rỉ.
    Và nó không chỉ là kim loại có thể ăn mòn đi. Tản nhiệt và nóng ống cũng có thể thất bại vì điện bị ăn mòn. Cao su là bình thường không dẫn điện, do đó bạn sẽ không nghĩ rằng điều này sẽ có thể. Không phải như vậy, đội ngũ dịch vụ tại wolfchasecdj.com giải thích cho chúng tôi. Các chất làm mát có thể phản ứng electrochemically với cao su tổng hợp quá, khiến nó bị thoái hóa và crack. Nếu bạn cắt mở một vòi đã không thành công vì điện, bên trong sẽ thường có các vết nứt và nếp nhăn tạo ra bởi quá trình điện hóa.
    Tất nhiên, các nhà sản xuất xe hơi Mitsubishi Pajero đã được biết về điều này trong nhiều năm và họ bù đắp bằng cách đặt inhibiters ăn mòn trong chất lỏng làm mát. Những inhibiters ăn mòn là rất quan trọng để có và đây là lý do tại sao nó quan trọng để giữ chất chống đông trong lành trong xe của bạDưới đây là những gì điện ăn mòn có thể làm đặc biệt để chiếc xe của bạn:
    Rò rỉ tản nhiệt - làm mát bị rò rỉ từ bộ tản nhiệt với sự xuất hiện của lỗ kim nhỏ, ẩm ướt vào các bộ phận kim loại của bộ tản nhiệt. Bạn có thể có thể nhìn thấy nước làm mát nhỏ giọt bên dưới chiếc xe của bạn trong các vũng nước nhỏ.
    Nóng rò rỉ lõi - làm mát bị rò rỉ từ lõi nóng thường sẽ để lại nhỏ giọt hoặc đốm ướt trên thảm trước mặt dưới dấu gạch ngang của chiếc xe của bạn. Bạn cũng có thể nhìn thấy hơi nước hoặc hơi nước nhờn ngưng tụ trên kính chắn gió của bạn khi nóng hoặc sưởi được bật lên.
    Lượng rò rỉ đệm đa dạng - Nước làm mát sẽ thấm vào dầu động cơ của bạn do làm mềm của các con dấu trên một số miếng đệm uống đa dạng. Nó cũng có thể xảy ra do sự ăn mòn ăn xổi ở các cạnh của các cảng nước làm mát trong đầu xi lanh và ống nạp. Nói chung này có thể được cố định bằng cách thay thế lượng đa dạng miếng đệm với một cái mới với một khu vực rộng lớn hơn niêm phong với nhiều hạt niêm phong. Thật không may, loại này sửa chữa có thể tốn kém.
    Những gì bạn có thể làm để ngăn chặn việc sửa chữa tốn kém do điện ăn mòn? Nếu đã hơn năm năm kể từ khi bạn đã thay đổi nước làm mát của bạn, cống và tuôn ra hệ thống làm mát của bạn, sau đó hãy đổ hỗn hợp 50/50 của nước làm mát tươi và nước cất. Không được sử dụng nước máy thông thường vì nước máy có thể chứa các khoáng chất hòa tan có tính ăn mòn và sẽ rút ngắn tuổi thọ của các chất ức chế ăn mòn trong chất lỏng làm nguội. Bạn cũng có thể sử dụng chất chống đông trước khi pha trộn có chứa nước cất và được trộn theo tỷ lệ chính xác. Mitsubishi Outlander Sport
     

Chia sẻ trang này