1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Toàn Quốc

    Mitsubishi Pajero Sport , Pajero , Outlander Sport 2016 dòng xe thể thao hiện đại nhất hiện nay đa

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 14 Tháng ba 2016.

    Ngoài việc kiểm soát lực kéo và ABS, LX xử lý tốt trên đất. Hệ thống treo mới là tuyệt vời. Đó là rất trơn tru trên cả bụi bẩn và nhựa đường và với sự giúp đỡ của nẹp tháp strut, chiếc xe là rất ổn định và cứng nhắc thông qua các khúc cua. Với tất cả tiền bạc và thời gian dành cho 380, nó hoàn toàn thất vọng bởi thực tế rằng đó là một Mặt trận Wheel Drive. Đó là tại một điểm mà ở đó chỉ là quá nhiều quyền lực cho hệ thống Mặt trận Wheel Drive để có lợi. Nó chỉ có thể mất rất nhiều trước khi nó bắt đầu understeering và trở thành một tổng phiền toái.Mitsubishi Pajero Sport 2016

    Mitsubishi Pajero Sport Pajero Outlander Sport 2016 dong xe the thao hien dai nhat hien nay da

    Các cụm công cụ cao cấp cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng như số lượng thời gian đèn pha ở trên sau khi khóa xe và thậm chí xuống đến tiếng ồn khăn bịt mắt làm. Nhưng, đó là một màn hình nhỏ và có thể là một chút khó khăn để nhìn thấy khi có ánh sáng chói từ bên ngoài. Tổng thất vọng khác là thiếu một nút tạm dừng trên âm thanh stereo. Có một vài trường hợp mà tôi muốn tạm dừng CD của tôi và tôi đã không thể.phòng hành khách trong 380 là rất hào phóng. Có rất nhiều phòng ở phía trước và ở phía sau và khởi động là rất lớn. Các chỉ cho xuống là môi khởi động; nó không cho phép người lái xe để dễ dàng chèn các đối tượng lớn. Do thiết kế khí động học, mái nhà vẫn càng thấp càng tốt, điều này làm cho căn phòng đầu cho hành khách phía sau có phần hạn chế.


    Bây giờ, với mức tiêu thụ nhiên liệu. Đó là đáng ngạc nhiên tốt cho một chiếc xe kích thước của nó. Chính thức, 380 sử dụng 10.8L / 100km, gần nhất chúng tôi đã đến con số đó đã 13.4L / 100km, điều này đã đạt được với khoảng 450km đường cao tốc và lái xe 800km trong thành phố và đất nước đang lái xe. Vì vậy, tổng mức tiêu thụ nhiên liệu là rất tốt.


    Phần kết luận



    Là tất cả các hype thực sự có liên quan?


    Có, tôi chắc chắn nghĩ như vậy. 380 là một bước đi đúng hướng cho Mitsubishi, đó là cabin ẩn dụ của áo phao cho các phi hành đoàn chìm của HMAS Mitsubishi Motors, và tất cả họ cần bây giờ là cả một Rear Wheel Drive hoặc Tất cả các phiên bản Wheel Drive của 380 để có được chúng hoàn toàn trở lại vào game.


    Nó thực sự là một chiếc xe gia đình, không có hai cách về nó và nó mang lại cho người lái xe nhiệt tình khả năng có một chút niềm vui vào cuối tuần. Dù có hay không nó đập xuống Fairmont Ghia và Calais là khó nói, tôi nghĩ rằng mỗi mô hình là duy nhất theo cách riêng của mình.Mitsubishi Pajero


    Tóm lại, mới 380 được các ngón tay lên khỏi ta. Với một chút may mắn và tiếp thị thông minh, điều này sẽ có ý nghĩa sống còn của Mitsubishi Motors Australia Limited tại Úc.Bạn có bao giờ có được cái cảm giác phấn khích khi bạn biết điều gì đó tốt sẽ xảy ra?


    Tôi có con bướm trong dạ dày của tôi và hầu như không thể ngủ đêm trước khi tôi nhặt Mitsubishi Lancer Evolution 8 từ Depot Press. Tôi không biết những gì mong đợi, từ những gì tôi nghe nói đó là một ổ đĩa tuyệt vời và một cái gì đó để khao khát. Mặt khác, những hình ảnh, cùng với triển vọng của một lái xe Lancer $ 60,000 đã không làm được gì nhiều cho tôi.


    Sau một khởi đầu sớm và một giờ và ổ đĩa nửa dài đến Depot báo chí, tôi cuối cùng đã phải đối mặt với vàng hoàng yến Evo 8, trần bộ mặt trước của nó gắn kết liên mát hơn và kết thúc trước hung hăng. Trong thịt, Evo 8 chỉ là một cái gì đó khác; nó có một lập trường sai lệch, mà chỉ có thể được mô tả như đe dọa. Nó ngồi trên trọng lượng 17 "bánh xe hợp kim ENKEI ánh sáng được nhấn chìm bởi 320mm Brembo phanh lên phía trước và phanh Brembo 300mm ở phía sau.


    Sau khi kiểm tra nhanh trên chiếc xe đó là thời gian để nhảy vào. Khi bạn trồng Mặt sau của bạn thành của Recaro, họ ôm bạn thật chặt và đảm bảo bạn không nhúc nhích. Các tay lái Momo là có kích thước hoàn hảo và có một thiết kế rất thực dụng. Sau khi chuyển phím và khởi động động cơ, bạn được đáp ứng với 3 chế độ lái xe. Đường nhựa, sỏi và Snow. Sau khi đào bới chân trái của bạn vào nặng nề, khô tấm thuỷ lực điều khiển ly hợp bạn đặt bàn tay của bạn lên thanh răng và di chuyển nó vào đầu tiên. Đó là chỉ sau đó bạn nhận ra cách ngắn gọn, sắc nét và chính xác các hộp số 5 cấp tốc độ, nó chỉ đơn giản là lá bạn không nói nên lời.Một khoảnh khắc lúng túng với các thân cây gạt nước kính chắn gió châu Âu vị trí được sớm vượt qua với một cú đâm của máy gia tốc. Và những gì một nồng nhiệt và tâm-thổi đâm nó được! Khi tăng liên tục từ gió ~ 3000rpm phải thông qua ~ 7800RPM bạn là trái với một nụ cười đến tận mang tai. Chiếc xe có động lực cao tốc rất thoải mái và ổn định, thứ 5 vòng quay bánh răng ở xung quanh 2800RPM ở 100km / h. Nó sẽ là có lợi hơn để có một thiết bị thứ 6 để giảm tiêu thụ nhiên liệu hơn nữa.


    Động cơ là một người vụng về dưới 3000rpm; bạn chỉ đơn giản là lái xe một động cơ 2.0L hơi làm việc off-tăng. Nó bắt tôi ra ngoài vào một vài trường hợp, và bạn nhận được một kiểm tra thực tế, làm cho bạn nhận thức được rằng nó sẽ không nén bạn ra khỏi một mối nguy hiểm tiềm năng trừ khi có rất nhiều vòng quay và tăng. Evo 9 được cung cấp bởi Mitsubishi 4G63 2.0L MIVEC, turbo-tính động cơ L4. Nó tạo 195kW @ 6500RPM và 355Nm @ 3500RPM, mặc dù nó không âm thanh như nhiều, Evo chỉ đơn giản là không cần bất cứ quyền lực hơn, cùng với AWD, 195kW chỉ phù hợp với Evo, nữa và mọi thứ sẽ bắt đầu để trở thành un-quản lý và hơi khó dự đoán hơn.


    Bên trong, bạn chắc chắn không cảm thấy như bạn đang lái một chiếc máy tính hiệu suất $ 60,000, nó rất thiếu ánh và nhàm chán. Có một aftermarket Eclipse đơn vị đứng đầu trông ra khỏi vị trí và dính. Nó cung cấp âm thanh tuyệt vời với âm bass sâu nhưng, chỉ đơn giản là trông ... tôi dám nói rằng ... 'ricey'. Evo thậm chí không đến với Cruise Control! Tôi mong chờ một cái gì đó như thế thậm chí từ một ngân sách thấp Kia hay Daewoo.Khi bạn nhấn uốn cong, tất cả những tiêu cực một cách nhanh chóng tan biến vào không khí mỏng. Các thiết lập cho ổ đĩa của chúng tôi là một khu vực yên tĩnh và rậm gần Steiglitz, tại tiểu bang Victoria. Evo 8 liên tục quản lý để thách thức luật vật lý. Bạn có thể ném Evo vào một uốn cong

    Mitsubishi Outlander Sport 2016

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789

    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này