1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Toàn Quốc

    MITSUBISHI TRITON , OUTLANDER , PAJERO SPORT 2016 thể thao cá tính

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 8 Tháng ba 2016.

    Phần trăm, trong khi mô-men xoắn mất một tăng 17 phần trăm, leo đến 131kW và 400Nm tương ứng cho năm tốc độ của nhãn hiệu phiên bản và 350Nm cho phiên bản số tự động năm tốc độ.

    Ngoài quyền lực và mô-men xoắn tăng, tiêu thụ nhiên liệu cũng đã chìm xuống để 8.3L / 100km và 9.3L / 100km tương ứng cho các biến thể tay và tự động. Vâng, bạn đã đọc ngay rằng, đó là Úc sedan đánh bại nền kinh tế nhiên liệu trong một tiện ích mà chỉ nặng dưới 1,9 tấn.ALL NEW MITSUBISHI TRITON 2016

    MITSUBISHI TRITON OUTLANDER PAJERO SPORT 2016 the thao ca tinh

    buôn nghiêm trọng sẽ được hài lòng khi biết rằng kích thước của khay đã phát triển từ 1325mm chiều dài tới 1505mm, đó là một sự gia tăng 14 phần trăm trong kích thước. Sâu cũng đã tăng lên đến 55mm. sức kéo cũng đã đưa ra một tăng lớn đến 3000kg cho bốn biến ổ bánh xe, thêm vào tải trọng 1074kg ấn tượng trên GLX-R và 1094kg trên GL-R.Trong khi sự khác biệt trực bên ngoài rất khó để phát hiện, chúng bao gồm mới cản trước, lưới tản nhiệt và các chỉ số. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ đồng ý rằng Triton là một tìm kiếm tiện ích tích cực và tôi chỉ hạnh phúc như các chàng bên cạnh đó phong cách được giữ nguyên.


    trình điều khiển GLX-R sẽ rất vui khi biết rằng những ngày của nội thất tiện ích khắc nghiệt và đơn giản qua lâu rồi. Các GLX-R nhặt định vị vệ tinh và kết nối điện thoại Bluetooth, ngoài việc trang trí nội thất trông khá schmick cho một nồi đồng cối đá.


    Các tính năng tốt nhất về nội thất là cửa sổ phía sau điện có thể thả ở bất kỳ tốc độ, cung cấp luồng không khí ngay lập tức mà không có tiếng ồn và gió kết hợp với cửa sổ phụ.


    phòng nội thất được chứa cho hành khách phía trước, nhưng một chút chật chội cho hành khách phía sau. Với mà nói, trẻ em và thanh thiếu niên sẽ tìm thấy đủ sức chứa phía sau cho các chuyến đi vừa phải.


    Dưới nắp ca-pô, 2.5 lít, bốn xi-lanh tăng áp diesel gói một cú đấm 400Nm hùng mạnh một khi nó đứng đầu phía bắc của 2000rpm nếu bạn đang lái xe hướng dẫn năm tốc độ, với mô-men xoắn 350Nm giảm xuống dưới sự lèo lái của năm tốc độ tự động .


    Các hộp số tay trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cảm thấy cũng được sắp xếp với một ném tương đối ngắn và ánh sáng chuyển động ly hợp. Mô-men xoắn có sẵn trong bất kỳ thiết bị với một cú đâm nhanh chóng của các ga và vượt đáng ngạc nhiên là đưa về chăm sóc mà không cần phải tìm thông qua các bánh răng.Tiếng ồn động cơ lúc nhàn rỗi là hợp lý, nhưng một khi dưới tải động cơ Triton là rất lớn. Khi Triton được bắt đầu lạnh, động cơ làm cho một cây vợt toàn năng cho đến khi nó ấm lên, lúc này nó không phải là lớn nhưng vẫn còn một chút quá lớn cho người dân sau khi một động cơ diesel yên tĩnh.

    MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 2016


    Trong khi tỷ lệ lái là một chút lớn, nó không mất nhiều thời gian để có được sử dụng để lái xe Triton. Một camera lùi được trang bị tiêu chuẩn cho GLX-R để giúp đỡ với bãi đậu xe của thành phố. Utes thường rất khó để đậu và bổ sung các tính năng này là một ơn trời cho những người sử dụng Utes kép taxi cho công việc và giải trí.


    Bạn sẽ khó ép để tìm một trang web làm việc Triton sẽ không thể đi qua. Chúng tôi đã thử nghiệm Triton off-road trên một số địa hình khá nghiêm trọng và nó chỉ đơn giản là đi qua bất cứ điều gì ném vào nó. Chúng tôi đã được ân sủng với một số thời tiết khá hoang dã mà đầy ruts với bùn và rác thải và tại không có điểm Triton cảm thấy như thể nó đã đấu tranh.


    Bộ chọn chế độ ổ đĩa cho phép người lái chuyển đổi giữa 2WD-H, 4WD-H, 4WD-L, 4WD-HLC và 4WD-LLC. Hai chế độ LLC cho phép người lái xe để khóa vi sai trung tâm trong các chế độ tầm thấp và cao. Một khóa vi sai cầu sau cũng có thể được optioned ngoài các khóa trung tâm khác biệt, cung cấp linh hoạt hơn off-road. Một LSD cũng được trang bị tiêu chuẩn trên phạm vi.Việc đi xe trên các bề mặt lỏng lẻo như sỏi là đặc biệt. Xử lý là trung bình như bạn mong chờ từ một chiếc xe như vậy, nhưng trên cùng một thẻ nó không chồng lên bất kỳ tốt hơn hoặc tồi tệ hơn so với đối thủ cạnh tranh.


    Nếu bạn sau khi giá trị đồng tiền, thật khó để nhìn xa hơn Triton. Có giá từ 20.990 $, phạm vi tops ra với tốc độ năm tự động Triton GLX-R tại 49.990 $, khoảng 6.000 $ rẻ hơn tương đương với Toyota Hilux.


    Ngoài giá cả và thông tin off-road, Triton cũng có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ thành phố và carting xung quanh trẻ em không có cảm thấy ghê tởm. Thật khó để chọn bất kỳ vấn đề với Triton, đó là ute hoàn hảo cho bất kỳ thợ sau khi kéo tải, tiết kiệm nhiên liệu và độ chắc chắn.Sau khi kiểm tra chặt chẽ hơn, thật khó để nhận ra nơi hoặc tại sao Challenger phù hợp trong phạm vi Mitsubishi. Đó chắc chắn lớn hơn và có nhiều khả năng hơn một Mitsubishi Outlander , nhưng không xuất hiện bất kỳ có khả năng nhiều hơn hoặc thoải mái hơn một Mitsubishi Pajero .


    Nếu chúng ta quên đi những thách thức trong việc bán các Challenger cùng Pajero, nó không mất nhiều thời gian để nhận ra cách độc đáo và thích hợp Challenger thực sự là.


    Các cabin có Triton viết trên nó - không phải theo nghĩa đen, nhưng nó khá rõ ràng khi nó đều có xuất xứ. Loại nhựa cứng và các nút điều khiển khí hậu chắc chắn nằm trong số ít những nhược điểm. Lashings của woodgrain trên mô hình XLS lên-spec thêm sự sang trọng của ghế da và định vị vệ tinh.


    Đầu và chỗ để chân ở hàng ghế đầu và thứ hai là ngoài ấn tượng. Được xây dựng trên Mitsubishi Triton nền tảng, có nhiều phòng cho năm người lớn. Challenger cũng có thể được optioned với bảy chỗ ngồi, tăng thêm sức chứa hành khách.


    Nếu bạn nghĩ rằng người đứng đầu và chân phòng là ấn tượng, chỉ cần chờ đợi cho đến khi bạn thấy kích thước của khởi động. 1813 lít công suất vận chuyển hàng hóa trên cung cấp với hàng ghế thứ hai gập phẳng. Đó là loại công suất làm cho các Challenger đủ linh hoạt để chở hành khách, trong khi cũng phục vụ cho khối lượng của hành lý và tất cả các bit và miếng khác gắn với nhiệm vụ như làm lễ.Dưới nắp ca-pô, bạn sẽ tìm thấy 2,5-lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp diesel Mitsubishi. Sản xuất 131kW và 400Nm mô-men xoắn, động cơ dễ dàng vượt qua

    MITSUBISHI PAJERO SPORT 2016

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789

    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này